Phim Ảnh

Đúng như dự đoán, mẹ của Joon Hyung đã xuất hiện cuối tập 14 'Tiên nữ cử tạ'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Tập 14 Tiên nữ cử tạ nhiều có khá nhiều cảnh ngọt ngào nhưng cũng báo trước những phân đoạn đầy nước mắt khiến fan của cặp đôi Kình – Tạ hết sức lo âu.

* Xem tập 14 tại đây

Một tuần chờ đợi của fan Tiên nữ cử tạ cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng với những khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Kình - Tạ trong tập 14. Mặc dù vẫn còn nhiều ngại ngùng nhưng cuối cùng Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) cũng dần mạnh dạn hơn trong việc thể hiện tình cảm với Kim Bok Joo.

Ngay từ những phút đầu tiên, fan đã “sướng rơn” khi chứng kiến cảnh chàng hotboy bơi lội lén lút nắm tay bạn gái ngay phía dưới bàn ăn trong canteen nhà trường. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, trong khi Joon Hyung đang say sưa lãng mạn thì Bok Joo vội vàng đẩy anh ra vì sợ bạn bè nhìn thấy. Joon Hyung lảo đảo ngã vật ra nền nhà trong sự ngỡ ngàng, hồ nghi của nhóm bạn thân.

Joon Hyung mạnh dạn hơn trong việc thể hiện tình cảm với bạn gái.

Từ khi “dính lưới tình”, Bok Joo từ cô nàng mạnh mẽ, vô tư, phóng khoáng trở nên nữ tính, dịu dàng, biết chăm chút cho ngoại hình hơn. Trong tập này, cô nàng vô cùng khốn đốn vì một cái mụn vô duyên mọc to đùng ngay trên đầu mũi. Bok Joo khổ sở tìm mọi cách tránh mặt Joon Hyung vì không muốn hình ảnh mình xấu đi trong mắt bạn trai. Nhưng cô không ngờ Joon Hyung chẳng hề để tâm đến cái “đèn pin”đáng ghét đó, mà càng quan tâm Bok Joo hơn. Sợ cô nàng có chuyện gì, anh đến tận nhà thăm. Rút cục hai người đã có một màn “động chạm” khá hài hước và lãng mạn trên… giường.

Bok Joo khổ sở vì vị khách không mời mà đến.

Phân đoạn gây hiểu lầm của Joon Hyung và Bok Joo.

Trong lúc giằng co, Joon Hyung vô tình ngã đè lên người Bok Joo. Lẽ ra fan đã được thưởng thức một nụ hôn lãng mạn nhưng không ngờ mấy cô bạn thân xuất hiện không đúng lúc khiến Joon Hyung phải lập tức trốn dưới gầm giường, còn Bok Joo làm mọi cách đánh lạc hướng sự chú ý của hai người bạn.

Càng yêu lâu, Bok Joo càng “lộ rõ bản chất” ghen tuông chẳng kém ai của mình. Joon Hyung chỉ mới ngồi cafe với mấy cô bạn mà Bok Joo đã hết sức giận dữ, tìm đến tận nơi “dằn mặt” bạn trai, dọa dẫm sẽ “cắt tiết” khiến Joon Hyung được dịp hoảng hốt chỉ sợ bạn gái “nghỉ chơi”.

Bên cạnh chuyện tình cảm, mọi thứ dường như cũng dần tốt đẹp hơn với Kim Bok Joo. Cô và Shi Ho - cô hotgirl khoa thể dục nhịp điệu, người không đội trời chung đã trở nên thân thiết hơn. Thậm chí trong lần Shi Ho thi đấu, Bok Joo hào hứng rủ Joon Hyung cùng đi cổ vũ.

Trong khi khán giả phim Hàn Quốc đang ngây ngất trong men hạnh phúc cùng cặp đôi Kình - Tạ, thì những phút cuối cùng của tập 14, mọi người bắt đầu chột dạ. Người mẹ ruột của Joon Hyung bắt đầu xuất hiện, khiến anh vừa bất ngờ vừa khó xử. Nhớ nhung và giận hờn, yêu thương và trách móc, Joon Hyung sẽ đối diện thế nào với người mẹ đẻ nhưng bỏ rơi mình để đi lấy chồng?

Trong những hình ảnh giới thiệu tập mới, Joon Hyung bắt đầu phải chịu những dày vò về chuyện này khiến anh rất khổ tâm. Có vẻ trong thời gian tới, nước mắt sẽ chảy dài trong chặng đường cuối cùng của Tiên nữ cử tạ. Bok Joo và Joon Hyung sẽ phải làm sao? Chuyện tình cảm của hai người sẽ đi đến đâu? Câu trả lời sẽ có ở những tập cuối cùng Tiên nữ cử tạ. Cùng chờ đón tập 15 sẽ lên sóng vào tối ngày mai 5/1/2017. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để xem bản Việt hoá mới nhất của phim.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất