Phim Ảnh

Dù thua 2-3 trước Iraq, bóng đá Việt Nam vẫn đứng đầu tìm kiếm Thể thao Hàn Quốc

Theo Nate + Naver
Chia sẻ

Truyền thông, báo chí Hàn Quốc dành không ít sự quan tâm đến trận đấu bóng đá giữa Việt Nam và Iraq.

Vào lúc 20h30 tối ngày 08/01 vừa qua, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq trong khuôn khổ bảng D Asian Cup 2019 đã chính thức được diễn ra trên sân vận động Zayed Sport City ở Abu Dhabi - Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất. Trước sự kiện quan trọng này, người người nhà nhà ra sức cổ vũ cho đội tuyển nước nhà, hòa vào bầu không khí hồi hộp, căng thẳng và không kém phần kịch tính.

Với lối dẫn dắt chuyên nghiệp của HLV Park Hang Seo, các cầu thủ trẻ tuổi kết hợp ăn ý và mang về hai bàn thắng đẹp dưới kỹ năng, thực lực đáng khen của Công Phượng. Thật đáng tiếc và kém may mắn khi đội tuyển Việt Nam đã nhận thất bại với tỷ số 3-2. Một bàn thua có thể nói quá tiếc nuối cho các cầu thủ sau những nỗ lực trong suốt 90 phút.

Quan sát, cổ động cho các học trò thân thương.

Những cái ôm nồng nhiệt ăn mừng bàn thắng đầu.

Không chỉ khán giả quê nhà dành sự chú ý, tình cảm đặc biệt cho trận đấu của đội tuyển Việt Nam, mà thậm chí giới truyền thông cũng như người dân Hàn Quốc đã thể hiện sự quan tâm nhất định trước những tin tức này. Bài viết về đội bóng của nước ta đứng đầu bảng xếp hạng người xem trên cổng thông tin Nate - lớn nhất nhì xứ Kim Chi. Từ hạng 2 đến 3 thuộc về bài viết dành riêng cho thầy Park Hang Seo.

Hình ảnh nổi bật trong ngày trên Nate.

Bên cạnh đó, từ khóa “Bóng đá Việt Nam” đứng ở top 5 trong xếp hạng tìm kiếm trên Nate. Từ khóa về cặp đôi ca sĩ Se7en và Lee Da Hae lần lượt ở vị trí thứ 4 và 6.

Se7en và Lee Da Hae.

Ở cổng thông tin nổi tiếng không kém Naver, từ khóa “Ma thuật Park Hang Seo” ở hạng hạng 7 trong mục Thể thao giải trí. Từ khóa “Se7en Lee Da Hae” ở hạng 3 và “Go Hyun Jung của phim My Lawyer, Mr. Joe 2” nằm hạng 4. Trong top 10 tìm kiếm dành cho tất cả các mục từ phim ảnh, thể thao, giải trí, thời sự, âm nhạc,….từ khóa “Việt Nam Iraq” nằm ở hạng 3 và “Lee Da Hae” ở hạng 5.

Go Hyun Jung.

Chia sẻ

Theo

Nate + Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất