Phim Ảnh

Dự gây sốt sau '2gether: The series', xem ngay phim đam mỹ Hàn Quốc của TTS 'Produce X 101'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Dự án phim BL của Hàn Quốc kỳ vọng sẽ gây chú ý khán giả châu Á sau phim 2gether: The Series của Thái Lan.

Han Gi Chan cùng team thể hiện ca khúc “Attention” của Charlie Puth trong “Produce X 101”.

Theo báo cáo từ MKSPORTS vào sáng ngày 20/04, công ty W Story và Energedic Company sẽ hợp tác với nhau để sản xuất webdrama thuộc thể loại đam mỹ (boys love). Bộ phim có tựa đề The Place Where Your Gaze Rests (너의 시선이 머무는 곳에), nội dung kể về câu chuyện tình của hai nam sinh 18 tuổi (tuổi Hàn) - Tae JooGook. Được biết, cựu thực tập sinh Han Gi Chan (22 tuổi) của show sinh tồn Produce X 101 và diễn viên mới nổi Jang Eui Soo (30 tuổi) sẽ đảm nhận vai chính.

Trong đó, Han Gi Chan sẽ hóa thân vào vai Tae Joo khó đoán - một chaebol, thành viên của một gia đình hoàng tộc giàu có. Jang Eui Soo sẽ thủ vai vai Gook - một người bạn và cũng là vệ sĩ của Tae Joo. Anh toát ra thần khí đáng sợ, mạnh mẽ và luôn theo sát mọi “nhất cử nhất động” của cậu chủ Tae Joo. Nam diễn viên từng xuất hiện trong các dự án phim trước đó như Bad PapaHe Is Psychometric.

Han Gi Chan (1998).

Jang Eui Soo (1990).

Tham gia cùng cặp đôi chính sẽ là Choi Gyu Ri, cô gái đã xuất hiện trong các video âm nhạc Magic của Super Junior và Dear Bride của BTOB. Choi Gyu Ri sẽ đóng vai Hye Mi - một nữ sinh hướng ngoại, năng động, vừa mới chuyển đến trường của Tae Joo và Gook.

Choi Gyu Ri.

Mặt khác, Jeon Jae Young - người từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình web Lovers in the Palace, sẽ đảm nhận vai Pil Hyun. Những cô bạn gái của cậu luôn rơi vào tay Tae Joo. Sau đó, cả hai kết bạn với nhau và bối rối tại sao Gook dường như luôn xem cậu là đối thủ của mình.

Jeon Jae Young.

Được biết, The Place Where Your Gaze Rests được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Hwang Da Seul, người đã viết webdrama Love As You Taste và giành được một giải thưởng tại Catholic Film Festival với bộ phim ngắn Spring in Summer vào năm 2018.

Dự kiến, The Place Where Your Gaze Rests sẽ có tổng cộng 8 tập, mỗi tập có thời lượng 10 phút. Phim ra mắt khán giả vào ngày 22/05 sắp tới và sẽ cắt giảm để phát hành tại các rạp chiếu phim vào tháng 6.

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc với chuyện tình yêu học đường dễ thương giữa các chàng trai trong thời gian tới. Sau khi bộ phim đam mỹ ăn khách 2gether: The Series kết thúc vào ngày 15/05, The Place Where Your Gaze sẽ là tác phẩm nối tiếp, có khả năng gây ấn tượng lớn đến hội chị em “hủ nam, hủ nữ” do Hàn Quốc sản xuất - một quốc gia đi đầu về ngành công nghiệp điện ảnh châu Á.

Phim “2gether: The Series”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất