Phim Ảnh

Dù bộ phim 'Joker' chưa ra mắt, Joaquin Phoenix và đạo diễn Todd Phillips đã bàn đến phần sau

Theo Movieweb
Chia sẻ

Bộ phim "Joker" của đạo diễn Todd Phillips và nam diễn viên chính Joaquin Phoenix lại tiếp tục là tâm điểm của những lời đồn cũng như đề tài tranh luận cực kì hấp dẫn ngay trước thềm ra mắt.

Trong buổi ra mắt đầu tiên của bộ phim, công chúng đã được “hít no” drama, vì ngay sau khi Joker giành giải phim hay nhất lại liên hoan phim quốc tế Venice, nam diễn viên chính Joaquin Phoenix, người thủ vai Arthur Fleck, đã đùng đùng nổi giận và rời khỏi một cuộc phỏng vấn.

Nam diễn viên Joaquin Phoenix

Gần đây, trong một buổi phỏng vấn khác, đạo diễn Todd Phillips đã chia sẻ về những tranh luận xung quanh bộ phim, đặc biệt là dự định của ông và dàn diễn viên, cũng như nhà sản về phần hai của Joker: “Umm, tôi không nghĩ là chúng tôi sẽ làm phần 2. Điều này không nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Nhưng mà nói chơi thôi, tôi và Joaquin Phoenix đã bàn về điều này một vài lần trong quá trình quay chung.”

Đạo diễn Todd Phillips (bên trái) cùng Joaquin Phoenix

Hiện tại, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào lời tuyên bố của Todd trước đây với tạp chí Total Film về việc bộ phim Joker chỉ là một tác phẩm điện ảnh độc lập. Dẫu nhân vật này là kẻ thù lớn nhất của Batman và cũng là biểu tượng của DC Comics khi nhắc về cái ác, đạo diễn vẫn nói rằng những bối cảnh và diễn biến xảy ra trong phim đều không có bất kì mối liên hệ vào đối với phần còn lại của Vũ trụ Điện ảnh DC. Tuy nhiên, ý tưởng về việc làm một phần phim khác với nam diễn viên Joaquin Phoenix quá hấp dẫn với vị đạo diễn này, nên có lẽ sẽ không quá ngạc nhiên nếu hai con người này sẽ lại sớm hợp tác với nhau trong một tác phẩm điện ảnh nào đó.

Một phân cảnh trong bộ phim “Joker”.

“Tôi sẽ làm mọi thứ với Joaquin Phoenix vào bất cứ ngày nào trong tuần. Chẳng có ai giống với anh ấy cả. Nếu Joaquin đã quyết tâm làm gì đó rồi, và nếu mọi người đến rạp phim để thưởng thức bộ phim 'Joker' này, cùng lúc đó hãng Warner Bros. đến và nói chúng tôi hãy làm một cái gì mới đi, thì chắc chắn là tôi và Joaquin sẽ nảy ra được ý tưởng đó khá hay ho đấy.” - Đạo diễn Todd Philips chia sẻ.

Nhưng có vẻ như giờ đây, anh đã thay đổi tuyên bố này một chút, khi có quá nhiều fan cần sự xác nhận rằng liệu sẽ có phần hai của Joker được ra mắt hay không: “Tôi đã nói là 'Tôi sẽ làm mọi thứ mà Joaquin muốn làm', nhưng bộ phim 'Joker' thì chỉ là một tác phẩm độc lập chứ không có phần sau đâu. Chúng tôi chỉ tạo ra nó để đứng một mình thôi.”

Vậy nên nhìn chung thì có vẻ như, việc phần hai của bộ phim Joker có được ra đời không phụ thuộc khá nhiều vào cách công chúng đón nhận phần một sắp được ra mắt vào đầu tháng sau. Đồng thời, quyết định có quay lại vai diễn Arthur Fleck của Joaquin không cũng là khá quan trọng.

“Điều mà chúng tôi muốn làm với 'Joker 'chính là thử một thứ gì đó hoàn toàn khác so với phiên bản truyện tranh. Không phải vì những chất liệu gốc không hay, mà chỉ là chúng tôi muốn một thứ gì đó mới mẻ. Hiển nhiên rằng đây sẽ chẳng phải là bộ phim về Joker cuối cùng. Tôi tin là trong mười năm nữa, sẽ có ai đó làm gì đó với nhân vật này”.

Có rất nhiều điều xoay quanh tuyên bố này của Todd Phillips, đặc biệt là khi Joker sẽ có liên quan một chút đến với bộ phim Birds of Prey. Dẫu cho anh sẽ không trực tiếp xuất hiện trong phim, nhưng sẽ có một vài phân cảnh nhỏ khi người xem sẽ thấy thấp thoáng hình ảnh của hoàng tử tội ác Joker.

Một phân cảnh trong phim “Birds of Prey”.

Đây chắc chắn không phải là bộ phim cuối cùng về Joker, nhưng lại có thể là lần cuối cùng nam diễn viên đại tài Joaquin Phoenix tham gia vào vai diễn này, đơn giản vì anh cực kì kén vai diễn. Joaquin đã từ chối rất nhiều lời mời từ Vũ trụ Điện ảnh Marvel vì anh không muốn làm một phần của chuỗi phim dài.

Poster phim “Joker”.

Bộ phim Joker sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 04/10 tới.

Trailer phim “Joker”.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất