Phim Ảnh

Đứng đầu chung kết Idol Producer, phim của Thái Từ Khôn hot hơn bao giờ hết

An An
Chia sẻ

Số phiếu bầu áp đảo giúp Thái Từ Khôn dẫn đầu top 9 và trở thành thành viên C (có vị trí trung tâm) của nhóm nhạc NINE PERCENT trong đêm chung kết Idol Producer.

Luôn nhận được sự quan tâm của khán giả từ những ngày đầu tham gia và không phụ sự kỳ vọng của fan, Thái Từ Khôn với số phiếu bầu vượt bậc đã giành được hạng nhất của Idol Producer mùa 1. Chín cái tên có mặt trong NINE PERCENT gồm: Vưu Trường Tĩnh - No.9, Tiểu Quỷ - No.8, Vương Tử Dị - No.7, Chu Chính Đình - No.6, Lâm Ngạn Tuấn - No.5, Justin - No.4, Phạm Thừa Thừa - No.3, Trần Lập Nông - No.2, Thái Từ Khôn - No.1. Với sự yêu mến và ủng hộ to lớn như vậy, Thái Từ Khôn hứa hẹn sẽ trở thành một trong những nam thần mới của Cbiz.

Thái Từ Khôn giành chiến thắng với hơn 47 triệu lượt bình chọn của khán giả.

Xuất hiện với trang phục táo bạo, thân hình cực chuẩn trong tập đầu của Idol Producer, nhưng càng đi sâu vào những vòng sau, khán giả mới càng hiểu thêm về con người Thái Từ Khôn. Không cool ngầu, lạnh lùng như tạo hình ban đầu, anh chàng có tính cách khá đáng yêu. Nhờ sự nỗ lực, tài năng và ngoại hình thu hút, Thái Từ Khôn không chỉ liên tiếp giành hạng nhất 7/12 tập của Idol Producer mà còn trở thành nam thần tượng đang được săn đón nhất hiện nay.

Tạo hình siêu hot của anh chàng khi tham gia Idol Producer.

Tuy vai diễn Diệp Lân của Tôi mới không bị con gái bắt nạt đâu đến với Thái Từ Khôn trước khi chương trình Idol Producer lên sóng nhưng với sức ảnh hưởng và các màn chiến thắng áp đảo trong Idol Producer, bộ phim theo danh tiếng của Thái Từ Khôn cũng “nước lên thì thuyền lên”, trở thành đề tài nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Và tạo hình ngoan hiền, đáng yêu trong phim mới.

Tôi mới không bị con gái bắt nạt đâu kể về nam sinh cấp ba của trường Thanh Tư - Diệp Lân (Thái Từ Khôn), tuy tự xưng là con sói cô độc nhưng vẫn không tránh khỏi cảnh bị ba nữ sinh: “tiểu bá vương” Nhậm Tiểu Cần, lớp trưởng nghiêm nghị xinh đẹp Thư Sa và thành viên nhóm nhạc nữ thần tượng mới chuyển trường Ngải Mật Nhi - “ức hiếp” mỗi ngày. Đồng thời, trong cuộc sống học đường tràn ngập tình bạn và tình yêu, Diệp Lân vì muốn hoàn thành di nguyện thành lập đội múa sư tử của người anh trai đã mất mà dẫn dắt các bạn. Từ đó, nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu phát sinh. Để đạt được mục tiêu, họ cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách.

Khi “ngầu lòi”…

Khi lầy lội…

Khi thì quá dễ thương.

Vào vai một nam sinh tinh nghịch, dễ thương, có chút ngốc nghếch, lầy lội và biến thái nhưng được vẻ đẹp trai kéo lại, Thái Từ Khôn dường như không gặp thử thách gì quá lớn, bởi Diệp Lân thực sự rất gần gũi với tính cách thường ngày của anh chàng. Thái Từ Khôn cũng chia sẻ, bản thân rất thích thể loại phim thanh xuân vườn trường và rất nghiêm túc với việc diễn xuất. Vậy nên dù thể loại và nội dung phim không mới mẻ nhưng khán giả vẫn có thể kỳ vọng vào diễn xuất của các diễn viên hoặc ít nhất cũng được ngắm Khôn Khôn đẹp không góc chết ở mọi cảnh quay.

Dàn nam chính của phim.

Và dàn nữ chính.

Tham gia vào dự án phim lần này cùng Thái Từ Khôn là nhiều cái tên và gương mặt lạ lẫm như: Lư Dương Dương, Dương Cảnh Thành, Vương Tư Việt, Vương Tuyên, Tưởng Dục Vĩ… Tuy lạ nhưng qua trailer và ảnh hậu trường, người hâm mộ đều tỏ ra khá hài lòng với cả ngoại hình và diễn xuất của dàn diễn viên từ chính đến phụ. Sự trẻ trung, hoạt bát, tràn trề sức sống bộc lộ qua từng khung hình, từ trang phục đẹp mắt đến bối cảnh trường học đều được fan đánh giá cao.

Bối cảnh trường học

Cặp đôi chính vô cùng tương xứng.

Và tình bạn tuổi trẻ đáng được trân trọng

Tuy không được đầu tư mạnh tay hay sở hữu dàn diễn viên tên tuổi, thậm chí diễn xuất của nam chính Thái Từ Khôn cũng vẫn gặp nhiều nghi vấn từ phía khán giả; nhưng không thể phủ nhận sau màn đăng quang đầy thuyết phục của Thái Từ Khôn, Tôi mới không bị con gái bắt nạt đâu càng nhận được nhiều sự quan tâm và biết đến của người hâm mộ hơn trước. Bộ phim sẽ ra mắt vào 12/4 tới đây trên web Youku.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất