Phim Ảnh

'Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn' xác định ngày lên sóng: Dương Tử đụng độ Dương Mịch?

Như Hồ
Chia sẻ

Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn định ngày lên sóng: Dương Tử đụng phải Dương Mịch?

Mùa hè mỗi năm đều sẽ có những bộ phim truyền hình với các đề tài phong phú thay nhau lên sóng. Đa phần đều là những tác phẩm nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Bộ phim nào sẽ nổi tiếng – đạt được thành công luôn là đề tài dự đoán của khán giả. Gần đây có Thu thiền, Hạnh phúc trong tầm tay… bất luận là Nhậm Gia Luân hay Địch Lệ Nhiệt Ba đều thu hút, mang về không ít fan hâm mộ.

Về phần Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, một trong những bộ phim được mong đợi nhất hiện nay xác định sẽ lên sóng vào nửa năm sau. Ngoài ra còn có hai tác phẩm khác đang đợi ra mắt trong khoảng thời gian đó gồm Cảm ơn bác sĩ – phim do Dương Mịch – Bạch Vũ đảm nhận vai chính và Em là thành trì doanh lũy của anh do Mã Tư Thuần và Bạch Kính Đình thể hiện.

Cảm ơn bác sĩ là tác phẩm truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ICU48 giờ, chủ đề phim xoay quanh chuyện tình cảm cũng như tôn vinh những anh hùng thầm lặng trong ngành y đã bảo vệ tính mạng cho mọi người. Với đề tài được yêu thích, cộng thêm hai diễn viên vừa có thực lực lại có nhan sắc và lưu lượng, Cảm ơn bác sĩ là dự án mà khán giả vô cùng kỳ vọng.

Bộ thứ hai chính là Em là thành trì doanh lũy của anh, phim do Mã Tư Thuần và Bạch Kính Đình đảm nhận vai chính, cũng là bộ phim về đề tài bác sĩ và quân nhân. Mọi người đều biết Mã Tư Thuần là nữ diễn viên sở hữu giá trị nhan sắc đơn thuần, thanh khiết, khả năng diễn xuất cũng rất tốt. Về phần Bạch Kính Đình, dù anh là diễn viên với tuổi đời còn rất trẻ nhưng diễn xuất không thể xem thường.

Với độ hot trước mắt, có thể thấy Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn có phần chiếm ưu thế hơn. Mặc dù Dương Tử và Dương Mịch đều là những tiểu hoa lưu lượng mang về lượng chủ đề thảo luận siêu cao nhưng về phần nam chính thì độ hot của Tiêu Chiến có phần nhỉnh hơn so với hai nam chính còn lại. Vì vậy, nhiều khán giả đoán rằng Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn sẽ mang về rating cao nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất