Phim Ảnh

Đứng hình trước 6 bông hồng xứ chùa Vàng khi hóa thân thành nữ thần Songkran

Ng T Hà
Chia sẻ

Cùng ngắm nhìn 6 nữ thần Thái Lan trong lễ hội Songkran.

Songkran, hay còn gọi là lễ hội té nước, là tết truyền thống của người Thái. Songkran là dịp lễ lớn nhất trong năm, một kì nghỉ có ý nghĩa vô cùng quan trọng với người dân xứ sở chùa Vàng. Cùng với người người nô nức đón năm mới, Thái lan còn tổ chức rất nhiều sự kiện với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Đáng chú ý nhất có lẽ là màn hóa thân của các bóng hồng màn ảnh Thái trong trang phục truyền thống thành các nữ thần Songkran.

Năm 2019, có 6 nữ diễn viên may mắn được mời tham gia các sự kiện lớn và được hóa thân thành nàng Songkran xinh đẹp, quyền lực. Mỗi năm, nàng Songkran sẽ mang những đặc trưng riêng, tùy thuộc vào việc Songkran rơi vào thứ mấy trong tuần. Năm nay, lễ hội Songkran rơi vào Chủ nhật, nàng Songkran tên là Nang Thungsathewi. Nàng mặc váy đỏ, cài hoa lựu, đeo trang sức hồng ngọc; tay phải cầm đĩa răng cưa, tay trái cầm vỏ sò; vật cưỡi là đại bàng.

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng 6 nữ diễn viên Thái lan xinh đẹp trong trang phục nang Thungsathewi nhé!

Vào ngày 11 tháng 4 năm 2019, Bella Ranee hóa thân thành nữ thần Songkran tại sự kiện do King Power tổ chức. Đây là lần thứ hai bông hồng lai Bella Ranee được tham dự sự kiện lớn này và cô ấy trông rất đẹp và phù hợp với trang phục truyền thống của Thái Lan.

Cùng ngày, một nữ diễn viên gạo cội Anne Thongprasom cũng hóa thân thành nữ thần Songkran tại sự kiện do trung tâm mua sắm ICON SIAM tổ chức. Nữ diễn viên lộng lẫy như mọi khi.

Vào ngày 12 tháng 4 năm 2019, nữ diễn viên xinh đẹp khác Taew Natapohn trở thành nữ thần Songkran tại sự kiện do trung tâm mua sắm ICON SIAM tổ chức. Cô ấy thật xinh đẹp trong trang phục truyền thống Thái Lan này.

Vào ngày 13 tháng 4, Aum Patchrapa xuất hiện lộng lẫy trong trang phục nàng Songkran. Không hổ danh mỹ nhân không tuổi khi trông cô thật kiêu sa và cuốn hút. Tường thành nhan sắc của điện ảnh Thái lan Aum Patchrapa luôn được chọn hóa thân thành nàng Songkran nhiều năm qua.

Một nhân vật nàng Songkran khác cũng xinh đẹp không kém là Mint Chalida. Trong trang phục truyền thống, Mint vô cùng rạng rỡ tại sự kiện The Iconic Songkran Festival 2019.

Cuối cùng là cô gái đã gây sốt phòng vé Việt Nam thời gian vừa qua Baifern Pimchanok. Cô khoác trên mình trang phục truyền thống cũng như phụ kiện đặc trưng của nàng Songkran năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất