Phim Ảnh

Dư Hoài học giỏi, Tinh Hà nổi loạn - Cảnh Cảnh biết phải chọn ai?

Chia sẻ

"Điều tuyệt nhất của chúng ta" là một trong những bộ phim thanh xuân đang được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Bên cạnh cặp đôi Cảnh Cảnh - Dư Hoài thì cặp đôi Cảnh Cảnh - Lộ Tinh Hà cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của fan hâm mộ.

“Good boy” vs “Bad boy”

Dư Hoài là người bạn cùng bàn của Cảnh Cảnh. Không chỉ học giỏi, Dư Hoài còn chơi bóng rổ điêu luyện, biết chơi nhạc cụ, tốt bụng, biết quan tâm đến bạn nữ,… Có thể nói ở Dư Hoài hội tụ đủ những yếu tố của hình mẫu lý tưởng “con nhà người ta” luôn nhận được sự yêu mến của thầy cô, bạn bè.

mama

Còn Lộ Tinh Hà (Vương Lịch Hâm đóng) trái ngược hoàn toàn với Dư Hoài, anh chàng đích thị là một cậu công tử nhà giàu bất cần, ngổ ngáo, mẫu học sinh cá biệt khiến thầy cô bất lực, bạn bè…bó tay. Nhưng một khi đã là người thân thì anh chàng rất nghĩa khí, rộng lượng và luôn sẵn sàng giúp đỡ họ.

Đối xử tốt với cô gái mà mình thích

Cho dù tính cách trái ngược nhưng ở Dư Hoài và Lộ Tinh Hà lại có một điểm chung đó là luôn luôn đối xử rất tốt với Cảnh Cảnh. Quan hệ tay ba này đã tạo cho bộ phim những giây phút vô cùng kịch tính và trận chiến ngầm giữa hai lực lượng người hâm mộ của Dư Hoài và Lộ Tinh Hà. Ai ai cũng thắc mắc rằng, liệu chàng trai nào sẽ là người cuối cùng đến với Cảnh Cảnh khi họ đều có những cách quan tâm khá đặc biệt.

13177380_551507585055570_9131561303265042472_n-2

Về phía Dư Hoài, những gì cậu làm cho Cảnh Cảnh đã khẳng định tình cảm mà anh chàng dành cho cô bạn cùng bàn. Dư Hoài luôn sẵn sàng giúp đỡ cô bạn cùng bàn trong việc học tập, quan tâm, an ủi khi bạn buồn và dùng những cách thức vô cùng đáng yêu để dỗ dành khi bạn giận dỗi và giúp cô nàng học tốt hơn.

13221635_551583038381358_8569851788863575222_n

Du Hoai - DTVNCCT 6

Đưa Cảnh Cảnh về nhà sau giờ học để bê giúp cô bạn chồng sách nặng.

Du Hoai - DTVNCCT 10

Làm tặng Cảnh Cảnh quyển sổ công thức dù đang rất bận ôn thi.

Lộ Tinh Hà cũng có những cách riêng của mình để quan tâm đến Cảnh Cảnh mà chỉ cậu mới có. Với tính cách ngổ ngáo, từ việc treo quần áo của thầy lên cột cờ, đến việc xách bàn ra khỏi lớp học đến ngồi ăn chễm chệ trong giờ học anh chàng này đều không hề ngần ngại.

13010898_543831395823189_9220318447382816051_n

Tinh Hà chính là mẫu “bad boy” trong truyền thuyết khi sở hữu các đặc điểm quen thuộc như: con nhà giàu, tính tình ngang ngược và sẵn sàng làm tất cả mọi thứ, thậm chí là phá luật để thể hiện sự quan tâm đến người cậu thầm thương trộm nhớ. Một chút nổi loạn và phiêu lưu chắc hẳn sẽ là gia vị tuyệt trời trong hành trình đi tới trái tim của Cảnh Cảnh.

Lộ Tinh Hà dẫn Cảnh Cảnh đi hóng gió để giải tỏa tâm trạng căng thẳng.

Lộ Tinh Hà dẫn Cảnh Cảnh đi hóng gió để giải tỏa tâm trạng căng thẳng.

13087907_551979938341668_6371329334425936131_n

Tinh Hà dành cho Cảnh Cảnh những lời khuyên đúng với tính cách phóng khoáng của anh.

Khi Cảnh Cảnh chụp hỏng ảnh, Lộ Tinh Hà đã tự mình làm một căn phòng rửa ảnh để giúp Cảnh Cảnh rửa ảnh giao cho thầy giáo Phan.

Khi Cảnh Cảnh chụp hỏng ảnh, Lộ Tinh Hà đã tự mình làm một căn phòng rửa ảnh để giúp Cảnh Cảnh rửa ảnh giao cho thầy giáo Phan.

Tài năng nổi bật

Ngoại hình và tính cách vẫn chưa phải là tất cả, Dư Hoài và Lộ Tinh Hà đều có những tài năng đặc biệt để thu hút các bạn nữ. Nếu là Cảnh Cảnh, bạn sẽ chọn ai đây? Một Dư Hoài học giỏi, chơi bóng rổ hay, biết thổi Hacmonica. 

Dư Hoài dễ dàng giải ra bài toán khó của thầy giáo.

Dư Hoài dễ dàng giải ra bài toán khó của thầy giáo.

DTNCCT Du Hoai 2

Chơi bóng rổ rất cừ.

DTVNCCT - Couple 5

Biết thổi Hacmonia.

Hay bạn sẽ chọn một Lộ Tinh Hà tuy ngổ ngáo nhưng rất thông minh, am hiểu nghệ thuật, biết đàn guitar? Đó chắc hẳn là một cuộc chiến “cân não” không hồi kết và về cảm tính hơn. Rõ ràng, một chút tài lẻ sẽ giúp các chàng trai trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Bức tranh Trương Phong nổi giận mang đầy tính nghệ thuật. Hay bức vẽ Cảnh Cảnh đáng yêu đều không làm khó được Lộ Tinh Hà.

Bức tranh Trương Phong nổi giận mang đầy tính nghệ thuật. Hay bức vẽ Cảnh Cảnh đáng yêu đều không làm khó được Lộ Tinh Hà.

Vẻ lãng tử của Tinh Hà với cây đàn guitar khiến bao trái tim thiếu nữ say đắm. Làm sao có thể cưỡng lại được sức hút của một chàng trai hát hay, đam mê nghệ thuật và đặc biệt là còn hát tặng cho người mình yêu? Tất cả những gì cậu làm tưởng như là chống đối lại nhà trường và ông bố nghiêm khắc nhưng đó chỉ là cách cậu thể hiện bản thân và đồng thời thể hiện sự bất mãn vì không được theo đuổi niềm đam mê hội họa.

dieutuyetvoinhar

Cách thể hiện tình cảm với đối phương

Dư Hoài đã bày tỏ với Cảnh Cảnh rằng anh chàng muốn mãi mãi làm bạn cùng bàn của cô nàng. Có lẽ đây là lời bày tỏ rất tinh tế và nhẹ nhàng, nhưng cũng đủ khiến cho Cảnh Cảnh cảm động. Vì là một “good boy”, nên cách biểu lộ tình cảm của Dư Hoài có phần e dè và nhút nhát hơn.

Du Hoai - DTVNCCT 7

Còn Tinh Hà thì như một chú ngựa bất kham, chỉ làm mọi thứ từ linh tính mách bảo. Cậu chàng không ngại ngần tỏ tình với Cảnh Cảnh trước mặt nhiều người: “Cảnh Cảnh. Khoa học và nghệ thuật, thật ra bản chất của chúng là giống nhau. Mình có thể cảm nhận được vẻ đẹp của khoa học, cậu cũng có thể cảm nhận được vẻ dẹp của nghệ thuật. Giống như phản ứng hóa học mà mình sẽ cho cậu xem bây giờ, khi hai nguyên tố hóa học kết hợp với nhau sẽ tạo ra phản ứng thật đẹp làm sao.” 

couple

Dư Hoài học giỏi, Lộ Tinh Hà nổi loạn, liệu người cuối cùng nắm giữ trái tim Cảnh Cảnh sẽ là ai? Vẫn còn quá sớm để đoán ra kết quả cuối cùng, nhưng chắc chắn, sự xuất hiện của hai chàng trai này đã làm cho những năm tháng thanh xuân của Cảnh Cảnh thêm phần đáng nhớ. Dù là ai, thì cả ba người, Cảnh Cảnh, Dư Hoài và Tinh Hà đều đã sống hết những đam mê và có một trời kỷ niệm đáng giá. Mọi thứ sẽ dần sáng tỏ trong những tập phim sau. 

>>>Xem thêm:

Dư Hoài - ‘Chàng trai cùng bàn’ mơ ước của những năm tháng thanh xuân

Tống Ca rồi lại Dư Hoài - Hai vai diễn nam sinh tuyệt vời của Lưu Hạo Nhiên

‘Điều tuyệt nhất của chúng ta’ - Dù chạy thế nào cũng không thắng được thanh xuân

Những bộ phim giúp bạn đắm mình trong ‘cơn mưa thanh xuân’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất