Phim Ảnh

Đừng bỏ lỡ những diễn viên khách mời siêu đặc biệt này khi xem ‘Ocean’s 8’ nhé!

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Bom tấn "Ocean’s 8" không chỉ sở hữu dàn diễn viên chính vô cùng ấn tượng, mà ngay cả những vai quần chúng xuất hiện thoáng qua cũng đều là sao hạng A tại Hollywood.

Ocean’s 8 (Tên Việt: Băng cướp quý cô) là phim bom tấn về một nhóm nữ tặc gồm 8 thành viên, đóng bởi toàn sao hạng A như Sandra Bullock, Cate Blanchett, Rihanna, Anne Hathaway,… Mục tiêu của nhóm cướp này là chuỗi kim cương danh giá xuất hiện tại buổi dạ tiệc Met Gala - sự kiện đình đám hàng đầu của ngành thời trang được tổ chức hàng năm tại thành phố New York.

Do Met Gala là nơi tập hợp vô số minh tinh trong trang phục độc đáo mỗi năm, nên Ocean’s 8 cũng bỏ không ít vốn liếng đầu tư cho những trang phục đẹp nhất, và mời những tên tuổi lớn tại Hollywood đóng vai khách mời trong phim. Đối với những người yêu thích nền giải trí Mỹ, sẽ không khó khăn để nhận ra những gương mặt sau đây khi họ xuất hiện trong bộ phim.

1. Chủ bút Anna Wintour của tạp chí Vogue

Được mệnh danh là “bà trùm tối cao” của ngành thời trang thế giới, Anna Wintour đã giữ cương vị chủ bút tạp chí Vogue danh giá suốt 30 năm, đồng thời cũng là trưởng ban tổ chức của dạ hội Met Gala hàng năm. Bà được biết đến rộng rãi với hình tượng bất di bất dịch: mái đầu bob cắt ngắn ôm sát gương mặt, cặp kính sẫm màu luôn thường trực trên đôi mắt.

Anna từ lâu đã bị đồn là một vị sếp rất khó tính. Tuy nhiên trong Ocean’s 8, Anna lại xuất hiện khá hài hước khi đang ngồi trong văn phòng theo dõi quần vợt trên máy tính. Bà còn liên tục cổ vũ cho tay vợt nổi danh Roger Federer, một người bạn rất gần gũi với bà ngoài đời thực.

2. Diễn viên Dakota Fanning

Dakota Fanning là một trong những diễn viên trẻ tên tuổi nhất Hollywood hiện nay. Cô nổi tiếng từ khi lên 7 với vai diễn trong I Am Sam, trong đó Dakota thủ vai một cô bé có người bố đang nỗ lực để giành quyền nuôi con. Chỉ một năm sau đó, cô bé đã được làm việc với Steven Spielberg - đạo diễn hàng đầu Hollywood trong series ngắn Taken. Ngoài ra, khán giả trẻ có thể vẫn nhớ cô trong vai ma cà rồng xinh đẹp nhưng tàn ác Jane trong loạt phim Twilight (Chạng Vạng) nổi tiếng 10 năm trước.

Trong Ocean’s 8, Dakota vào vai… một nữ diễn viên trẻ khác tên Penelope Stern. Nhóm nữ tặc đã phái nhà thiết kế Rose Weil tới bắt chuyện với Penelope trong quán ăn để chọc tức diễn viên đối thủ Daphne Kluger - mục tiêu vụ cướp của họ.

3. Chị em Kardashian - Jenner

Nhà Kardashian - Jenner vốn là gia đình nổi tiếng thị phi trong giới giải trí Mỹ, với cô chị Kim “siêu vòng ba” cùng hai em gái Kendall và Kylie - cũng đều là những hot girl đình đám. Trong phim, Kim, Kendall, Kylie sắm vai chính mình đi dự buổi lễ Met Gala, và dù không có lời thoại nào, nhưng khán giả vẫn dễ dàng nhận ra họ nhờ gu thời trang cực chất. Kim khoác chiếc áo lông trắng sang chảnh, trong khi Kendall diện váy bạc lấp lánh còn Kylie mặc đầm hồng gợi cảm.

4. Nữ hoàng quần vợt Serena Williams

Ngày nay, khi nhắc tới nữ vận động viên quần vợt, thì hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay đến Serena Williams đầu tiên. Cô từng đoạt hàng chục danh hiệu Grand Slam danh giá, và được coi là tay vợt nữ số một thế giới hiện nay. Ngoài thể thao, Serena cũng lấn sân sang các lĩnh vực khác như thời trang, giải trí, thậm chí xuất hiện trong MV Sorry của Beyonce cách đây không lâu.

Trong Ocean’s 8, Serena đóng vai chính mình đi dự Met Gala và hoan hỉ trả lời phỏng vấn trên thảm đỏ về chuyện sinh con đầu lòng. Mẩu phỏng vấn này hoàn toàn không hư cấu, vì ở ngoài đời chính Serena cũng vừa thực sự sinh con gái Alexis vào ngày 1/9 năm ngoái.

5. Siêu mẫu Heidi Klum

Heidi Klum là một siêu mẫu người Đức, từng một thời là thiên thần đầu đàn của hãng nội y Victoria’s Secret đình đám. Ngoài ra, cô cũng là một người dẫn chương trình nổi tiếng, chủ xị của show Project Runway đã có phiên bản tại Việt Nam.

Trong Ocean’s 8, cô đóng vai chính mình đi dự Met Gala. Khi Heidi đang tạo dáng trên thảm đỏ, cô bị tướng cướp Debbie Ocean (đóng bởi Sandra Bullock) đụng phải. Do Debbie khi ấy đang giả danh một phụ nữ Đức, cô đã nói tiếng Đức với Heidi và được siêu mẫu hoan hỉ đáp lời.

6. Diễn viên Katie Holmes

Nữ diễn viên xinh đẹp Katie Holmes từng tham gia nhiều bộ phim quen thuộc với khán giả Việt, như phim siêu anh hùng Batman Begins (2005) và phim truyền hình How I Met Your Mother (2005 - 2014). Cô có lẽ được biết đến hơn cả với tư cách vợ của nam tài tử Tom Cruise, cũng như mẹ đẻ của “công chúa nhí” Suri vô cùng đáng yêu.

Trong Ocean’s 8, Katie thủ vai chính mình và là một trong những vị khách ngồi cùng bàn với Daphne Kluger tại Met Gala. Chính Katie đã tỏ ra lo lắng cho Daphne khi cô nàng có dấu hiệu nôn nao khó chịu (do bị nhóm nữ tặc bỏ thuốc vào đồ ăn).

7. Diễn viên Olivia Munn

Olivia Munn cũng là một diễn viên đang lên tại Hollywood. Cô có người mẹ gốc Việt, nên được thừa hưởng gương mặt pha trộn nét đẹp Á - Âu vô cùng thu hút. Khán giả dòng phim siêu anh hùng có thể nhớ đến Olivia nhờ vai diễn Psylocke trong bom tấn X-Men: Apocalypse (2016).

Trong Ocean’s 8, Olivia cũng đóng vai chính mình đi dự Met Gala. Cô xuất hiện trong cảnh khách mời buổi tiệc bị buộc phải sơ tán khi chuỗi kim cương mất tích, và đang phàn nàn với ban tổ chức sự kiện rằng: “Các vị bắt chúng tôi ra vào thế này chỉ vì một chuỗi kim cương thôi à?”.

8. MC talkshow James Corden

James Corden là một MC người Anh, chủ xị chương trình truyền hình đêm khuya The Late Late Show with James Corden. Anh có gương mặt ngộ nghĩnh và khiếu hài hước cực kỳ lôi cuốn. Chính bởi lý do đó, James đã được mời làm nhân vật nam duy nhất sánh vai bên hội nữ tặc của Ocean’s 8.

Trong phim, James Corden vào vai thám tử điều tra bảo hiểm John Frazier, người nghi ngờ Debbie Ocean đứng sau vụ cướp ở Met Gala, nhưng rốt cuộc lại về phe cô. James hóa thân vào vai diễn rất tự tin, do trước đây anh từng là tên tuổi khá nổi tiếng trên sân khấu kịch, thậm chí từng thắng giải thưởng Tony danh giá.

Ocean’s 8 đang được công chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất