Phim Ảnh

Dù thành công hay thất bại, những bộ phim này của Pixar cũng không nên có phần tiếp theo! (Phần 2)

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Có những bộ phim của Pixar mà khán giả rất muốn có phần tiếp theo nhưng vẫn có những bộ phim mà khán giả cảm thấy chỉ nên có một phần!

Với hơn 20 phim hoạt hình được ra mắt và thu về rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ, Pixar đang dần khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường quốc tế hiện nay. Trong phần trước, chúng ta đã tìm hiểu những bộ phim của Pixar mà khán giả mong muốn sẽ được tiếp tục triển khai làm phần tiếp theo giống như Incredibles 2. Nhưng trái ngược với sự mong muốn đó, có những bộ phim mà khán giả nghĩ rằng nó chỉ nên dừng lại ở phần đầu tiên dù thành công hay thất bại.

Ngay bây giờ, hãy cùng xem danh sách những bộ phim không nên có phần tiếp theo nhé!

The Good Dinosaur

Với trường hợp của The Good Dinosaur, dù chưa đầy ba tuổi, bộ phim này gần như đã biến mất hoàn toàn khỏi ký ức của mọi người. Bộ phim có doanh thu thấp nhất của Pixar đã trải qua nhiều thay đổi trong quá trình sản xuất và khiến tình tiết có nhiều đoạn “đứt mạch”, thiếu logic. Nhiều người còn nhận xét rằng The Good Dinosaur là bộ phim quá nhàm chán và không có chất riêng của nhà Pixar.

Mặc dù sở hữu những thước phim tuyệt đẹp và âm thanh cuốn hút sôi động, nhưng những điều đó vẫn không đủ để lấp đi lỗ hổng trong câu chuyện và cách xây dựng nhân vật. Một câu chuyện về khủng long có bản năng tốt đi tìm lại gia đình của mình vẫn còn quá kém hấp dẫn với trẻ con; và nội dung này lại không đủ thu hút những người lớn đến rạp.

WALL-E 

WALL-E là một bộ phim rất độc đáo của Pixar và cũng là một trong những bộ phim hay nhất của hãng phim này. Thế nhưng bộ phim lại hoàn toàn không cần phần tiếp theo kể cả khi phần đầu của nó thành công vang rộ khắp thế giới. Nhớ lại chi tiết ở cuối phim, WALL-EEVE cùng nhau ở trên trái đất khi con người quay trở lại để khôi phục hành tinh. Bây giờ câu chuyện tình yêu đã hoàn hảo và trái đất đã bắt đầu hồi phục vì vậy sẽ không còn câu chuyện nào để kể.

Có lẽ, WALL-E nên được đứng riêng một mình như một bộ phim độc lập, độc đáo và hay nhất trong lịch sử Pixar.

UP 

Nếu bạn hỏi ai đó những gì họ nghĩ về bộ phim Up của Pixar, họ sẽ nói về 10 phút đầu tiên của bộ phim cũng như 10 phút đau lòng nhất. Hầu hết các bộ phim đều phải đấu tranh để truyền tải cảm xúc cho mọi người nhưng với Up, chỉ trong 2 tiếng đồng hồ nó cũng đã khiến khán giả phải trải qua rất nhiều bậc thang của cảm xúc. Và chính vì hoàn hảo như vậy, Up chắc chắn sẽ không cần phần tiếp theo để kéo dài câu chuyện.

Khán giả chắc chắn sẽ không có sự tò mò để xem Russell đã lớn lên như thế nào hoặc Carl sẽ trở lại thành phố nào. Nói một cách đơn giản, câu chuyện này đã được kể gọn gàng, chỉn chu, đủ làm thỏa lòng khán giả.

COCO

Coco là một bộ phim rất hay vừa nói về tình cảm gia đình, cũng vừa đưa khán giả khám phá phong tục của đất nước Mexico xinh đẹp. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại thấy bộ phim sẽ không còn gì để khai thác nữa và nó sẽ chỉ hoàn hảo nhất khi tồn tại một phần duy nhất. Tất nhiên Pixar có thể đưa ra một câu chuyện (cùng với một số bài hát tuyệt vời hơn) cho chúng tôi quay trở lại Land of the Dead nhưng phần phim đầu tiên đã khám phá hầu hết mọi thứ ở đó và mâu thuẫn giữa gia đình của họ cũng đã được quyết, vậy còn lý do nào để làm phần tiếp theo?

TẠM KẾT

Bên trên chỉ là những đánh giá tạm thời của khán giả về những bộ phim mà Pixar không nên sản xuất phần tiếp theo. Thế nhưng, nếu trong tương lai, hãng phim hoạt hình nổi tiếng nhất thế giới có làm tiếp những bộ phim này thì họ cũng chắc chắn sẽ biết cách kéo chúng ta ra rạp mà thôi! Hãy cùng chờ đợi nhé!

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất