Phim Ảnh

Đừng bỏ lỡ 17 phim truyền hình Hàn Quốc đặc sắc trong nửa đầu 2018

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tạm biệt năm cũ 2017, đã đến lúc các "mọt phim" sẵn sàng chào đón loạt tác phẩm truyền hình đình đám và đầy hứa hẹn từ xứ Kim Chi trong năm mới 2018.

Năm nay, khán giả mê phim Hàn sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc thịnh soạn với các tác phẩm đặc sắc ở nhiều thể loại khác nhau, từ hài hước, lãng mạn cổ điển đến hành động, kinh dị. Bên cạnh đó, các nhà sản xuất xứ Kim Chi cũng tiếp tục khai thác đề tài pháp luật, những câu chuyện tình yêu, tuổi trẻ, với khát khao xây dựng cuộc đời,… Đặc biệt, nối tiếp năm cũ 2017, chủ đề khoa học viễn tưởng, người máy nhân loại cũng tiếp tục được mở rộng với nhiều tác phẩm hứa hẹn.

Nhân dịp đầu năm mới, hãy cùng SAOStar điểm mặt 17 phim truyền hình hứa hẹn “gây bão” tại màn ảnh nhỏ Hàn Quốc trong năm 2018.

1.Return

Mở đầu năm mới 2018 sẽ là bộ phim truyền hình mới lấy đề tài pháp luật, phá án mang tên Return. Tác phẩm xoay quanh cặp đôi luật sư - cảnh sát (do Go Hyun Jung và Jung Eun Chae thủ vai) nhận điều tra một vụ án giết người. Trong khi nghi phạm là một người ở tầng lớp thượng lưu, hai luật sư trẻ phải phối hợp với một thám tử nhiệt huyết, trung thực để quyết tâm đưa sự thật ra ánh sáng. Phim có sự tham gia của Go Hyun Jung, Lee Jin Wook, Jung Eun Chae, Shin Sung Rok,…

Return sẽ phát sóng vào thứ tư và thứ năm trên đài truyền hình SBS, bắt đầu từ ngày 17 /1.

2. Mother

Hye Na (Heo Yul) là một cô bé sống trong gia đình không hạnh phúc, liên tục bị mẹ bạo hành. Tuy nhiên, cô bé lại không hề kể chuyện đó cho bất kỳ ai, thậm chí còn bao che cho hành vi của mẹ mình. Biết chuyện, Soo Jin (Lee Bo Young) - giáo viên tạm thời tại trường Hye Na đang học quyết tâm bảo vệ cô bé bằng mọi cách. Soo Jin quyết định đem Hye Na về nhà và chăm sóc cô như con gái ruột của mình.

Mother dự kiến phát sóng vào thứ tư và thứ năm trên đài truyền hình tvN, bắt đầu từ ngày 24/1.

3. Radio Romance

Chuyện tình lãng mạn xoay quanh chàng diễn viên hạng A Hàn Quốc Ji Soo Ho (Yoon Doo Joon) và và cô nàng biên kịch chương trình radio Song Geu Rim (Kim So Hyun). Mặc dù yêu thích công việc của mình, Geu Rim lại chẳng có chút năng khiếu viết kịch bản. Bởi vậy, chương trình radio của Geu Rim nhanh chóng đi đến nguy cơ đóng cửa. Lúc này, cô buộc phải tìm cách mời về Soo Ho - ngôi sao Hallyu siêu nổi tiếng để mong khắc phục lượng người nghe đang ngày một giảm của chương trình.

Radio Romance có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Kim So Hyun , Yoon Doojoon của Highlight, Yoon Park, Kwak Dong Yeon, Ha Joon, Yura (Girls' Day), Lee Eui Woong. Phim dự kiến ra mắt tập đầu tiên trên đài KBS 2 ngày 29/1.

4. Cross

Để trả thù một vụ án giết người mà nạn nhân chính là cha ruột của mình, Kang In Kyu (Go Kyung Pyo) quyết tâm trở thành bác sĩ và đến xin việc tại nhà tù - nơi giam giữ kẻ sát nhân độc ác năm nào. Tại đây, anh gặp gỡ vị bác sĩ nội khoa kỳ lạ Go Ji In (Jun So Min), đồng thời khám phá ra nhiều điều bất thường xung quanh nhà tù và vụ án năm xưa.

Phim dự kiến phát sóng trên đài tvN từ 29/1.

5. Misty

Bộ phim có sự tham gia của cặp đôi diễn viên giàu kinh nghiệm Kim Nam Joo - Ji Jin Hee. Trong đó, nữ diễn viên Ji Jin Hee vào vai Go Hye Ran, một biên tập viên thời sự nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Chẳng may, cô rơi vào cái bẫy và trở thành nghi can của một vụ án giết người. Lúc này, chồng cũ của cô (Kim Nam Joo) là một luật sư có tiếng đã đặc biệt tin tưởng và quyết tâm tìm bằng chứng bào chữa cho Hye Ran.

Misty trình chiếu tại đài JTBC, bắt đầu từ ngày 2/2.

6. Should We Kiss First?

Tác phẩm truyền hình mới nhất của biên kịch Bae Yoo Mi - Should We Kiss First? xoay quanh cuộc tình của hai con người đã trưởng thành, chẳng còn mơ mộng vào sự lãng mạn, ngọt ngào trong tiểu thuyết. Phim có sự tham gia của Kam Woo Sung, Kim Sun Ah , Oh Ji Ho , Park Si Yeon,… được nhà đài SBS cho lên sóng từ tháng 2/2018.

7. Mystery Queen 2

Tiếp nối thành công của phần một, Mystery Queen 2 vẫn xoay quanh cặp đôi Yoo Seol Ok (Choi Kang Hee) và Ha Wan Seung (Kwon Sang Woo) trong cuộc chiến truy lùng tội phạm. Phần tiếp theo của tác phẩm ăn khách hứa hẹn những tình huống đầy kịch tính, nguy hiểm nhưng cũng không kém phần vui nhộn, hài hước bởi diễn xuất của dàn diễn viên chính trong phim.

Teaser Mystery Queen 2 

Tác phẩm dự kiến ra mắt tháng 2/2018.

8. Children of a Lesser God

Kim Dan (Kim Ok Bin) - một cô gái có khả năng đặc biệt nhìn thấy được thời hạn còn sống của mỗi con người. Cheon Jae In (Kang Ji Wan) - chàng cảnh sát sở hữu chỉ số IQ cao ngất ngưởng lên tới con số 167. Hai con người đặc biệt cùng kết hợp thành một đội, tập trung khám phá ra bí ẩn đằng sau một tổ chức phi pháp vô cùng lớn.

Children of a Lesser God thuộc về nhà đài OCN, phát sóng tháng 2/2018.

9. That Man Oh Soo

Tiếp nối 2017, chủ đề phù thủy, yêu quái viễn tưởng vẫn được các nhà làm phim quan tâm, khai thác trong năm mới 2018. That Man Oh Soo đánh dấu sự trở lại của Lee Jong Hyun - thành viên nhóm nhạc nam Hàn Quốc CNBLUE dưới vai trò một diễn viên truyền hình. Trong bộ phim tình cảm xen lẫn giả tưởng, Jong Hyun sẽ ghép cặp cùng nàng “cháo” xinh đẹp Kim So Eun. Tại đó, anh chàng sẽ vào vai Oh Soo - một vị thần sở hữu loại phấn hoa đặc biệt còn So Eun sẽ là cô cảnh sát trẻ đầy năng nổ, nhiệt huyết.

That Man Oh Soo sẽ lên sóng truyền hình OCN bắt đầu từ tháng 3/2018.

10. Good Witch

 Good Witch là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Lee Da Hae sau gần 4 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. Góp mặt ở tác phẩm, nữ diễn viên vào vai Cha Sun Hee, một cô nàng nội trợ xinh đẹp, đáng yêu với tấm lòng nhân hậu. Bên cạnh đó, Ryu Soo Young thủ vai anh chàng đồng nghiệp của Cha Sun Hee, người em gái sinh đôi của Sun Hee với ngoại hình giống nhau như đúc.

Các diễn viên khác tham gia bộ phim.

Phim sẽ bắt đầu phát sóng trên đài SBS từ tháng 3 tới.

11. Live

Một bộ phim truyền hình về niềm vui, nỗi buồn và nỗi đau của người cảnh sát khi họ phải cố gắng bảo vệ công lý cũng như những phần quý giá nhất của cuộc sống hàng ngày. Thay vì tập trung điều tra vụ án, Live hứa hẹn đem đến cho khán giả một cái nhìn hoàn toàn mới về cuộc sống hằng ngày của những người làm nhiệm vụ thực thi công lý.

Dàn diễn viên chính trong buổi đọc kịch bản đầu tiên.

Tác phẩm được thực hiện bởi nhà đài tvN, dự kiến lên sóng vào tháng 3/2018.

12. Grand Prince

Grand Prince là dự án phim truyền hình cổ trang hiếm hoi được công bố thực hiện trong năm 2018. Tác phẩm xoay quanh Sung Ja Hyun (Jin Se Yeon) - một cô nàng xinh đẹp mang dòng dõi quý tộc vô tình bị vướng vào cuộc tình tay ba với hai chàng hoàng tử. Đó là Lee Kang (Joo Sang Wook), vị hoàng tử lạnh lùng, đầy tham vọng và cậu em trai Lee Whi (Yoon Shi Yoon), người cũng quyết tâm có được Ja Hyun. Thậm chí, Lee Kang đã lập kế hoạch trở thành hoàng đế để chiếm lấy trái tim người đẹp.

Bộ phim sẽ phát sóng trên TV Chosun trong nửa đầu năm 2018.

13. My Ahjusshi

Ngay từ cuối năm 2017, dự án phim truyền hình My Ahjusshi đã chiếm được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi công bố dàn diễn viên bao gồm IU, Lee Sun Gyun, Oh Dal Soo, Song Sae Byuk, Na Moon Hee, Lee Ji Ah,… Nội dung phim kể về cuộc sống khác nhau của 3 anh em ruột trong một gia đình và một người phụ nữ lạnh lùng, xa cách với nhiều vết thương lòng. 4 người cùng nhau học cách tận hưởng cuộc sống, bỏ qua những nỗi ám ảnh buồn trong quá khứ.

Phim là sự trở lại của nữ diễn viên Người tình ánh trăng sau thời gian dài tập trung vào sự nghiệp âm nhạc.

My Ahjusshi khởi quay từ tháng 12/2017, dự kiến phát hành vào nửa đầu năm 2018.

14. Are You Human Too?

Lại một tác phẩm lấy đề tài khoa học viễn tưởng chuẩn bị ra mắt trong nửa đầu năm 2018. Are You Human Too? sở hữu dàn diễn viên mơ ước như Seo Kang Joon, Gong Seung Yeon, Lee Joon Hyuk, Park Hwan Hee,… Khi con trai của một tập đoàn lớn (Seo Kang Joon) rơi vào tình trạng hôn mê sau tai nạn, mẹ của anh đã sử dụng một người máy để thế chỗ cho con trai. Không những vậy, bà con thuê một vệ sĩ chuyên dụng để bảo vệ cho “kẻ thay thế” khỏi bị phát hiện. Tuy nhiên, liệu bí mật to lớn đó có nhanh chóng bị phơi bày?

Are You Human Too? được thai nghén sản xuất trong 2 năm và dự định ra mắt lần đầu vào nửa đầu 2018.

15. Suits

Jang Dong Gun và Park Hyung Sik ắt hẳn là hai cái tên sáng giá nhất trong dàn diễn viên Suits. Nam tài tử Jang Dong Gun vào vai Choi Kyung Seo, một luật sư tài giỏi có tiếng tại Mỹ. Trong khi đó, Park Hyung Sik sẽ đảm nhận vai Go Yeon Woo, người được Kyung Seo lựa chọn bởi trí nhớ siêu phàm của mình.

Bộ phim đề tài luật pháp, phá án dự định ra mắt tháng 4/2018 tại đài KBS.

16. Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho 2

Trở lại với mùa 2 của bộ phim phát sóng thành công năm 2016, Neighborhood Lawyer Jo Deul Ho 2 tiếp tục được dẫn dắt bởi câu chuyện của nam diễn viên chính Park Shin Yang. Tác phẩm chuyển thể từ bộ truyện tranh online cùng tên cũng sẽ sớm được KBS “trình làng” với khán giả giữa năm 2018.

Trailer phần 1 của bộ phim.

17. Mr. Sunshine

Đáng chú ý trong nửa đầu năm nay không thể không nhắc tới Mr. Sunshine. Tác phẩm được chắp bút bởi biên kịch Kim Eun Sook - chủ nhân của hai siêu phẩm truyền hình đình đám Goblin và Hậu duệ mặt trời. Đặc biệt, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm Lee Byung Hun , Kim Tae Ri, Kim Sa Rang, Yoo Yeon Seok, Byun Yo Han, Ji Seung Hyun,…

Ngần ấy bộ phim truyền hình hẳn chưa phải là tất cả những tác phẩm ra mắt tại Hàn Quốc năm 2018. Tuy nhiên, chỉ dựa vào 17 dự án được công bố, khán giả đã phần nào thỏa mãn bởi sự phong phú, đa dạng về thể loại, nội dung và dàn diễn viên đầy hứa hẹn. Trong số những tác phẩm kể trên, bạn kỳ vọng vào bộ phim nào nhất?

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất