Phim Ảnh

Dự đoán tập 4 'W - Two Worlds': Mọi chuyện diễn ra theo ý thức của Kang Chul?

Jung Bún
Chia sẻ

Sau khi tập 3 của bộ phim "W - Two worlds" lên sóng ngày hôm qua, đã dần hé mở ra một vài chi tiết khiến khán giả phải miệt mài suy đoán trước đó.

W - Two Worlds hiện đang là bộ phim gây được nhiều sự chú ý từ phía khán giả nhờ nội dung mới lạ chưa từng được khai thác cùng những tình tiết khó đoán khiến người xem đứng ngồi không yên. Bộ phim kể về Oh Yeon Joo - cô gái sống ở thế giới thực đã vô tình bị cuốn vào thế giới truyện tranh do chính ba mình tạo ra. Ở đây cô gặp gỡ Kang Chul - nam chính của truyện và nhiều lần cứu anh ta thoát khỏi cái chết.

giphy (27)

Tập 3 đã tiếp lộ câu chuyện quá khứ của tác giả Oh Sung Moo, gia đình tan vỡ, vợ và con gái Yeon Joo chuyển đi khiến tinh thần ông suy sụp khiến ông không còn muốn làm bất cứ điều gì. Đó cũng là nguyên nhân tại sao ông lại quyết định giết chết Kang Chul để kết thúc bộ truyện W. Mọi chuyện tưởng như đã chấm dứt khi ông vẽ đến cảnh Kang Chul nhảy cầu tự tử nhưng ngày hôm sau tỉnh dậy, ông giật mình phát hiện cảnh ông vẽ đã bị thay đổi, Kang Chul không hề rơi xuống sông như ông đã vẽ trước đó. Hình ảnh hiện lên trước mắt ông là cậu nam chính do ông tạo ra đang kiên trì bám vào lan can cầu, cậu chưa muốn chết, cậu muốn tìm ra hung thủ để báo thù cho gia đình mình.

w_two_worlds_6

Từ đây, câu chuyện diễn ra hoàn toàn không theo ý muốn của tác giả Sung Moo nữa, nếu những gì ông vẽ hợp với ý cậu thì không sao nhưng nếu không đúng với mong muốn của Kang Chul thì câu chuyện sẽ tự thay đổi theo đúng những gì cậu muốn.

giphy (28)

Cũng bởi vậy mà họa sĩ Sung Moo không thể giết được Kang Chul. Ngay từ tập đầu tiên, khi tưởng chừng như ông đã thành công kết thúc W bằng cách đặt dấu chấm hết cho cuộc đời Kang Chul thì cậu ta đã “tự tay” kéo chính con gái ông vào để cứu sống cho mình. Đây là một sự “xuyên” truyện tình cờ hay do Kang Chul quá khát vọng muốn sống và tìm ra sự thật, còn Yeon Joo chính là “chìa khóa” duy nhất có thể giúp cậu giải được tất cả đáp án nên cô mới bị “lôi” vào W để hoàn thành mong muốn của Kang Chul?

giphy (13)

giphy (19)

Lần vào thế giới W tiếp theo của Yeon Joo cũng là một tình huống nguy hiểm với tính mạng Kang Chul và người có thể cứu cậu chỉ có thể là Yeon Joo. Vì thế cô lại bị kéo vào để bảo vệ tính mạng của nhân vật chính Kang Chul. Một lần nữa, Kang Chul lại chiến thắng bút vẽ của họa sĩ Sung Moo khi ông định tiếp tục “giết hại” cậu. Theo như những gì ông nói, nếu ông không giết Kang Chul trước thì khi cậu ta tìm ra sự thật rằng chính ông đã “xuống tay” giết hại gia đình cậu thì cậu sẽ không để ông yên.

giphy (26)

Trong tập 3, Yeon Joo có nói về việc cô có thể thoát khỏi thế giới này khi cảm xúc của Kang Chul bị tác động. Ví dụ chính là ở tập 2, khi cô hôn Kang Chul khiến cậu bị bất ngờ, cảm xúc thay đổi, vì vậy mà Yeon Joo có thể trở về thế giới thực.

giphy (25)

giphy (29)

Vậy lần xuyên truyện ở tập 3 này, chính là sau khi Kang Chul thoát khỏi vụ tai nạn xe và hoàn toàn sửng sốt vì những gì đang diễn ra, vì vậy mà Yeon Joo tội nghiệp một lần nữa bị “kéo” vào truyện để giải đáp thắc mắc của Kang Chul chăng? Liệu rằng việc Yeon Joo có thể “đi qua đi lại” giữa hai thế giới hoàn toàn được quyết định bởi tiềm thức của Kang Chul? Tuy nhiên chính bản thân cậu cũng không hề biết điều này, cũng giống như việc cậu không hề biết rằng mình và thế giới mình đang sống chính là một bộ truyện tranh. giphy (30)

Liệu rằng sau này khi Kang Chul biết đến sự tồn tại của thế giới thực, cậu có thể “xuyên” tới đó cũng nhờ mong muốn tiềm thức của mình? Vì chỉ khi thoát khỏi W mới có thể giúp cậu tìm ra lời giải cho tất cả?

Hãy cùng Saostar theo dõi những diễn biến tiếp theo của bộ phim hấp dẫn này.

Chia sẻ

Bài viết

Jung Bún

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất