Phim Ảnh

'Đừng đùa' với các mỹ nữ nhà DC Comics!

Chia sẻ

Những bộ phim siêu anh hùng sẽ rất nhàm chán nếu như chỉ là sân chơi của các gã trai cơ bắp. Hãy nhìn bóng hồng của các nàng DC bước qua, nhưng đừng lại gần, họ đều có gai nhọn đấy!

Mỹ nhân trong phim chuyển thể từ truyện DC Comics luôn rất đa dạng, biến hóa muôn hình vạn trạng. Có khi họ khoác lên mình bộ đồ bó sát, có khi lại là bộ giáp chiến đấu thực thụ, thậm chí là một phục trang vô cùng… điên loạn. Nhân dịp Batman v Superman: Dawn of Justice (Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý) đang được công chiếu, hãy cùng điểm qua các đóa hồng gai từng làm điêu đứng các đấng mày râu trong phim DC.

Catwoman trong Batman Returns (1992)

Trong phần Batman Returns được dẫn dắt bởi Tim Burton, phóng viên xinh đẹp Vicki Vale (Kim Basinger thủ vai) không xuất hiện nữa. Mỹ nhân thay thế không ai khác chính là Catwoman xinh đẹp, bí ẩn và đầy nguy hiểm. Trong truyện, Selina Kyle hay Catwoman là một trong những kẻ thù đáng gờm bậc nhất của Batman. Nàng ta là một nhân vật nửa thiện, nửa tà và không ít lần khiến cho chàng siêu anh hùng của Gotham điêu đứng.

Với diễn xuất của Michelle Pfeiffer, Catwoman được cho là có một chút điên rồ cùng sự gợi cảm khó cưỡng.

Catwoman từng do Lee Meriwether cũng như Anne Hathaway hóa thân thành, nhưng Michelle Pfeiffer mới chính là người khiến nhân vật này gắn liền với tên tuổi mình. Trong bộ đồ đen bằng da ôm sát cơ thể và ánh mắt sắc như dao, Catwoman trở nên vừa hấp dẫn vừa bí ẩn hơn bao giờ hết. Thậm chí Catwoman của Michelle Pfeiffer còn được hàng loạt tạp chí đưa vào danh sách Những phản diện nữ ấn tượng nhất màn ảnh rộng.

DC 1

Sau vai diễn này, Michelle Pfeiffer lập tức trở thành biểu tượng gợi cảm thời điểm bấy giờ.

Evey trong V for Vendetta (2005)

Evey là gái mồ côi có một số phận đau buồn. Bố mẹ của cô là người tiến bộ, họ thường đi phát tờ rơi tuyên truyền cốt để kêu gọi người dân chống lại chính phủ. Cả hai bị người của chính phủ Anh phát hiện và rồi sát hại tại nhà, cô gái tội nghiệp này đã chứng kiến tất cả. Từ đó trở đi, cô luôn sống trong sợ hãi và không thêm một lần nào nghĩ đến lý tưởng mà cha mẹ cô theo đuổi khi còn sinh thời.

DC 2

Chính cuộc gặp gỡ giữa cô và V đã khiến mọi thứ đổi khác. V bước vào cuộc đời Evey, giúp cô mạnh mẽ và dám đối diện sự thật. Để rồi, sức mạnh lý tưởng đã khiến Evey can đảm đi theo con đường mà V hay chính bố mẹ của cô đã chọn trước đây. Kết quả là 05/11/2020, Evey dũng cảm kích nổ tòa nhà Quốc hội, từ đó mở ra một thời đại mới cho người dân Anh.

DC 3

Từ một cô gái nhút nhát, Evey trở nên cứng rắn và dám đeo đuổi lý tưởng bất chấp mạng sống.

Silk Spectre trong Watchmen (2009)

Con gái của Silk Spectre I, Laurie Juspeczyk được mẹ rèn luyện từ nhỏ cốt để trở thành một siêu anh hùng như bà. Cũng chính điều này đã khiến Laurie Juspeczyk chịu đựng gánh nặng trên vai - sống dưới cái bóng quá lớn của mẹ. Ngoài ra, Silk Spectre còn bị mắc kẹt trong mối quan hệ tình cảm không mấy tốt đẹp với Dr. Manhattan - người duy nhất trong nhóm sở hữu siêu sức mạnh.

DC 4

Là nhân vật nữ duy nhất trong nhóm, Silk Spectre vô cùng quyến rũ, ngọt ngào và không dễ bị nhầm lẫn giữa đông đảo siêu anh hùng trong phim. Sở hữu vẻ ngoài nổi bật với mái tóc dài óng ả, gương mặt xinh đẹp kết hợp với đồ bó sát vàng - đen và boot cao cổ, Silk Spectre đã tự biến mình trở thành một siêu anh hùng khó quên trong lòng khán giả. Bên cạnh đó, nữ anh hùng cá tính này còn có khả năng chiến đấu thượng thừa.

DC 5

Wonder Woman trong Batman v Superman: Dawn of Justice (2016)

Hồi năm 2013, khi vai Wonder Woman được giao cho Gal Gadot, mỹ nhân người Israel đã phải hứng chịu không ít chỉ trích từ người hâm mộ bởi vì ngoại hình của cô không sát nguyên tác truyện tranh. Họ nhận định rằng người đẹp quá gầy, lại ít tiếng tăm cũng như kinh nghiệm diễn xuất để đóng Wonder Woman, công chúa chiến binh của Amazons sở hữu thân hình nảy nở và bộ ngực khủng trong bộ truyện gốc.

DC 6

Đứng trước làn sóng phản đối từ người hâm mộ, Gal Gadot khiêm nhường và cố hết sức không phụ kỳ vọng của nhà sản xuất đã trao cho cô. Ngay khi Batman v Superman: Dawn of Justice công chiếu, phần đông người xem đều phải điêu đứng trước độ chất lừ của nàng Wonder Woman. Nữ siêu anh hùng không phải là mẫu phụ nữ mà bạn có thể đùa cợt và bằng chứng là anh chàng tỷ phú Bruce Wayne chẳng khác cậu bé mới lớn trước mặt nàng ta là mấy.

Diana Prince kiêu hãnh đáp trả anh chàng Bruce Wayne: “Tôi không nghĩ rằng anh từng gặp người phụ nữ nào như tôi đâu”.

Wonder Woman không khoác lên mình một bộ đồ tắm thiếu vải đã được bọc thép và cũng chẳng chịu an phận sắm vai cô gái lẽo đẽo cạnh các chàng trai, nàng luôn tỏ ra thiện chiến với khiên và kiếm bên người. Chả trách The Guardian ca ngợi Wonder Woman là điều tuyệt nhất trong phim. Còn vị đạo diễn Zack Snyder cách đây vài năm cho rằng lựa chọn của ông hoàn toàn hợp lý: “Gal Gadot không những là một diễn viên tuyệt vời mà còn sở hữu phẩm chất tuyệt vời đủ để biến mình trở thành lựa chọn hoàn hảo”.

Dường như nhiều người đã chợt quên mất cách đây vài năm họ đã phản đối Gal Gadot nhiều như thế nào.

Những người yêu phim sẽ được ngắm nhìn Gal Gadot trong vai Wonder Woman ở những dự án tiếp theo của hãng Warner Bros. và DC. Nổi bật trong số đó phải kể đến Wonder Woman, phim riêng về nữ chiến binh dự kiến công chiếu năm 2017. Bom tấn kể về một nhóm siêu anh hùng nữ lần đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng và đóng vai trò như một mảnh ghép quan trọng trong Vũ trụ điện ảnh DC.

DC 7

Harley Quinn trong Suicide Squad (2016)

Sinh sau đẻ muộn hơn nhiều nhân vật trong truyện tranh khác, nhưng nàng Harley Quinn lại nhanh chóng được mọi người yêu mến bởi tạo hình ấn tượng, chất giọng và tính cách đặc biệt của cô. Trong siêu bom tấn sắp được ra mắt Suicide Squad, minh tinh người Úc Margot Robbie vào vai Harley Quinn, bóng hồng mật thiết của Joker. Cạnh dàn nam nhân vai u thịt bắp trong nhóm, Harley Quinn không hề tỏ ra lép vế, thậm chí nàng ta còn là nhân tố khiến cho nhóm phản anh hùng trở nên thú vị.

DC 8

Không những đứng ở vị trí 45 trong 100 siêu tội phạm mọi thời trong giới truyện tranh (của IGN), Harley Quinn còn được xếp thứ 16 trong 100 nhân vật nữ gợi cảm nhất giới truyện tranh (của Comics Buyer’s Guide).

Tiền thân nhân vật Harley Quinn chính là bác sĩ tâm thần Harleen Quinzel, người đã trực tiếp chữa trị cho Joker nhưng sau lại yêu hắn ta và rồi trở thành cộng sự số một của gã. Harley Quinn và Joker đã cùng với nhau tạo nên cặp đôi tai tiếng bậc nhất trong giới truyện tranh. Người hâm mộ truyện tranh DC cũng như khán giả nói chung đều rất phấn khích trước tạo hình điên rồ mà vẫn xinh đẹp, gợi cảm của Harley Quinn.

Margot Robbie hiện đang chinh phục khán giả toàn cầu bằng mái tóc vàng óng, đôi mắt xanh ngời và nụ cười rạng rỡ.

Batman v Superman: Dawn of Justice (Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý) hiện đang được công chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất