Phim Ảnh

Dự đoán 'W - Two Worlds' tập 7: Lee Jong Suk và Han Hyo Joo sẽ kết hôn?

Jung Bún
Chia sẻ

Bộ phim "W - Two Worlds" đang khiến khán giả vò đầu bứt tai vì tình tiết càng ngày càng bí ẩn, không thể nào đoán biết được diễn biến tiếp theo sẽ ra sao.

Sau khi kết thúc tập 6 của bộ phim W - Two Worlds, nhiều khán giả vô cùng kinh ngạc vì diễn biến bất ngờ của bộ phim. Những tưởng rằng Kang Chul đã chết và bộ truyện đã đi đến hồi kết nhưng điều gì đó đã xảy ra khiến Kang Chul lần nữa được “hồi sinh”.

w_two_worlds_18

w_photo160803145059imbcdrama13

Câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao Kang Chul có thể được cứu sống? Chuyện gì đã xảy ra sau cuộc nói chuyện giữa Yeon Joo và Su Bong? Có lẽ người vẽ tiếp câu chuyện chính là Yeon Joo vì những tình tiết tiếp theo xảy ra theo đúng những gì cô muốn. Trước đó cô muốn Su Bong vẽ lại cái kết để cứu Kang Chul, cô đã thuyết phục anh chàng học trò của ba mình vẽ cảnh đoàn thuyền cứu hộ tới cứu Kang Chul ở dưới cầu sông Hàn. Thế nhưng những điều Su Bong vẽ không thể xảy ra như những gì ông Sung Moo từng làm. Vậy người có khả năng “biến” bức vẽ thành sự thực chỉ có thể là Yeon Joo, có lẽ đúng như những gì Kang Chul nói, cô chính là chìa khóa cuộc đời cậu, cũng là chìa khóa quan trọng kết nỗi giữa hai thế giới?

w_two_worlds_19

w_two_worlds_20

Có lẽ Yeon Joo đã vẽ tiếp cảnh chiếc thuyền cứu hộ và để Kang Chul quay lại thế giới truyện tranh rồi biến mọi chuyện xảy ra ở tập 5 và tập 6 thành một giấc mơ dài của cậu.

Chiếc bóng đen đứng cạnh giường liệu có phải là kẻ áo đen?

Chiếc bóng đen đứng cạnh giường liệu có phải là kẻ áo đen?

w_two_worlds_21

Tập 6 kết thúc ở cảnh Yeon Joo “bỗng nhiên” trở lại nhà tù trong thế giới truyện tranh và Kang Chul tỉnh dậy trong căn phòng của mình. Tạm gác lại nguyên nhân dẫn đến những tình tiết đó và quên hết những gì xảy ra ở tập 5 và tập 6. Quay trở lại với tập 4, vì bị tình nghi trong vụ án tấn công Kang Chul và không thể chứng minh thân phận của mình nên Yeon Joo đã bị bắt giam. Sau khi trở lại, Kang Chul đã tìm cách để cứu cô ra khỏi nhà tù, có lẽ cách đó chính là kết hôn với Yeon Joo. Bằng thế lực của mình, Kang Chul hoàn toàn có thể “biến” chuyện họ đã kết hôn thành sự thật. Như vậy cô hoàn toàn có thể thoát khỏi bị tình nghi trong vụ án này vì chẳng có người “vợ” nào lại ra tay giết “chồng” mình và cũng có thể hóa giải được lý do cô luôn im lặng không tiết lộ thân phận của mình, đó là vì muốn giữ bí mật mối quan hệ giữa cô và Kang Chul.

w_6

Trong preview tập 7 có cảnh Yeon Joo đã thổ lộ tình cảm với Kang Chul, có lẽ tình cảm của hai người sẽ có nhiều biến chuyển trong tập này. Cảnh hai người nằm “thân mật” trên giường chính là một bước tiến lớn trong quan hệ của họ và điều này cũng chứng minh rằng hai người thực sự đã kết hôn trong thế giới truyện tranh.

w_two_worlds_16

w_two_worlds_17

Thêm một minh chứng nữa đó chính là trong preview tập 7, có thể phát hiện ra Kang Chul và Yeon Joo cùng đeo một chiếc nhẫn giống nhau ở ngón áp út. Việc hai người gấp gáp “kết hôn” như hẳn là vì muốn cứu Yeon Joo khỏi cảnh tù tội.

w_1

w_2

Lại nói đến tên áo đen, trong tập 6 có một phân đoạn ngắn tên áo đen xuất hiện ở cầu sông Hàn - nơi mà Kang Chul tự tử. Sau khi Yeon Joo bị kéo xuống nước và trông thấy Kang Chul rồi từ đó cô đã ra quyết tâm cứu cậu, câu chuyện lại được tiếp tục chứ không phải “Kết thúc” như trước đó nữa. Cũng chính sau lúc đó tên áo đen lần nữa xuất hiện.

w_3

w_4

Tên áo đen có thật sự muốn giết Kang Chul? Ngay từ đầu tác giả Oh Sung Moo tạo ra tên sát thủ áo đen này chỉ với một mục đích duy nhất đó là tạo ra một “cú hích” khiến Kang Chul trở thành một anh hùng. Để đạt được mục đích đó, tên áo đen đã giết hết cả nhà Kang Chul, nhưng mục đích thật sự của hắn có phải là giết Kang Chul? Nếu là vậy, sát thủ áo đen hoàn toàn có thể giết cậu lúc ở trên sân thượng của khách sạn. Nhưng Kang Chul nói rằng nhát đâm của ông Sung Moo mới là nhát đâm chí mạng, nghĩa là tên áo đen chỉ khiến cậu bị thương chứ vết thương không thể khiến cậu tử vong.

w_7

Có lẽ mục đích thật sự của tên áo đen chỉ là tạo là đả kích tâm lý cho Kang Chul, vì vậy mà ở preview tập 7 ta có thể thấy cảnh tên áo đen tìm giết Yeon Joo - người “vợ” mới cưới của Kang Chul?

Bộ phim đang dần trở nên hấp dẫn hơn, theo như đoàn làm phim tiết lộ thì tập 7 và tập 8 cực kì thú vị. Hãy cùng Saostar theo dõi diễn biến tiếp theo của câu chuyện đầy bí ẩn này.

Chia sẻ

Bài viết

Jung Bún

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất