Phim Ảnh

Dù không theo học Đại học nhưng những ngôi sao Hoa ngữ này vẫn thành công

Bảo Duyên
Chia sẻ

Trong làng giải trí họ là những nghệ sĩ có tên tuổi lớn, có sức ảnh hưởng thế nhưng ít ai biết được rằng họ vẫn chưa lên được đại học.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những hoa đán nổi tiếng trong giới giải trí Trung Quốc hiện nay. Tên cô luôn được giới truyền thông hết mực săn đón. Thế nhưng, mấy ai biết rằng Triệu Lệ Dĩnh chỉ học xong cấp 3. Vì hoàn cảnh gia đình mà Triệu Lệ Dĩnh chỉ có thể tốt nghiệp cấp 3 tại trường Kỹ thuật Thông tin Điện tử Lang Phường. Dù vậy, vào năm 2006 Triệu Lệ Dĩnh đã quyết tâm dấn thân vào showbiz. Mặc dù khi mới bắt đầu có chút khó khăn, nhưng dựa vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh cũng đã chứng minh được bản thân. Nếu không có vượt qua được khoảng thời gian đó thì chúng ta đã không thấy được một Triệu Lệ Dĩnh của hôm nay.

Tưởng Hân

Tưởng Hân - nữ diễn viên sinh năm 83 này là một trong những diễn viên có cá tính ngay thẳng, dựa vào thực lực để đi lên. Tưởng Hân tốt nghiệp trường Văn hóa và nghệ thuật Hà Nam. Và thực chất đây chỉ là một trường trung cấp chuyên nghiệp mà thôi.

 Châu Kiệt Luân

Châu Kiệt Luân là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất trong giới âm nhạc Trung Quốc. Anh được mệnh danh là tiểu Thiên Vương của Đài Loan. Thế nhưng trong việc học, Châu Kiệt Luân không thể thi đỗ tốt nghiệp đại học.Sau đó anh được nhận vào một trường trung học chuyên đào tạo âm nhạc Đạm Giang (Tên gọi Tam Kang) ở Đài Loan. Dù không vào được đại học nhưng tài năng về âm nhạc của Châu Kiệt Luân là không thể phủ nhận.

Châu Tấn

Châu Tấn là nữ diễn, ca sĩ của Trung Quốc. Cô được xem là một trong tứ đại hoa đán vào đầu thập niên 2000, cùng với Triệu Vy, Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi. Trong tứ đại hoa đán học lực thời trung học của Châu Tấn là thấp nhất. Sau đó, cô theo học một trường trung cấp chuyên nghiệp. Nhưng đến thời điểm hiện tại, những gì mà Châu Tấn đạt được không hề thua kém ba người bạn kia của mình chút nào. Thậm chí, còn cao hơn cả Triệu Vy, đạt được vô số giải thưởng trong sự nghiệp.

Châu Nhuận Phát

Châu Nhuận Phát là nam diễn viên nổi tiếng của nền điện ảnh Hong Kong. Sinh ra trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nghèo khổ nên năm 17 tuổi ông đã bỏ việc học để làm việc phụ giúp gia đình bằng nhiều nghề khác nhau: đưa thư, nhân viên rửa xe, tài xế taxi… Chỉ sau khi bước chân con đường nghệ thuật đã làm thay đổi cuộc đời ông.

Châu Tinh Trì

Châu Tinh Trì là nam diễn viên, đạo diễn, biên kịch, nhà xuất bản nổi tiếng. Được mệnh danh là vua hài kịch thế nhưng Châu Tinh Trì khi tốt nghệp trung học đã chuyển hướng sang làm diễn viên. Trải qua nhiều khó khăn gian khổ, không từ bỏ ước mơ của mình Châu Tinh Trì cuối cùng cũng đã trở thành sư phụ trong giới hài kịch

Vương Bảo Cường

Vương Bảo Cường làm nam diễn viên, đạo diễn người Trung Quốc. Trước giờ, Vương Bảo Cường vốn chưa từng học qua bất kì trường lớp chính quy nào. Những kiến thức, võ thuật mà Vương Bảo Cường học được đều xuất thân từ Thiếu Lâm. Đến năm 16 tuổi đã tự mình đến Bắc Kinh để tìm kiếm cơ hội. Trải qua nhiều năm làm diễn viên quần chúng, Vương Bảo Cường cũng đã có được chỗ đứng trong giới giải trí như ngày hôm nay.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất