Phim Ảnh

Dựa vào đâu Triệu Lệ Dĩnh vượt qua Dương Tử để có được giải thưởng Nghệ sĩ có giá trị thương mại nhất?

Như Hồ
Chia sẻ

Im ắng gần một năm nhưng lại nhận được giải thưởng Nghệ sĩ có giá trị thương mại nhất trong Tinh Quang đại thưởng 2019, Triệu Lệ Dĩnh dựa vào đâu để có được?

Dù vắng bóng gần một năm trước ống kính truyền hình nhưng vừa quay trở lại không bao lâu, Triệu Lệ Dĩnh liền lập tức gia nhập vào đoàn phim mới Hữu phỉ hợp tác cùng Vương Nhất Bác. Trong lễ Tinh Quang đại thưởng mới đây, cô cũng đã mang về cho mình giải thưởng Nghệ sĩ có giá trị thương mại nhất năm 2019.

Thế nhưng, việc Triệu Lệ Dĩnh nhận được giải thưởng này vấp phải nhiều sự nghi vấn của cư dân mạng. Nguyên nhân vì minh tinh nổi nhất năm nay chính là Dương Tử. Nhờ vào các tác phẩm truyền hình và điện ảnh như Thân ái nhiệt tình yêu thương, Nhân chứng thầm lặng, Liệt hỏa anh hùng,… Dương Tử nhận được nhiều lời khen của khán giả cũng như thành tích rating vô cùng cao, danh tiếng tăng nhanh không ngừng. Trong khi đó, vào năm nay, Triệu Lệ Dĩnh gần như không có tác phẩm nào, tại sao lại có thể trở thành nghệ sĩ có giá trị thương mại nhất?

Thông qua bảng xếp hạng rating các phim truyền hình lớn, có thể thấy Minh Lan truyện đứng ở vị trí thứ nhất, dẫn đầu danh sách. Mặc dù bộ phim này phát sóng vào cuối năm 2018 nhưng kéo dài một phần đến năm 2019, cho dù rating của Thân ái nhiệt tình yêu thương nổi nhất mùa hè năm nay nhưng vẫn không thể so với Minh Lan truyện. Vì vậy, về phương diện rating phim truyền hình, Dương Tử đã thua Triệu Lệ Dĩnh.

Về độ nổi tiếng và đại ngôn sản phẩm, có lẽ với một người sớm có danh tiếng như Triệu Lệ Dĩnh thắng Dương Tử cũng là điều bình thường. Việc Triệu Lệ Dĩnh nhận được giải thưởng là hoàn toàn danh xứng với thực.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất