Phim Ảnh

Dù bị dính phốt quỵt tiền từ thiện nhưng Dương Mịch từng âm thầm ủng hộ gần 20 tỷ đồng cho những hoàn cảnh khó khăn

Thiên Bình
Chia sẻ

Gặp một sơ suất ngoài ý muốn khiến Dương Mịch mãi bị chỉ trích thế nhưng những điều tốt cô làm suốt nhiều năm qua thì có ai hay?

Minh tinh làm từ thiện, công ích là một hành động được nhiều người rất ủng hộ và dành nhiều lời khen. Vì ngoài tấm lòng đẹp chân thành của họ, những người nghệ sỹ dựa vào sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi xã hội và mọi người xung quanh làm điều tốt.

Dương Mịch là một trong những nghệ sỹ có đóng góp nhiều nhất cho những hoạt động thiện nguyện. Những năm gần đây, danh tiếng và nhân khí của Dương Mịch càng ngày càng cao. Từ những show thực tế hay phim truyền hình có sự tham gia của nàng hoa đán đều đạt được những thành tích tốt. Cùng với đó là hình tượng nữ quyền, nữ cường nhân của Dương Mịch được rất nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Thế nhưng, một trong những scandal khiến Dương Mịch gặp nhiều chỉ trích nhất lại liên quan đến từ thiện. Cuối tháng 03.2018, người trung gian triển khai dự án Thiên sứ xe lăn Trung Quốc là Lý Manh tức giận đăng tin cho rằng Dương Mịch đã lừa gạt tiền từ thiện.

Anh cho biết vào năm 2014, Dương Mịch và Lưu Khải Uy có hứa quyên góp từ thiện 100 nghìn Nhân dân tệ (358 triệu VND) bao gồm 100 chiếc gậy và 50 máy đánh chữ cho trường học người khuyết tật. Thế nhưng, đã 3 năm trôi qua trẻ em nơi đây vẫn chưa nhận được chỉ ngoài lời hứa ấy.

Ngay lập tức, bên phía Dương Mịch đã nhận sai và đưa ra lời xin lỗi với sơ suất của mình. Nữ diễn viên lập tức hoàn thành lời hứa ngay sau đó và gửi những quà tặng đến trường học. Dẫu thế đi chăng nữa, dân mạng vẫn không buông tha, liên tục mỉa mai và coi đây là phốt không thể rửa sạch của nữ diễn viên. Gặp sơ suất khiến nghệ sỹ bị chỉ trích và dư luận xem họ là tội đồ, còn những việc tốt họ đã từng làm, từng đóng góp cho xã hội thì có ai hay!

Mới đây, trên mạng lan truyền hình ảnh về danh sách ghi chép số tiền ủng hộ từ năm 2012 đến năm 2019 của Dương Mịch. Tổng số tiền mà nữ diễn viên bỏ ra lên đến 5,8 triệu NDT (tương đương 19,7 tỷ đồng). Mức kinh tế mà Dương Mịch ủng hộ, giúp đỡ tăng dần theo từng năm, thấp nhất là 20 ngàn NDT cho đến 1 triệu NDT.

Số liệu này cũng chưa thể hiện đầy đủ những đóng góp cho hành động thiện nguyện suốt nhiều năm qua của Dương Mịch. Chứng tỏ suốt thời gian qua, nữ diễn viên vẫn luôn âm thầm làm việc thiện, công ích giúp đời. Không ít fan hâm mộ dành tặng những lời khen có cánh gửi đến cô: “Dương Mịch quả là có trái tim nhân hậu”, “Người phụ nữ chỉ làm những điều tốt đẹp”, “Dương Mịch thật sự rất tốt”,…

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất