Phim Ảnh

Đừng nhận là mọt phim Hàn nếu bạn không biết đến 16 điểm quay phim siêu nổi tiếng này

Thu Phương
Chia sẻ

Đã bao giờ bạn rung động với những khung cảnh lãng mạn xuất hiện trong các drama xứ Hàn và ao ước một ngày sẽ được đặt chân tới những địa điểm du lịch này?

1. Chợ Gukje - Phim Gukje Market

Chợ Gukje là một trong những chợ lớn nhất ở Busan. Những người tị nạn chạy trốn khỏi cuộc chiến tranh Triều Tiên đã đến đây để lập chợ. Từ xa xưa, nơi đây đã là khu thương mại dành cho nhiều hàng hóa nhập khẩu đi qua cảng Busan như thực phẩm hay đồ điện tử. Đây là một địa điểm rất nổi tiếng với cả người Hàn Quốc và khách du lịch nước ngoài. Chợ Gukje từng xuất hiện trong bộ phim cùng tên Gukje Market.

2. Biển Jung Dong Jin - Phim Sand Glass

Biển Jung Dong Jin được xem là một trong những địa điểm đẹp nhất để xem cảnh mặt trời mọc. Năm 1995, phim xuất hiện trong bộ phim truyền hình Đồng hồ cát (Sand Glass) và trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng với khách du lịch đến tận ngày nay.

3. Biển Joomoonjin - Phim Goblin

Bãi biển Joomoonjin đã trở thành một trong những bãi biển được yêu thích nhất ở Hàn Quốc sau khi drama đình đám Goblin được khởi chiếu. Bãi biển Joomoonjin không xa bãi biển Jung Dong Jin, bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn và có khoảng thời gian đáng nhớ giống như các nhân vật trong phim.

4. Cầu thang 108 Huamdong - Phim What Happened In Bali

Những ai yêu mến phim truyền hình xứ Hàn chắc chắn sẽ biết đến những bậc cầu thang ở 108 Huamdong, nơi đã từng xuất hiện trong bộ phim kinh điển What happened in Bali. Ở dưới chân những bậc cầu thang này là cửa hàng của mẹ So Ji Sub.

5. Công viên Yeouido - Phim The Host

Công viên Yeouido nằm bên sông Hàn là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Seoul . Đây là nơi người dân thủ đô hàng ngày tập thể dục và giải trí. Bộ phim kinh dị The Host đã được quay ở đây, khiến mọi người sợ hãi khi biến một nơi thanh bình, xinh đẹp thành một nỗi ám ảnh rất điện ảnh.

Đừng nhận là mọt phim Hàn nếu bạn không biết đến 16 điểm quay phim siêu nổi tiếng này

6. Tháp Namsan - Phim Boys Over Flowers

Nằm ở trung tâm thủ đô Seoul, tháp Namsan là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất với cả người Hàn Quốc lẫn người nước ngoài. Nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh như My Name Is Samsoon, My Love from the Stars và Boys Over Flowers thường chọn Namsan cho những cảnh quay lãng mạn nhờ vào khung cảnh ban đêm tuyệt đẹp và không kém phần độc đáo.

 7. Cheonggyecheon - Phim Cold Eye

Cheonggyecheon là một suối nước nhân tạo chảy qua trung tâm Seoul. Đây là địa điểm thích hợp cho những ai muốn có một thời gian yên tĩnh để nghỉ ngơi và thoát khỏi khung cảnh bận rộn của thành phố.

Trong bộ phim Cold Eyes, Jung Woo Sung và Lee Dong Won đã có một cảnh hành động rất ngầu ở địa điểm này. Các bom tấn hành động Jeon Woo Chi, Athena, Iris cũng từng chọn Cheonggyecheon là địa điểm quay phim.

Đừng nhận là mọt phim Hàn nếu bạn không biết đến 16 điểm quay phim siêu nổi tiếng này

8. Wolmido - Phim Descendants of the Sun

Cơn sốt Hậu duệ mặt trời (Descendants of the Sun) trên khắp Châu Á đã khiến vô số địa điểm xuất hiện trong phim trở thành điểm du lịch hút khách ngay khi drama này lên sóng. Trong đó không thể không kể đến Wolmido, một hòn đảo nằm ở Incheon, Hàn Quốc. Nơi đây có một công viên giải trí lớn cũng là địa điểm quay hình của Descendants of the Sun.

9. Biển Jeju Salt - Missing 9

Đảo Jeju có nhiều bãi biển nổi tiếng và bãi biển Jeju Salt là một trong số đó. Bạn có thể nhìn thấy phong cảnh đẹp và sóng đẹp quanh năm. Bãi biển này từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình Missing 9.

10. Lotte World - Phim Stairs to Heaven

Lotte World là một công viên giải trí nằm ở Seoul được mở cửa vào năm 1989. Nó rất được khách du lịch yêu thích và đến thăm quan suốt bốn mùa trong năm. Đương nhiên, nó là một địa điểm quay phổ biến cho nhiều K-Drama và phim điện ảnh Hàn Quốc. Trong đó nổi tiếng nhất là các drama: Nấc thang lên thiên đường (Stairs to Heaven), Athena và Perfect the Boss.

11. Đảo Nami - Phim Winter Sonata

Bộ phim truyền hình đình đám một thời Winter Sonata đã từng là khởi đầu cho cơn sốt Hallya trên khắp châu Á. Chuyện tình lãng mạn này từng được quay ở đảo Nami, nay là một điểm du lịch nổi tiếng ở Chuncheon, Hàn Quốc. Con đường rợp mát bóng cây trên đảo được rất khách du lịch yêu mến vì những cảnh quay nên thơ từng xuất hiện trong bộ phim.

12. Quán cà phê Coffee Prince - Phim Coffee Prince

Drama lãng mạng Coffee Prince từng trở thành hit lớn trong năm 2007, đưa tên tuổi Gong Yoo và Yoon Eun Hye lên hàng sao hạng A. Cùng với đó, quán cà phê nơi hai ngôi sao tìm thấy tình yêu đích thực của họ cũng trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng trong suốt mười năm qua. Quán mang tên Coffee Prince, nằm ở Buamdong, Seoul.

13. Hiệu sách Hanmi - Phim Goblin

Hiệu sách Hanmi là một hiệu sách nhỏ mở cửa từ năm 1955 ở Incheon, Hàn Quốc. Địa điểm này nhận được nhiều sự yêu mến vì vẻ đẹp tươi sáng và trang nhã của nó. Sau khi xuất hiện trong phim Goblin, hiệu sách nhanh trở thành một điểm dừng chân cho những người yêu K-Drama trên khắp Châu Á.

14. Petite France - Phim My Love From the Stars

Petite France là một ngôi làng nhỏ bao gồm 16 tòa nhà kiểu Pháp đáng yêu và trông giống như một thị trấn nhỏ mang phong cách Phương Tây trong lòng Hàn Quốc. Một cảnh quay lãng mạn trong bộ phim Vì sao đưa anh tới (My Love From the Stars) đã được quay ở đây.

15. Làng cổ Hàn Quốc -Phim Sungkyunkwan Scandal

Làng cổ Hàn Quốc là một ngôi làng tái tạo các tòa nhà và khung cảnh của triều đại Joseon. Đây cũng là trường quay của hầu hết các phim truyền hình cổ trang xứ Kim Chi như The Moon Embracing the Sun Sungkyunkwan Scandal. Ngoài ra, nơi đây cũng tổ chức những chương trình giáo dục mà bạn có thể tìm hiểu và trải nghiệm văn hoá truyền thống Hàn Quốc.

16. Quần thể Thiết kế Dongdaemun - Phim My Love From the Stars và She Was Pretty

DDP là viết tắt của Dongdaemoon Design Plaza (Quần thể Thiết kế Dongdaemun) là một trong những điểm du lịch, giải trí sôi động nhất ở Seoul. Đây là nơi diễn ra các cuộc triển lãm liên quan đến thiết kế diễn ra trong suốt cả năm, bao gồm cả Tuần lễ thời trang Seoul. Cảnh quan này cũng thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim truyền hình lãng mạn như My Love From the Stars She Was Pretty.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất