Phim Ảnh

Dù là phim Trung Quốc, 'Diên Hi công lược' vẫn áp đảo TVB, trở thành tác phẩm được yêu thích nhất tại Hong Kong

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

"Diên Hi công lược" đứng đầu trong danh sách top 10 phim truyền hình hay được theo dõi nhất TVB, Ngụy Anh Lạc được đánh giá rất lợi hại.

Vài ngày gần đây TVB vừa công bố danh sách 10 bộ phim truyền hình đạt số theo dõi cao trong năm 2018. Trong bảng xếp hạng này đã có nhiều bất ngờ mà nhiều khán giả không ngờ đến. Hãy cùng SAOStar điểm qua top 10 có gì nhé!

Giành cho mình vị trí quán quân chính là bộ phim cung đấu làm mưa làm gió ở Trung Quốc và cả thế giới - Diên Hi công lược (延禧攻略). Một bộ phim đạt mức theo dõi cao chưa từng có, chỉ trong vòng có 7 ngày sau khi được TVB mua bản quyền phát sóng bộ phim đã đạt 31.8 điểm. Nhiều cư dân mạng đã bình luận bày tỏ cảm xúc: “Ngụy Anh Lạc thật sự lợi hại.” hay “A Xa (chỉ Xa Thi Mạn) nhìn như nữ hoàng.”

Từ trước đến nay những bộ phim thuộc đề tài bác sĩ, cảnh sát, luật sư… mà TVB thực hiện luôn được sự quan tâm của khán giả. Và bộ phim thuộc đài TVB thực hiện là Đội cứu hộ sinh tử (跳跃生命线 ) đã không ngoại lệ, bộ phim đạt 29.3 điểm và đứng ở vị trí á quân.

Không được thành công như phần 1 nhưng Thâm cung kế 2 (宫心计2深宫计) cũng đã mang lại cho mình một điểm số ca là 28.8 điểm, đứng thứ 3 trong danh sách. Vẫn còn giữ lại dàn diễn viên cũ là Hồ Định Hân, Du Tâm Nhi, Mã Quốc Minh nhưng có lẽ những pha cung đấu của thái tử phi Vương Trân nhà Đường lần này không sánh kịp với nô tì Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) nhà Thanh rồi.

Có mặt trong danh sách này còn có Baby đến rồi (BB来了), đứng ở vị trí thứ 4 và đạt 28.1 điểm. bộ phim mang tính chất hài hước có sự tham gia của Lê Nặc Ý, Lý Giai Tâm…

Ở vị trí thứ 5 là bộ phim Đại soái ca (大帅哥) có sự góp mặt của Trương Vệ Kiện. Phim đạt được 26,7 điểm, đây được xem như một bộ phim trở lại của ông vua hài hước TVB Trương Vệ Kiện.

Xếp ở vị trí thứ 6 là Huynh đệ (兄弟), đạt 26.7 điểm. Tiếp đó là Nghịch duyên (逆缘) cũng có 26.7 điểm, thứ 8 là Truyền thuyết quỷ chi cốc Bình An (平安谷之诡谷传说) với 26.5 điểm. Đứng thứ 9 và 10 lần lượt là Đại tẩu giang hồ Đích Lan Trung (果栏中的江湖大嫂) với 26 điểm và Ba sĩ tảo thần (波士早晨) có số điểm là 23.8.

Còn bạn đã xem qua bộ phim nào của TVB sản xuất trong năm 2018 vừa qua?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất