Phim Ảnh

Dù là 6 năm, thì cũng phải yêu theo cách trưởng thành của Huy và Lam!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Cặp đôi Hồng Đăng – Lã Thanh Huyền ngày càng “đốt nóng” màn ảnh với chuyện tình trẻ trung, nhiều cảm xúc trong Zippo mù tạt và em.

Càng ngày Zippo mù tạt và em càng chứng minh được sức nóng của mình qua những mảng màu chân thực, sinh động về chuyện cuộc sống - công việc - tình cảm của những người trẻ tuổi. Nếu ở giai đoạn 1, tình cảm của 2 nhân vật Huy - Lam khiến khán giả thích thú vì sự hồn nhiên, vui vẻ thì sau 6 năm xa cách, sự trưởng thành của cặp đôi khiến khán giả đồng cảm, chiêm nghiệm nhiều hơn. Với diễn xuất tinh tế, nhẹ nhàng của hai diễn viên Hồng Đăng và Lã Thanh Huyền, mối tình lạc mất và tìm thấy càng được khắc họa rõ nét, gần gũi với người xem. Cùng điểm lại những thay đổi của cặp đôi sau 6 năm xa cách của cặp đôi hot nhất màn ảnh này.

fullsizerender-13-1026-660x402

Hồng Đăng và Lã Thanh Huyền khiến khán giả “sốt xình xịch” những ngày qua.

Trưởng thành, chín chắn

Như đã nói, giai đoạn 2 được xây dựng với khoảng thời gian 6 năm sau câu chuyện phần 1, khi cô sinh viên Lam ngày nào đã là một nhân viên xuất sắc, Huy và Sơn đều về nước gây dựng sự nghiệp sau thời gian dài du học, vậy nên ai cũng có những suy nghĩ sâu sắc, chín chắn và trưởng thành hơn xưa. Nếu 6 năm trước, Huy gây ấn tượng với hình ảnh chàng hotboy đào hoa, bồng bột, nông nổi thì giờ đây Hồng Đăng mang đến cho nhân vật này hình ảnh quen mà lạ: vẫn là sự bốc đồng nhưng trong chuyện tình cảm anh đã có sự nghiêm túc, thái độ trách nhiệm hơn xưa. Khác với việc ngại ngùng, “nhường nhịn” tình cảm với cậu bạn thân Sơn 6 năm trước, giờ đây Huy dám đứng ra thừa nhận tình cảm và khẳng định muốn một cuộc chơi sòng phẳng, công bằng trên con đường chinh phục Lam.

zippo-mu-tat-va-em-1-1649

Sau thời gian dài đi du học, Huy chín chắn hơn cả trong suy nghĩ lẫn tình cảm. Anh đã lặn lội vào tận Đà Nẵng để tìm gặp lại Lam.

3-660x338

Anh cũng nói chuyện thẳng thắn với Sơn về chuyện tình cảm và khẳng định mình sẽ sửa chữa sai lầm 6 năm trước bằng cách nghiêm túc theo đuổi Lam.

Còn Lam (Lã Thanh Huyền), sau sự biến mất của Huy 6 năm trước mà không một lời từ biệt, cô giờ đây thu mình và lánh mặt anh. Vẫn là một cô nàng mạnh mẽ, kiên cường như xưa, nhưng cơ hội anh dành cho Huy không còn như trước. Trái với những rung động sáng trong, thuần khiết như xưa, sau những tổn thương tình cảm đầu đời, giờ cô phải suy nghĩ, dằn vặt nhiều hơn mỗi khi quyết định dấn sâu hơn vào một mối quan hệ mới.

maxresdefault (1)

Sau 6 năm, Lam giờ đây xinh đẹp, trưởng thành, chín chắn hơn xưa.

la-thanh-huyen-thay-nha-phuong-lam-nu-chinh-zippo-mu-tat-va-em-zippo-mu-tat-va-em-01-eva-vn-1470395498-width500height281

ava

Cô đứng giữa sự lựa chọn của 2 chàng mỹ nam.

Mối tình “oan gia” nhưng không thiếu cảnh ấm áp, ngọt ngào

6 năm trước, Huy coi chuyện tình cảm với Lam chỉ là một cuộc chơi, hời hợt và không quan trọng. Giờ đây, anh dần nhận ra Lam chính là mục đích cuộc đời mà mình theo đuổi. Có lẽ chính vì vậy mà công cuộc chinh phục Lam được Huy vạch ra bài bản, chuyên nghiệp với cả sự dịu dàng, ngọt ngào lẫn kiên quyết, táo bạo.

lathanhhuyentietlocanhhondamduoihongdangbensonghan-660x1018

Dù là mối tình oan gia nhưng giữa Lam và Huy cũng không thiếu cảnh lãng mạn ngọt ngào.

Kể từ ngày trở về nước và gặp lại Lam, Huy nhiều lần tìm cơ hội gần gũi, nối lại tình cảm đã đánh mất nhiều năm trước. Song, gần như lần nào Lam cũng lạnh lùng, thậm chí là phũ phàng khi đối diện với Huy bởi cô không còn muốn mình có bất cứ mối liên hệ nào với Huy.

Bất chấp việc bị Lam lạnh nhạt, Huy vẫn “mặt dày” đeo bám cô, tìm mọi cơ hội để được ở gần người mình yêu. Huy cũng biết việc Sơn (Mạnh Trường) đang dần chiếm được tình cảm của Lam nên mỗi lần thấy hai người thân thiết, nói cười vui vẻ, Huy lại vô cùng bực tức, khó chịu. Không những thế, việc Huy và Sơn mở công ty thời trang và hợp tác với công ty truyền thông của Lam càng giúp Sơn có nhiều cơ hội ở gần Lam và khiến Huy ghen tức.

7-660x315

Một số phân đoạn tình cảm giữa hai người.

huyhongdangquyettamnoilaitinhxuavoilamlathanhhuyen maxresdefault-660x371

Mô-típ tình yêu oan gia có lẽ không còn quá xa lạ với khán giả yêu phim châu Á, nhưng trong Zippo mù tạt và em, những phân đoạn này được tái hiện lại vừa hài hước mà vẫn đảm bảo yếu tố lãng mạn. Những cảnh khóa môi “bất đắc dĩ” của hai người dù chưa lên sóng nhưng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Lời thoại phim của hai nhân vật, Lam thì sâu sắc phũ phàng, Huy lại dí dỏm đáng yêu, cả hai tung hứng nhịp nhàng với nhau cũng là một phần làm nên thành công cho chuyện tình trái dấu này.

Cảnh Huy (Hồng Đăng) chớp thời cơ hôn Lam (Lã Thanh Huyền) khiến nhiều khán giả thích thú.

Kết

Cho đến nay, trái tim Lam vẫn đang dao động giữa hai nam chính Sơn (Mạnh Trường) và Huy (Hồng Đăng), kết quả cuối cùng vẫn chưa được ngã ngũ nhưng có vẻ anh chàng Huy lãng tử mà si tình đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả yêu phim ngôn tình. Với những hình ảnh giới thiệu của nhà sản xuất, chắc chắn những tập tới cặp đôi Lam - Huy sẽ còn “đốn tim” không ít khán giả vì những tình huống hài hước, “tréo ngoe” nhưng vẫn rất dễ thương. Huy còn những “chiêu thức” gì để “cưa cẩm” cô nàng Lam mạnh mẽ? Câu trả lời sẽ có trong những tập tiếp theo Zippo mù tạt và em.

zippo3_xzhg

4_56651

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất