Phim Ảnh

Đúng chất vịt cưng của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc: Một quả trứng đẻ ra có giá trị gần 2 triệu đồng

Âu Vì
Chia sẻ

Chuyện Vương Tư Thông mua hai chú vịt lên hot search ngay lập tức trong ngày cũng đủ chứng tỏ sức hút, lưu lượng của thiếu gia không hề thua kém bất kỳ tiểu thịt tươi nào. Tuy nhiên, càng đi sâu vào câu chuyện về những con vịt này mới thấy nó cũng thú vị không kém gì chủ của nó!

Vịt của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc đương nhiên là chẳng thể “tầm thường” như bao con vịt khác, giá của mỗi con đều hơn 15 ngàn NDT (tương đương hơn 50 triệu đồng), tên của giống này là vịt Kha Nhĩ (Call Dark).

Có lẽ Vương Tư Thông muốn biến nhà mình thành vườn bách thú: từ chó, mèo, vẹt, dê cảnh, lạc đà, thậm chí là heo cảnh… anh đều có cả, chỉ cần bạn gái hay bản thân mình thích thì Vương Thiếu chẳng tiếc tiền mua về.

Tuy nhiên, với thú cưng mới của mình là hai chú vịt, có lẽ chúng cũng có khả năng kiếm tiền khiến nhiều người phải kinh ngạc như người chủ của nó, mỗi quả trứng do giống vịt này đẻ ra đều có giá tới 500 NDT (gần 2 triệu đồng). Dân mạng Trung Quốc tỏ ra thích thú trêu chọc, so sánh bản thân mình còn thua cả một con vịt, khi nó chỉ cần đẻ 10 quả trứng cũng nhiều hơn tiền lương cả tháng của mình.

Có người còn bình luận Vương thiếu nên suy xét mô hình kinh doanh giống vịt này, bởi mỗi ngày “em vịt” chỉ cần đẻ 1 quả trứng thì chỉ cần trong vòng 1 tháng là đủ hoàn vốn, bán vịt giống cũng có giá 1200 NDT/con (tương đương 5 triệu).

So với chú “boss” Alaska có tên là Coco của Vương Tư Thông, thì khả năng kiếm kiền và tiết kiệm của hai con vịt hơn hẳn. Coco của thiếu gia mỗi tháng phải tốn hơn chục ngàn NDT để chăm sóc, chưa kể chú ta đeo hẳn hai chiếc đồng hồ Apple Watch trị giá 1.000 USD/cái (23 triệu đồng). Tiền thì thiếu gia không thiếu mà cũng chẳng tiếc thế nhưng khả năng ghi điểm của hai chú vịt kia có lẽ đã ăn đứt Coco mất rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất