Phim Ảnh

Đừng bỏ lỡ 2 đoạn after-credit khi xem 'Captain Marvel': Có liên quan mật thiết đến 'Avengers: Endgame'!

Đông Hải
Chia sẻ

Đoạn clip thứ 2 xoay quanh nhân vật vô cùng quan trọng và "quyền lực" của phim.

Vào ngày 8/3 vừa qua, tựa phim siêu anh hùng đình đám Captain Marvel đã chính thứa ra rạp trong sự ngóng chờ của đông đảo fan hâm mộ Marvel nói chung và của MCU nói riêng. Phim hiện đang công phá các phòng vé trong 3 ngày đầu công chiếu, hứa hẹn mang về lượng doanh thu khủng đầu tiên mặc cho nhiều ý kiến trái chiều.

Poster chính thức của Captain Marvel.

Sau khi Thanos búng tay hủy diệt một nửa dân cư vũ trụ trong Avengers: Infinity War, thì Captain Marvel chính là một trong những yếu tố được Marvel ấp ủ sẽ sát cánh bên cạnh nhóm Avenger để giải cứu nhân loại một lần nữa. Cụ thể, ở phần after-credit của Infinity War, trước khi bị “bay màu” như mọi người khác thì Nick Fury đã nhanh chóng gửi tin điện khẩn đến một nhân vật nào đó, mà sau này ai ai cũng biết đó chính là Carol Danvers. Vậy là, tựa phim solo của cô đã được ra mắt vào ngày 8/3 vừa rồi nhằm giới thiệu đến khán giả vị nữ cường thế hệ mới trước thềm Avengers: Endgame sẽ diễn ra vào tháng 4 sắp tới.

Avengers: Endgame đang đếm ngược đến ngày diễn ra.

Nhìn chung, Captain Marvel là một tựa phim chỉ dừng lại ở mức trung bình, không quá xuất sắc nhưng cũng không đến mức dở tệ hại. Tuy gặp nhiều vấn đề về nội dung, diễn xuất lẫn các yếu tố bổ trợ, song Captain Marvel vẫn mang đến cho khán giả nhiều ấn tượng sâu sắc, điển hình là 2 đoạn after-credit hấp dẫn đúng như mọi khi.

Captain Marvel mang đến cho người xem 2 đoạn after-credit.

Đoạn clip đầu tiên khá quan trọng khi nó liên kết trực tiếp với Endgame. Tham gia vào đoạn mid-credit này có một số thành viên của biệt đội Avenger, cũng là những người sống sót còn lại như Black Widow, Captain America, Hulk, War Machine,… Mở đầu clip là phân đoạn Natasha, Bruce và Steve đang chứng kiến thiên hạ đại loạn khắp mọi nơi trên màn hình máy tính. Sau đó, Steve nói “Đây là một ác mộng“, nhưng với Black Widow thì cô đã “chứng kiến nhiều cơn ác mộng đáng sợ hơn nhiều“.

Captain America và hàng loạt nhân vật sống sót khác xuất hiện.

Bên cạnh đó, toàn đội cũng đang ra sức nghiên cứu phục hồi máy điện tín của Fury. Theo War Machine, thiết bị của Fury đã “ngừng làm những thứ mà đó đã và đang làm”. Cuối cùng, góc quay hướng qua sau lưng Natasha, cho thấy Captain Marvel bất ngờ xuất hiện. Cuối cùng, Carol hỏi “Fury đâu?” và clip chấm dứt.

Qua đó, đoạn mid-credit cho thấy anh em đạo diễn nhà Russo không hề mong muốn lãng phí thời lượng của Endgame để giới thiệu Carol vào cuộc chiến, mà thay vào đó là cho cô xuất hiện trong mạch phim Avengers ngay trong phần after-credit của Captain Marvel. Bên cạnh đó, clip cũng ngầm thể hiện mối quan hệ “keo sơn gắn bó” giữa Carol và Fury trở về những năm 90. Khi S.H.I.E.L.D vẫn còn non trẻ, ai ai cũng gọi Nick Fury bằng cái tên thân thương và ngắn gọn “Fury”. Vì thế, việc Carol chỉ đơn giản hỏi “Fury đâu?” đã thể hiện cô vẫn luôn nhớ về người bạn Trái Đất đầy đặc biệt của mình dù đã trải qua hơn nhiều thập niên và hàng ngàn năm ánh sáng xa cách khỏi hành tinh C-53.

Carol Danvers xuất hiện tại trụ sở Avenger.

Ngoài đoạn clip quan trọng này, Captain Marvel còn gửi đến một đoạn after-credit khác. Và nhân vật chính của đoạn clip này lại là chú mèo Goose đáng yêu - ngôi sao rất được yêu thích trong phim. Goose thực chất là một loài sinh vật ngoài hành tinh mang tên Flerken với những chiếc xúc tu nhớp nháp đáng sợ. Đoạn clip cho thấy Goose đang ngồi trên bàn làm việc của Fury, nhưng cơ thể đang run lên một cách kì lạ. Cuối cùng, “hoàng thượng” không thể chịu nổi nữa, và đã nôn ra khối Tesseract mà bản thân đã nuốt chửng trước đó trong phim.

Mèo Goose xuất hiện trong after-credit thứ 2.

Đoạn clip không hoàn toàn cung cấp quá nhiều thông tin cần thiết, mà chỉ là món quà gửi tặng các fan sau bộ phim. Tuy nhiên, một số khán giả cũng thắc mắc không biết loài Flerken này có thể sống vòng đời bao nhiêu năm, và liệu ở thời điểm hiện tại khi Endgame đang đến gần, thì Goose liệu vẫn còn sống, chí ít là không bị Thanos “búng tay”?

Liệu Goose có sống sót sau thảm họa Infinity War?

Sau 2 đoạn after-credit thì các fan của Captain Marvel không khỏi dấy lên nhiều câu hỏi, nhưng những gì chúng ta có thể làm hiện tại chính là tiếp tục chờ đợi cho đến khi Avengers: Endgame cập bến vào ngày 26/4 tới.

Xem qua trailer chính thức của Captain Marvel.

Captain Marvel chính thức công chiếu ngày 8/3/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất