Phim Ảnh

Dự án phim đam mỹ mới của mẹ đẻ 'Thượng Ẩn' bị fans tẩy chay

Siro
Chia sẻ

Thông tin bộ truyện tranh đam mỹ '19 Ngày' chuyển thể thành phim truyền hình khiến nhiều fans...phẫn nộ !

Đối với những người hâm mộ thể loại đam mỹ, thì bộ truyện tranh 19 Ngày của tác giả Old Xian không còn xa lạ qua bản dịch của Rùa Bò Team. Mới đây dân mạng rộ lên tin đồn bộ truyện này đã được mua bản quyền chuyển thể thành phim truyền hình, và người sản xuất là Sài Kê Đản - mẹ đẻ của cơn sốt Thượng Ẩn.

manhua 19 ngay

Bộ truyện tranh 19 Ngày đang đứng đầu danh sách truyện tranh được nhiều người đọc nhất.

thuong an

19 Ngày sẽ được làm phim như Thượng Ẩn?

Dù yêu thích nguyên tác nhưng cộng đồng fans của bộ truyện này tại cả Trung và Việt lại kịch liệt phản đối chuyển thể. Đa số cho rằng nét vẽ của tác giả Old Xian đã thể hiện xuất sắc thần thái cùng biểu cảm của nhân vật, hình tượng về hai nhân vật chính Kiến Nhất và Triển Chính Hi đã in sâu vào lòng người đọc, vậy nên khi diễn viên đóng sẽ không thể hiện được trọn vẹn nguyên tác. Một số fans khác lại cho rằng phim của Sài Kê Đản diễn viên chỉ có ngoại hình chứ không có thực lực diễn xuất, thà chuyển thể thành hoạt hình còn hợp lý hơn.

111 112

manhua 19 days

Trước làn sóng phản đối mãnh liệt này, chính tác giả Old Xian đã lên tiếng trấn an người hâm mộ: “Nếu như tiến hành chuyển thể, thì phải thuận theo tâm tư của người chuyển thể, phim là phim, truyện là truyện, không nên nảy sinh hoài nghi với nguyên tác, 19 Ngày sẽ còn phải vẽ thêm rất nhiều, hy vọng sẽ không ảnh hưởng đến tâm tình của các bạn khi đọc truyện.

manhua 19 days

Ảnh cosplay 2 nhân vật chính trong truyện.

Khác với Thượng Ấn, 19 Ngày được làm hẳn thành một bộ phim truyền hình dài tập, do đó chắn hẳn nội dung sẽ bị thay đổi rất nhiều để qua cửa ải kiểm duyệt của Cục điện ảnh Trung Quốc. Hiện tại tác phẩm đang trong quá trình casting.

Chia sẻ

Bài viết

Siro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất