Phim Ảnh

Dù bạn không đẹp hay chưa nổi tiếng, cứ tham gia 'Reply' là sẽ được… đổi đời

Tống
Chia sẻ

Nhờ series ăn khách "Reply" của tvN, rất nhiều “lính mới” đã một bước thành sao, trở thành tâm điểm dư luận sau khi tác phẩm kết thúc. Và dưới đây là 10 gương mặt tiêu biểu đại diện cho sức ảnh hưởng “thần thánh” của series này.

Tiêu chí casting của series Reply nói riêng và tvN nói chung luôn nằm ngoài những chuẩn mực mà phim của đài quốc gia hướng đến. Nhà sản xuất sẵn sàng lựa chọn những diễn viên không đẹp, không nổi tiếng, không có kinh nghiệm, hay thậm chí là không vừa mắt công chúng “cầm trịch” tác phẩm của mình. Bởi lẽ họ nhìn thấy ở những gương mặt ấy tiềm năng, và quan trọng là nét tương đồng phù hợp với vai diễn. Chính vì vậy rất nhiều diễn viên từ ngôi nhà chung Reply mà trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm.

97

Reply 1997

94

Reply 1994

88

Reply 1988

Bốn năm kể từ sau phần phim Reply đầu tiên, hãy cùng Saostar.vn nhìn lại những bước đi của dàn diễn viên series phim huyền thoại này nhé!

Seo In Guk (Reply 1997)

sih

Seo In Guk khởi nghiệp với vai trò ca sỹ

Xuất thân là ca sỹ, từng đạt danh hiệu quán quân chương trình Superstar K mùa thứ nhất, thế nhưng phải đến khi tham gia Reply 1997 năm 2012, Seo In Guk mới thực sự tạo được dấu ấn trong lòng công chúng. Cũng từ đó tới nay, mặc dù sở hữu một giọng hát đầy nội lực, người ta vẫn nhớ đến anh nhiều hơn với tư cách một diễn viên.

sik

Yoon Jae yêu thầm cô bạn thân từ lâu

sig

Câu chuyện về mối tình đầu được hồi đáp của anh chàng đã mở ra kỷ nguyên mới cho tvN

Sau vai diễn Yoon Yoon Jae đình đám của Reply 1997, bên cạnh việc cho ra các sản phẩm âm nhạc, Seo In Guk còn tích cực chuyển hướng đóng phim. Tuy rằng không thể vượt qua cái bóng quá lớn mà Yoon Jae để lại, song không thể phủ nhận sự trưởng thành trong diễn xuất của anh chàng qua năm tháng. Trong đêm trao giải tvN Award diễn ra tối ngày 9/10/2016 vừa qua, Seo In Guk đã vinh dự nhận giải thưởng Made In tvN (hạng mục phim truyền hình).

Ca khúc I kinh điển dưới sự trình bày của Seo In Guk và Jung Eun Ji:

https://www.youtube.com/watch?v=Eoj4rmD6Eco

Seo In Guk và Jung Eun Ji biểu diễn lại I

Jung Eun Ji (Reply 1997)

Tương tự như Seo In Guk, cô nàng fan cuồng số một series Reply - Jung Eun Ji - cũng có khởi đầu là một ca sỹ thần tượng, đảm nhận vị trí hát chính trong nhóm nhạc Apink. Trước khi Jung Eun Ji đến casting cho Reply 1997, chính đạo diễn Shin Won Ho đã thổ lộ rằng anh không có bất kỳ hy vọng gì vào cô nàng này. Thế nhưng sự thể hiện đầy bất ngờ của cô đã khiến vị đạo diễn khó tính phải ngầm thừa nhận: đây chính là Sung Shi Won mà anh tìm kiếm.

ej

Chân thực và gần gũi

jej

Cô nàng fan cuồng Sung Shi Won khiến chúng ta nhớ lại một thời tuổi trẻ theo đuổi thần tượng

Hậu Reply, Jung Eun Ji tiếp tục thử sức trong nhiều dự án phim ảnh mới, tuy nhiên không đem lại kết quả như mong đợi. Có lẽ trong lòng khán giả, cô vẫn mãi là một Sung Shi Won “đầu gấu” mà tình cảm thuở nào. Bù lại, sự nghiệp âm nhạc của cô lại nở hoa. Cái tên Jung Eun Ji liên tục xuất hiện trong các bảng xếp hạng các idol nữ có giọng ca hay nhất.

jej

Eun Ji có rất nhiều sản phẩm âm nhạc solo được đánh giá cao

Hoya (Reply 1997)

hoya

Hoya siêu ngầu khi đứng ở vị trí ca sỹ

Lại một gương mặt nữa của Reply 1997 không có nền tảng là diễn viên chuyên nghiệp! Đó là Hoya - thành viên nhóm nhạc nam nổi tiếng Infinite. Khác với hình ảnh siêu ngầu mỗi khi hòa mình vào vũ đạo, nhân vật Kang Jun Hee mà Hoya đảm nhận luôn đem đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng cho người xem. Và đây chính xác là nhân vật được đồng cảm nhiều nhất phim vì mối tình đầu không thành với nam chính Yoon Yoon Jae.

hoya

Jun Hee ân cần và luôn hết lòng vì bạn bè

hoya

Mối tình đơn phương gây nhiều tiếc nuối cho khán giả

Dù được nhận xét tích cực về khả năng diễn xuất, nhưng sau thành công mà Reply 1997 đem lại, Hoya không thường xuyên tham gia đóng phim. Anh chàng vẫn miệt mài với vị trí ca sỹ của mình và cùng Infinite vươn lên trở thành một trong những boygroup hàng đầu Kpop.

Go Ara (Reply 1994)

aeea

Đây là hình ảnh đã quá quen thuộc của Go Ara đối với khán giả

Vốn có một chỗ dựa vững chắc là SM Entertainment, song ít ai ngờ đây cũng được coi là điểm hạn chế của Go Ara. Bị gán mác “bình hoa di động”, sự nghiệp diễn xuất không mấy nổi bật và giữa một dàn sao nữ tài năng, tên tuổi sao nhí đình đám ngày nào dần dần rơi vào quên lãng. Điều kỳ diệu chỉ thật sự đến với Go Ara khi cô “trúng” vai Sung Na Jung trong Reply 1994 - phần phim thứ hai thuộc Reply “tam bộ khúc”.

ara

Vì nghệ thuật, cô nàng sẵn sàng cắt tóc và tăng thật nhiều cân

Nhờ Sung Na Jung, Go Ara có cơ hội lột xác, cô liên tục đưa khán giả đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không ngại tăng cân, hy sinh mái tóc dài và hình tượng thục nữ xây dựng suốt bao năm, “trái ngọt” trả về cho Go Ara không gì khác chính là tình cảm và sự công nhận từ phía công chúng. Cuối năm nay, chúng ta sẽ tái ngộ cô trong tác phẩm cổ trang “bom tấn” Hwarang.

ara

Trên thực tế, vẻ hoạt bát dễ gần này của Go Ara gây thiện cảm hơn

Jung Woo (Reply 1994)

Ra mắt từ năm 2001, nhưng phải đến hơn một thập kỷ sau, cái tên Jung Woo mới vụt sáng trên bầu trời nghệ thuật. Không có ngoại hình lung linh đạt chuẩn “soái ca”, nhân vật “Rác” Kim Jae Joon mà Jung Woo hóa thân trong Reply 1994 đốn tim fans nữ bởi dáng dấp phong trần nam tính nhưng cũng hết sức dịu dàng. Từ hiệu ứng của Rác, Jung Woo liên tục được yêu mến gọi là “anh trai quốc dân”.

jww

Jung Woo phải chật vật nhiều năm trước khi nổi tiếng nhờ Reply 1994

Nhận thấy thế mạnh cùng bất lợi của bản thân, sau Reply, Jung Woo rẽ bước sang màn ảnh rộng. Những movie mà anh đóng chính như C’est Si Bon hay The Himalayas đều đạt doanh thu phòng vé cao ngất, chứng tỏ sức hút mà anh đem lại. Đầu năm 2016, Jung Woo kết hôn cùng người bạn gái lâu năm - nữ diễn viên Kim Yoo Mi.

rac

Người anh trai mà ai cũng muốn có

Yoo Yeon Suk (Reply 1994)

ys

Trước Reply 1994, Yoo Yeon Suk bị đóng khung trong những vai ác

Nếu nhắc về trường hợp diễn viên bị “chết vai” - mãi chỉ đảm nhận một dạng nhân vật - thì có lẽ người ta sẽ nghĩ ngay đến Yoo Yeon Suk. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh cho tới trước khi tham gia Reply 1994, Yoo Yeon Suk liên tục được giao cho những vai phản diện. Vì thế ít nhiều hình tượng của anh trong mắt khán giả cũng bị ảnh hưởng.

bong

Chil Bong điển trai và ấm áp gây thương nhớ cho bao trái tim

Reply 1994 đã mở ra một cánh cửa mới cho Yoo Yeon Suk, giúp anh thể hiện bản thân nhiều hơn, tỏa sáng hơn. Một Chil Bong hiền lành, lương thiện và hết mực si tình đã chinh phục không biết bao nhiêu trái tim chị em phụ nữ. Thậm chí thời điểm phim lên sóng, lượng khán giả ủng hộ Chil Bong đến với Na Jung không thua kém gì lượng khán giả ngồi “thuyền” của Rác. Nhờ Reply 1994, trong những tác phẩm sau này mà Yoo Yeon Suk đóng, anh chàng được “đẩy” lên vị trí chính diện, dần nói lời tạm biệt với các vai phụ phản diện.

bng

Tình cảm dành cho Na Jung không cần hồi đáp

Hyeri (Reply 1988)

Bởi thành công quá lớn mà hai người tiền nhiệm Jung Eun Ji và Go Ara đã làm được, áp lực đặt lên Hyeri - nhân vật trung tâm câu chuyện Reply 1988 - đương nhiên không hề nhỏ. Thời điểm nhà sản xuất công bố Hyeri sẽ xuất hiện trong phần thứ ba của series Reply, thành viên Girl’s Day bị hoài nghi và ném đá không thương tiếc. Thế nhưng tất cả đã phải suy nghĩ lại sau khi nhìn thấy Sung Duk Sun đầy sinh động và thú vị mà Hyeri thể hiện.

duksun

Có lẽ chính Hyeri cũng không thể ngờ

suksun

Duk Sun của cô lại được yêu quý nhiều đến thế

Có thể nói từ một gương mặt ít nổi bật nhất Girl’s Day, quyết định nhận vai Sung Duk Sun đã khiến Hyeri đổi đời. Cô nàng được khán giả đặc biệt yêu mến, liên tục thu về các hợp đồng quảng cáo bạc tỷ, tên tuổi phủ sóng khắp mọi nơi. Mặc dù đến nay vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều xung quanh diễn xuất thật sự của cô, song không thể phủ nhận Hyeri quả thực sinh ra để làm người nổi tiếng.

hyeri

Hyeri trở thành gương mặt thương hiệu sau Reply 1988

Ryu Jun Yeol (Reply 1988)

jy

Ryu Jun Yeo chính thức debut ở tuổi gần 30

Sinh năm 1986, chính thức ra mắt vào 2015, thế nhưng chỉ sau một năm debut, Ryu Jun Yeol đã có thể bước vào hàng ngũ các sao nam triển vọng của màn ảnh Hàn, điều này có được không thể không kể tới công lao của Reply 1988. Ngoại hình kém đẹp, nếu không muốn nói là xấu lạ, “Cún” Jung Hwan mê hoặc khán giả bởi tính cách “ngoài lạnh trong nóng” cùng tình cảm chân thành dành cho Duk Sun. Và sẽ không quá khi nói Kim Jung Hwan là nhân vật lấy đi nhiều nước mắt người xem nhất ba mùa Reply.

jh

Chàng trai ngoài lạnh trong nóng Kim Jung Hwan từng được cho là ứng cử viên số 1 cho vị trí chồng nữ chính

jh

Jung Hwan lấy đi rất nhiều nước mắt khán giả bởi tình yêu đơn phương của mình

Thành danh chỉ qua một đêm, hiện tại Ryu Jun Yeol đã và đang góp mặt trong vô số tác phẩm lớn, có cơ hội học hỏi kinh nghiệm của nhiều bậc tiền bối gạo cội. Chắc chắn tương lai, với năng lực của mình, Ryu Jun Yeol sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

Park Bo Gum (Reply 1988)

Đang tạo nên cơn sốt thông qua siêu phẩm cổ trang Mây Họa Ánh Trăng, “chô ha” Park Bo Gum được cho là người tạo bất ngờ và gây tiếng vang nhất dàn diễn viên chủ lực Reply 1988. Mặc dù vậy, vẫn rất nhiều người nhớ về anh chàng với hình ảnh kỳ thủ cờ vây Choi Taek đã chiến thắng trên đường đua tìm chồng cho Sung Duk Sun.

bg

Thế tử đang làm mưa làm gió trên truyền hình suốt gần hai tháng qua

Sở hữu một gương mặt sáng cùng nụ cười tươi “chết người”, trước khi xuất hiện trong Reply 1988, Park Bo Gum từng tham gia rất nhiều tác phẩm hot cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình, đồng thời còn là MC dài kỳ của show âm nhạc Music Bank (KBS). Vì vậy không khó để lý giải cho sức hút mà anh có được ở thời điểm hiện tại. Mới 23 tuổi và phơi phới nhiệt huyết, Park Bo Gum sẽ còn đạt được nhiều thành công hơn nữa ở thì tương lai.

taek

Taek ngây ngô và ít nói

Cũng là kỳ thủ cờ vây “bách chiến bách thắng”

Go Kyung Pyo (Reply 1988)

sunwoo

Sun Woo đầu nấm và mọt sách

sunwoo

Từng là mối tình đầu của Duk SUn

Là cái tên được tvN tích cực nâng đỡ, song khoảng thời gian đầu, Go Kyung Pyo không dành được nhiều thiện cảm vì những phát ngôn có phần thiếu suy nghĩ trên SNS (mạng xã hội). Và Reply 1988 đã tạo điều kiện cho anh chàng sửa chữa những khuyết điểm của mình, hoàn toàn thay đổi cái nhìn của khán giả. Sun Woo - mối tình đầu của Duk Sun - là một trong những nhân tố xúc tác cho hành trình tìm chồng trong Reply 1988.

kp

Lột xác hoàn toàn với Muôn Kiểu Ghen Tuông

Thoát khỏi hình ảnh Sun Woo đầu nấm hiền lành, thời gian gần đây thông qua vai diễn “tổng tài bá đạo” Go Jung Won của Muôn Kiểu Ghen Tuông, Go Kyung Pyo khiến các fan vô cùng thích thú. Anh chàng đang từng bước chứng minh bản thân có thể hóa thân thành nhiều dạng nhân vật khác nhau, trở thành một diễn viên có thực lực.

Chia sẻ

Bài viết

Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất