Phim Ảnh

Dự đoán W - Two Worlds tập 8: Sát thủ áo đen rốt cuộc là ai?

Jung Bún
Chia sẻ

Cuối cùng thì tập 7 của "W - Two Worlds" được người hâm mộ mong chờ đã lên sóng. Tập phim gây bất ngờ khi khiến khán giả nếm trải cảm giác xem một bộ phim tình cảm lãng mạn sang phim... kinh dị.

Sau khi tập 7 được phát sóng, bộ phim như được chuyển sang một trang mới với những cảnh quay tình cảm vô cùng ngọt ngào và lãng mạn giữa cặp nam nữ chính. Sau khi phát hiện ra bản thân có thể cứu được Kang Chul, Yeon Joo lập tức dùng hết khả năng của mình để vẽ tiếp cảnh Kang Chul được cứu sống. Dù sau khi được cứu trở về, Kang Chul tỏ ra không đồng tình vì cuộc đời lại lần nữa chịu sự sắp đặt của người khác nhưng ngay khi nghe được lý do của Yeon Joo rằng cô đã yêu anh nên không muốn anh chết, Kang Chul thật sự rung động và tìm lại được mục tiêu để sống tiếp, đó chính là mang lại hạnh phúc cho Yeon Joo.

w_8

w_two_worlds_29

w_two_worlds_30

w_two_worlds_31

Sau khi hai người thổ lộ lòng mình với nhau, dường như Yeon Joo đang dần trở thành nữ chính thực sự trong thế giới W, thay thế So Hee - nữ chính ban đầu của truyện. Liệu rằng Yeon Joo có thực sự trở thành một người của thế giới truyện hay không? Trong tập 7 vừa qua có một phân cảnh cánh tay của So Hee trở nên trong suốt, đây có lẽ là dấu hiệu của sự thay thế vai nữ chính trong thế giới này. Nếu Yeon Joo trở thành nữ chính mà So Hee lại xin thôi việc vậy cô không còn vai trò gì trong bộ truyện này nữa nên có thể lý giải được nguyên nhân cánh tay cô trở nên trong suốt chính là dấu hiệu của việc thay đổi nữ chính.

w_two_worlds_28

Trong preview tập 8 có cảnh Yeon Joo bị chảy máu trong thế giới truyện, đây là điều trước đây chưa từng xảy ra. Vốn dĩ, họa sĩ Sung Moo và Yeon Joo không thuộc về thế giới W nên họ hoàn toàn bất tử và không hề bị thương ở thế giới này. Thế nhưng trong tập 8 cô lại bị cắt tay và chảy máu, điều này chứng tỏ cô đang dần trở thành một người tồn tại thực sự ở thế giới này. Giờ đây cô đã có một thân phận rõ ràng vì thế sự cô dần trở nên “thật” hơn trước đây, nếu vậy đồng nghĩa với việc sự tồn tại của Yeon Joo ở thế giới thật sẽ dần trở thành “ảo”?

w_9

Ở preview tập 8, tên áo đen đã tìm tới thế giới thật, hắn muốn bắn chết Yeon Joo như cách mà hắn đã làm với gia đình Kang Chul. Có thể thấy được rõ ràng viên đạn đã thực sự bay về phía Yeon Joo nhưng liệu cô có chết được không? Có lẽ sẽ giống như khi Kang Chul bắn Yeon Joo ở thế giới truyện, Yeon Joo giờ lại trở thành bất tử ở thế giới thật vì giờ đây cô đã hoàn toàn tồn tại ở thế giới W?

giphy (64)

Trong preview tập 8, có lẽ để bảo vệ Yeon Joo mà Kang Chul lựa chọn để tất cả mọi thứ trở về ban đầu, như khi anh và cô chưa từng quen biết. Để làm được điều đó, Kang Chul muốn biến So Hee trở lại thành nữ chính, anh cũng nói với Yeon Joo rằng khi trở về chỉ cần vẽ cảnh anh tỉnh dậy và để tất cả những gì xảy ra kể từ khi cô bước vào truyện trở thành một giấc mơ của anh. Khiến mọi thứ trở lại đúng vị trí ban đầu của nó, đây là cách duy nhất có thể bảo vệ Yeon Joo khỏi sự truy sát của tên áo đen.

w_10

w_11

Lại nói đến tên áo đen, liệu rằng hắn có phải được sinh ra từ dục vọng danh tiếng, tiền tài và quyền lực của Kang Chul? Sát thủ áo đen là một kẻ không có hình hài rõ ràng và theo như những gì hắn nói với Kang Chul thì hắn không “cho phép” anh chết. Mục đích ban đầu ông Oh Sung Moo tạo ra tên áo đen chính là tạo ra một “kích” khiến anh trở thành anh hùng trong bộ truyện này và mục tiêu của cuộc đời Kang Chul là tìm ra tên áo đen. Chỉ khi nào anh tìm ra và đối mặt thật sự với hung thủ thì câu chuyện này mới có thể kết thúc. Áo đen hoàn toàn không muốn giết Kang Chul mà mục tiêu của hắn là những người thân của anh. Chỉ có giết họ mới khiến Kang Chul mạnh mẽ hơn và sự thành công hôm nay của anh chính là minh chứng rõ rệt nhất.

giphy (65)

Nếu tên áo đen là một phần của Kang Chul thì có thể lý giải được tại sao hắn có thể “đi lại” giữa cả hai thế giới, vì những gì Kang Chul có thể làm được thì hắn cũng có thể. Tên áo đen nói hắn chính là tay súng số một, thật trùng hợp rằng Kang Chul cũng là tay súng huy chương vàng Olympic. Và đó cũng là nguyên nhân vì sao tên công tố cứ một mực khẳng định Kang Chul chính là kẻ tâm thần giết chết cả gia đình mình?

w_two_worlds_11

Hãy cùng Saostar đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim W - Two Worlds vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Jung Bún

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất