Phim Ảnh

Dù 'Siêu sao siêu ngố' đứng đầu phòng vé Tết nhưng Trường Giang vẫn chưa hài lòng về mình

Ngọc Trang
Chia sẻ

Là diễn viên cùng lúc đảm nhận hai vai chính trong bộ phim, Trường Giang đã có những chia sẻ thú vị xung quanh lần tái xuất màn ảnh rộng đầu tiên sau gần 2 năm vắng bóng.

Đầu năm âm lịch 2018, đạo diễn Đức Thịnh cùng ekip và nhà sản xuất Thanh Thúy ra mắt khán giả phim điện ảnh Siêu sao siêu ngốLựa chọn phát hành đúng ngày mùng 1 Tết, tác phẩm tình cảm hài đặc sắc có sự quy tụ của dàn diễn viên gồm các nghệ sĩ, thần tượng nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như Trường Giang, Sam, Mai Tài Phến…

Siêu sao siêu ngố đánh dấu lần trở lại của nam diễn viên - danh hài Trường Giang sau gần 2 năm vắng bóng màn ảnh rộng. Sau ngày đầu công chiếu, bộ phim đã thu hút hơn 100,000 khán giả trên toàn quốc, vươn lên vị trí dẫn đầu phòng vé Việt với hơn 10 tỷ đồng. Đây là con số đáng ngưỡng mộ khi tác phẩm đang phải cạnh tranh với 3 phim Việt khác, cũng như là với 2 phim Trung Quốc và một số tác phẩm Hollywood.

Chia sẻ với khán giả Saostar Quá Giang, anh chàng bày tỏ cảm xúc thích thú khi lần đầu thủ 2 vai chính trái ngược trong cùng một bộ phim, cũng như bật mí nhiều điều mới lạ xung quanh hậu trường tác phẩm của đạo diễn Đức Thịnh.

Trailer Siêu sao siêu ngố

Trước Siêu sao siêu ngố, bộ ba Đức Thịnh - Trường Giang - Thanh Thúy từng có cơ hội hợp tác trong bộ phim điện ảnh mang tên Taxi, em tên gì?tác phẩm đạt doanh thu khủng và nhận được sự đánh giá cao từ khán giả cũng như giới chuyên môn. Trở lại với e-kip lần này, Trường Giang cho biết bản thân đã “phải lòng” vai diễn trong phim ngay từ lượt đầu tiên đọc kịch bản.

Trường Giang sử dụng 3 tính từ để miêu tả đạo diễn Đức Thịnh: Hiền, ham học hỏi và cầu tiến.

Không thường xuyên tham gia các dự án điện ảnh để nâng cao tên tuổi mà tập trung nhiều hơn trong lĩnh vực gameshow, MC truyền hình, thế nhưng Trường Giang đã có tới 2 lần liên tiếp tham gia vào tác phẩm của đạo diễn Đức Thịnh. Giải thích về điều này, danh hài chia sẻ rằng trước đó, anh cũng đã nhận được rất nhiều kịch bản của các đoàn làm phim khác mời diễn. Tuy nhiên, để tìm được một kịch bản khiến mình “rung động”, yêu thích và có cùng cảm xúc với nhân vật thì thật sự không phải dễ dàng. Đó cũng là lý do chính khiến Trường Giang lập tức liên hệ với nhà sản xuất Thanh Thúy để nhận vai cặp anh em sinh đôi Thế Sơn - Thế Tùng trong bộ phim.

Thế Sơn bảnh bao.

Thế Tùng… “hôi heo”.

Trường Giang bật mí, trong khoảng thời gian thai nghén và ghi hình, Siêu sao siêu ngố đã được chỉnh sửa rất nhiều lần, từ việc chọn lựa các diễn viên tham gia, đến nội dung kịch bản, lời thoại sao cho phù hợp. Ngay cả khi đã đến ngày quay, nhiều thứ vẫn phải sửa đổi để cập nhật mới hơn, điều này khiến đoàn phim khá bận rộn nhưng vẫn sẵn lòng làm việc hết mình.

Cặp anh em Thế Sơn - Thế Tùng trong Siêu sao siêu ngố là hai nhân vật mang vẻ ngoài và tính cách hoàn toàn đối lập. Trong khi Thế Sơn là một siêu sao nổi tiếng, bận rộn trong cuộc sống giàu sang thì Thế Tùng chỉ là anh chăn heo nhà quê luộm thuộm, sống thật với cảm xúc và chuyên gia gây rắc rối. Cùng lúc hóa thân thành 2 nhân vật, Trường Giang cho biết ở cả hai đều cất chứa nét tính cách của chính mình ở ngoài đời thật. Điều này khiến nam diễn viên có được sự đồng cảm, thấu hiểu từng người để diễn xuất sao cho đúng chất và khác biệt.

Để lựa chọn giữa 2 nhân vật ngoài thực tế, Trường Giang muốn được sống như nhân vật người em Thế Tùng. Nhưng anh hoàn toàn có thể hiểu được hoàn cảnh, vị thế của người anh Thế Sơn trong phim.

Chia sẻ về cảm xúc khi theo dõi phim trình chiếu trên màn ảnh rộng, Trường Giang tâm sự bản thân chưa hài lòng 100% về vai diễn của mình trong tác phẩm: “Thực ra không có diễn viên nào coi xong tác phẩm của mình mà hài lòng 100% hết. Có những chỗ đã hài lòng nhưng cũng có những chỗ chưa hài lòng lắm. Nhưng mình sẽ rút kinh nghiệm và để dành sự hài lòng hơn cho phim tiếp theo”.

Nam diễn viên cũng cho biết điều đáng tiếc nhất đối với anh trong Siêu sao siêu ngố là nội dung phim bị cắt bỏ quá nhiều. Theo đó, vì giới hạn thời lượng, tác phẩm hoàn chỉnh dài 140 phút đã bị rút ngắn lại còn 90 phút như hiện tại. Tuy nhiên, việc lược bỏ nhiều cảnh quay thú vị, dễ thương sẽ được đoàn phim khắc phục khi trở lại trên các màn ảnh truyền hình, Youtube trong tương lai gần.

Trở lại màn ảnh Việt sau 1 thời gian dài với 2 vai trái ngược là 1 thử thách thú vị với Trường Giang.

Sam trở thành bạn gái Trường Giang trong phim mới.

Về hậu trường bộ phim, Trường Giang có bình luận đầu tiên dành cho đạo diễn Đức Thịnh, người đã cùng anh thực hiện 2 dự án điện ảnh liên tiếp. Nam diễn viên chia sẻ Đức Thịnh rất hiền, ít khi bắt gặp khoảnh khắc đạo diễn bực tức, mắng mỏ nhân viên trong đoàn. Bởi vậy, ở trên trường quay, mọi người đều rất thương và luôn cố gắng làm việc hết mình để hoàn thành xuất sắc tác phẩm của đạo diễn Đức Thịnh.

Trường Giang dí dỏm cho hay chỉ có Thanh Thúy là người hay la mắng, khó khăn với Đức Thịnh nhiều nhất.

Nhận xét nhân vật quản lý Tony Dũng của Đức Thịnh, Trường Giang bật mí đây mà một nhân vật rất hay, rất đặc biệt. Làm người quản lý luôn phải lo lắng, luồn lách để giúp nghệ sĩ của mình thoát khỏi những rắc rối, khó khăn để vươn lên, nhân vật này không chỉ vất vả trong phim mà cả ngoài thực tế.

Bên cạnh đó, anh chia sẻ kỷ niệm vui nhất mỗi lần bước ra phim trường Siêu sao siêu ngố là hình ảnh nhà sản xuất - diễn viên Thanh Thúy trong những bộ trang phục hài hước. Để trở thành nhân vật mang tính cách vui nhộn trong phim, Thanh Thúy đã thực sự hóa thân, nhập tâm vào vai diễn, khiến cả đoàn phim phải bất ngờ. Ngoài ra, khi đóng được những cảnh phim khó, các diễn viên vẫn lăn xả vào làm việc, thậm chí phải xuống hồ, uống nước rất nhiều.

Một điểm thú vị nữa được Trường Giang tiết lộ, đó là Siêu sao siêu ngố lấy đề tài tình yêu đôi lứa, không chủ ý lên sóng vào đầu năm mới mà lựa chọn khoảng thời gian diễn ra lễ tình nhân 14/2 và ngày 8/3. Tuy nhiên năm nay, những ngày lễ quan trọng này đều dính sát với dịp Tết nguyên đán nên đã quyết định lấy ngày 1/1 âm lịch để ra mắt khán giả. Mặt khác, ở bộ phim cũng chứa đựng nhiều yếu tố tình cảm gia đình, tình thân, phù hợp với không khí sum họp đầu năm.

Phim hiện đang trình chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất