Phim Ảnh

Đức Phúc tự nhận hợp vai Thiên Lôi hoặc quân lính ở Táo Quân

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Nếu được tham gia trong chương trình "Táo Quân", Đức Phúc cho rằng mình hợp với vai Thiên Lôi.

Đức Phúc từng “gây sốt” khi tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi cùng trưởng phòng Trường Giang với lối xử lý tình huống hài hước và có phần ngây thơ, chân thật.

Đức Phúc được giám khảo hết lời khen ngợi sau chương trình Ơn trời cậu đây rồi.

Bày tỏ cảm xúc khi được khán giả vô cùng yêu thích, khen ngợi sau lần xuất hiện tại Ơn trời cậu đây rồi, Đức Phúc chia sẻ: “Tôi cực kỳ choáng ngợp và vui. Đối với tôi, mọi thứ đến rất tự nhiên. Nó đến rất nhanh như thời điểm thay đổi ngoại hình và trong Ơn giời cậu đây rồi lần này. Chương trình được phát sóng trên truyền hình với nhiều tầng lớp khán giả, độ tuổi khác nhau giúp tôi có một lượng fan lớn hơn. Thú vị vì có thêm các fan là cô, chú lớn tuổi, bên cạnh đa phần là các bạn trẻ.”

Quán quân Giọng hát Việt 2015 cho biết bản thân từng được mời tham dự chương trình nhiều lần buộc phải từ chối vì lịch trình bận rộn. Đến với Ơn trời cậu đây rồi như một cơ duyên, Đức Phúc lên sân khấu với một tâm thế thoải mái, không hề suy nghĩ nhiều. Anh cũng chia sẻ do tình huống của giám khảo Trường Giang đưa ra khá đời thường và may mắn rằng sự chân thật của mình đã được khán giả yêu mến.

Đức Phúc cho biết bản thân không hề diễn khi đứng trên sân khấu. Mọi ứng biến, cách đối đáp của anh là hoàn toàn tự nhiên, không kịch bản hay chuẩn bị trước.

Trả lời câu hỏi sẽ ra sao nếu không được vào phòng của giám khảo Trường Giang, Đức Phúc thẳng thắn thể hiện quan điểm: “Tôi nghĩ khi vào phòng của người nào chúng ta sẽ có những ứng biến phù hợp với tình huống được đưa ra. Nếu vào phòng của anh Trấn Thành chắc tiết mục cũng vui thôi vì anh Thành tôi cũng làm việc mấy lần. Cá nhân tôi nghĩ, một tiết mục được gọi là thành công và hấp dẫn phải có sự góp công của tất cả mọi người chứ không riêng một ai. Các danh hài để tôi nói nhiều nên tôi cũng thể hiện được bản thân mình.”

Đức Phúc cùng giám khảo Trường Giang.

Đặc biệt, xem xong phần thi tại Ơn giời cậu đây rồi, nhiều khán giả bày tỏ ý muốn Đức Phúc tham gia chương trình Táo Quân. Nam ca sĩ cho biết bản thân rất thích và luôn theo dõi các mùa Táo quân cùng gia đình nhiều năm qua. Đó là khoảnh khắc hạnh phúc và thiêng liêng nhất đối với Đức Phúc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Học trò Mỹ Tâm chia sẻ: “Tôi sẽ diễn Táo Quân nếu được mời, dù tôi không chơi được thì bản thân cũng cố thử sức. Tại vì ít nhất hôm đó sẽ có một chương trình rất vui mang niềm vui đến cho khán giả. Nếu tôi vào không gây cười thì sẽ có người khác gây cười. Tôi sẽ là lúc để mọi người nghỉ không cần cười.”

Tuy nhiên, khi được hỏi mình hợp đóng vai gì ở Táo Quân, nam ca sĩ cho rằng bản thân chỉ hợp với các vai Thiên Lôi hoặc quân lính: “Nếu được, tôi chỉ mong là một vai nho nhỏ nào đó, chứ làm Táo Quân xịn cũng khó. Tôi nghĩ mình hợp với vai Thiên Lôi hoặc quân lính.”

Bên cạnh đó, Đức Phúc cũng chia sẻ rằng bản thân đã tự tin rất nhiều sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi diện mạo của chính mình. Tuy nhiên, PTTM chỉ giúp thay đổi diện mạo, còn bản chất không thay đổi. Bởi thế, tất cả những nhân tố đó cộng lại mới tạo nên một Đức Phúc của ngày hôm nay.

Thực sự hài lòng với nhan sắc và những gì mà bản thân đang có, Đức Phúc cho biết: “Đối với tôi, chúng ta nên học cách hài lòng với bản thân trước, không nghĩ nhiều đến những thứ to lớn, bởi cái gì mà quá cũng không tốt. Hiện, tôi cố gắng giữ gìn vẻ đẹp của bản thân đang có và nâng niu tất cả sự yêu mến của khán giả.”

Chia sẻ

Theo

Dân Việt

Tin mới nhất