Phim Ảnh

Trước làn sóng phản đối tẩy chay Tiêu Chiến, 'Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn' lộ lịch phát sóng!

Thiên Bình
Chia sẻ

Có vẻ như ekip Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn đã đẩy lịch ra mắt sớm hơn so với kế hoạch trước đó. Nhiều người cho rằng động thái này là do sự cố fan Tiêu Chiến gây ra, chiếu sớm để tránh 'đêm dài lắm mộng'.

Sau sự kiện cộng đồng mạng tẩy chay những dự án, sản phẩm có liên quan đến Tiêu Chiến khiến những nhà sản xuất, bạn diễn, đồng nghiệp của nam diễn viên cũng bị liên lụy, ảnh hưởng nặng nề. Những thương hiệu do Tiêu Chiến làm người đại diện bị chỉ trích, phản đối nếu tiếp tục hợp tác với ngôi sao Trần tình lệnh, các tác phẩm truyền hình mà anh tham gia cũng bị đánh giá 1 sao.

Trước đó, một trong những bộ phim được mong chờ, kỳ vọng nhất của fan phim Hoa Ngữ đó chính là Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn. Tác phẩm quy tụ hai diễn viên chính nổi đình nổi đám hiện nay là Tiêu Chiến và Dương Tử. Sự kết hợp của hai diễn viên đã giúp Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn “nổi tiếng từ trong trứng nước”. Kể từ khi có thông tin dự án phim khởi quay, cái tên Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn thường xuyên có mặt trên hot-search.

Tuy nhiên, đó là tình trạng của vài tháng trước, còn hiện tại nhà sản xuất của Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn như “ngồi trên đống lửa” vì lo lắng cho bộ phim trước làn sóng tẩy chay nam chính Tiêu Chiến của cộng đồng mạng. Mới đây, truyền thông phát hiện bộ phim đã được thay đổi lịch phát sóng, sớm hơn kế hoạch dự kiến là tháng 11 năm nay.

Theo đó, Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn sẽ ra mắt vào ngày 14.08.2020. Độ dài bộ phim sẽ là 30 tập, mỗi tập có thời lượng 45 phút, phát sóng trên đài Hồ Nam. Nhiều ý kiến cho rằng sở dĩ ekip dự án thay đổi, đẩy lịch ra mắt sớm hơn dự kiến là do sự cố fan Tiêu Chiến gây ra, chiếu sớm để tránh “đêm dài lắm mộng”.

Hiện nay, dù bộ phim chưa chính thức ra mắt nhưng hàng loạt đánh giá 1 sao đã xuất hiện rất nhiều trên trang Douban. Nếu tình trạng chống đối Tiêu Chiến cứ tiếp tục tiếp diễn trong thời gian dài, e rằng Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn sẽ trở thành “bom xịt” chứ không phải “bom tấn” như mọi người đã kỳ vọng trước đó!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất