Phim Ảnh

Dù là phú nhị đại nhưng Trần Vỹ Đình vẫn 'tự lực cánh sinh': Trong 8 năm phát triển sự nghiệp mua được 5 căn nhà ở Hong Kong

Như Hồ
Chia sẻ

Truyền thông Hồng Kong tiết lộ Trần Vỹ Đình trong 8 năm nổi tiếng mua 5 căn nhà ở Hồng Kong. Một người xuất thân là phú nhị đại như anh từng tiết lộ bản thân là người nghèo nhất trong nhà.

Một thời gian trước, trong lúc ngừng công việc nghỉ ngơi, Trần Vỹ Đình đã đăng một video vui đùa với cún cưng. Mặc dù chú chó trong video rất đáng yêu nhưng điều thu hút sự chú ý của dân mạng nhất chính là căn biệt thự nhà nam diễn viên. Rộng rãi, thoáng đãng, phong cảnh hữu tình làm người xem ngưỡng mộ không thôi. Thêm vào đó, mọi người còn phát hiện đây là căn nhà có ít nhất ba tầng. Hong Kong là nơi tất đất tất vàng, giá tiền của căn nhà này chắc chắn rất đắt.

Mọi người đều biết Trần Vỹ Đình xuất thân từ gia đình giàu có. Trước khi ra mắt, anh đã sống tại biệt thự khu Leighton Hill ở Hong Kong - được bình chọn là nơi có giá phòng đắt nhất toàn cầu năm 2009. Gia đình Trần Vỹ Đình đều làm kinh doanh, tiếng tăm vang xa tại xữ Cảng Thơm, cũng chính vì vậy mà trước giờ anh chàng là người không cần lo lắng về tiền bạc.

Trần Vỹ Đình chính thức debut với thân phận thành viên nhóm nhạc vào năm 2006 nhưng sự nghiệp không mấy tiến triển. Năm 2013, anh chàng đem trọng tâm công việc chuyển đến Đại Lục và danh tiếng cũng bắt đầu tăng từ đó.

Trần Vỹ Đình thể hiện bài hát Dã lang Disco

Gần đây, truyền thông Hong Kong tiết lộ từ năm 2012, Trần Vỹ Đình đã bắt đầu đầu tư bất động sản. Trong 8 năm phát triển sự nghiệp, nam diễn viên lấy danh nghĩa cá nhân mua 5 căn nhà ở Hong Kong, tổng giá trị hơn 60 triệu đô la HK (180 tỷ đồng).

Trần Vỹ Đình hóm hỉnh tiết lộ bản thần anh là người “nghèo nhất” trong nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất