Phim Ảnh

Dự án 'Lucy 2' tiến triển nhờ vào 'Valerian and the City of a Thousand Planets'

Thanh Nhàn
Chia sẻ

"Valerian and the City of a Thousand Planets" là nguyên nhân khiến phần 2 của "Lucy" bắt đầu được xúc tiến.

Valerian and the City of a Thousand Planets của Luc Besson đã có một kết quả khá không may tại phòng vé vào mùa hè này. Phát hành vào giữa mùa đông khách, bộ phim bom tấn này chỉ thu về 40 triệu USD trong nước và 177,2 triệu USD toàn cầu như một thất bại lớn. Rõ ràng điều này có nghĩa là cơ hội của phần tiếp theo là bằng 0, nhưng rõ ràng một dự án theo sau đó đang rất tiến triển sau doanh thu không mấy khả quan của ValerianLucy 2.

Variety đã công bố bài báo về cách công ty sản xuất của EuropaCorp - Luc Besson - hồi phục sau sự thất bại của phòng vé của Valerian, và dường như nó liên quan đến một bộ phim bị chỉ trích ít hơn và tăng gấp đôi doanh so với những bộ phim mà họ đã kiếm được nhiều tiền trong quá khứ, những phim hành động giả tưởng, giật gần như Taken, Leon: sát thủ chuyên nghiệp Nhân tố thứ năm. Trong khi dự án tiếp theo của Besson sẽ là một bộ phim giật gân gốc với nhân vật chính là nữ (dự kiến sản xuất sẽ được bắt đầu vào tháng tới), rõ ràng anh đã hoàn thành kịch bản cho Lucy 2, và giám đốc điều hành EuropaCorp - Marc Shmuger đã gọi phần tiếp theo là “phát triển tích cực”.

Trong Lucy phần đầu, được phát hành vào năm 2014, Scarlett Johansson đã đóng vai chính - một phụ nữ bị bắt trong một nỗ lực buôn lậu nguy hiểm nhờ vào bạn trai mờ ám của cô ta. Cô có một loại thuốc thử nghiệm mới được đặt trong cô, nhưng kế hoạch đi sai hướng khi cô bị đánh vào dạ dày và làm vỡ các túi thuốc trong người cô. Thay vì chết, nó biến cô thành một siêu anh hùng có sức mạnh phi thường tăng lên mỗi ngày.

Dự án Lucy 2 thực sự đã được lên kế hoạch kể từ mùa hè năm 2015, nhưng đáng chú ý là Luc Besson không phải lúc nào cũng tập trung vào ý tưởng này. Trong khi Lucy đã kiếm được một khoản tiền đáng kinh ngạc trong ngày phát hành lần đầu tiên (463 triệu đô la), Besson bác bỏ ý tưởng phần kế tiếp bằng cách nói rằng bộ phim bom tấn đó “không được làm vì điều đó”, bộ phim đã kết thúc khi Lucy từ bỏ hình dạng con người để trở thành một phần của vũ trụ. Besson giữ lại lựa chọn cho phần tiếp theo với một điều kiện, rằng phải có một ý tưởng “đủ tốt” có thể thay đổi ý định của ông, nhưng có thể thấy doanh thu của Valerian and the City of a Thousand Planets đã làm cho ông bớt khó tính một chút.

Lucy (2014)

Với cái kết Lucy, hi vọng Scarlett Johansson sẽ trở lại cho phần tiếp theo - nhưng dường như Luc Besson đang khá bận rộn với các dự án khác của ông, EuropaCorp cần thời gian để giải quyết thỏa thuận với nữ diễn viên . Gần đây, cô đã dành rất nhiều thời gian cho Marvel Studio, là một phần quan trọng trong dự án lớn Avengers: Infinity War / Avengers 4 đang quay ở Atlanta, Georgia.

Hy vọng rằng, nhà sản xuất sẽ sớm thuyết phục được Scarlett để cô tiếp tục trở thành Lucy, bởi lẽ nếu vắng cô và thành bằng một nữ diễn viên khác, ý nghĩa cùng sự hấp dẫn của bộ phim giảm đi một nửa, và khả năng thất bại của phần 2 sẽ tăng lên gấp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nhàn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất