Phim Ảnh

Hé lộ 'kịch bản' lý tưởng cho 'Tuổi thanh xuân 2'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Với những thông tin ít ỏi được đưa ra, nhiều khán giả đang nghi ngờ rằng bộ phim Tuổi thanh xuân 2 sẽ có nội dung hoàn toàn mới mẻ và ít liên quan đến phần 1.

Dàn diễn viên của Tuổi thanh xuân 2 vẫn bao gồm những gương mặt quen thuộc như Kang Tae Oh vai Junsu, Nhã Phương vai Linh và Hồng Đăng vai Khánh. Tuy nhiên, với những thông tin ít ỏi được đưa ra, liệu phần 2 sẽ tiếp nối trọn vẹn câu chuyện còn dang dở ở phần 1 hay sẽ là câu chuyện với những tình tiết mới? Hãy cùng Saostar đưa ra những kịch bản mới có thể xảy ra với bộ phim đang rất được chú ý - Tuổi thanh xuân 2.

tuoi-thanh-xuan-21

Câu chuyện tình yêu không biên giới giữa cô gái Việt Nam và chàng ca sĩ Hàn Quốc đang thu hút sự chú ý của nhiều khán giả.

Chuyện tình tay ba Junsu - Linh - Khánh sẽ không còn?

Là một trong ba nhân vật chính, vai Khánh do diễn viên Hồng Đăng thủ vai chiếm được cảm tình của không ít khán giả nữ. Anh là mẫu hình đàn ông mà nhiề cô gái trẻ hiện nay mơ ước: chăm chỉ, thông minh và luôn giữ chí tiến thủ, quyết tâm vươn lên trong cuộc sống. Vì chịu nỗi đau bị bỏ rơi từ nhỏ nên anh sống lặng lẽ, khép kín, nhưng thật ra ẩn chứa sau đó là trái tim ấm áp, chân thành, luôn quan tâm đến người khác.

Dù ở những tập cuối, hình ảnh Khánh phần nào bị xấu đi vì cuộc tranh giành Linh (Nhã Phương) với Junsu (Kang Tae Oh), nhưng rõ ràng anh vẫn được khán giả dành cho nhiều tình cảm tốt đẹp. Việc để Khánh rút lui khỏi mối tình tay ba trắc trở là tín hiệu tốt với fan của cặp đôi Linh - Junsu, nhưng nhiều người hâm mộ Khánh hẳn sẽ chờ đợi cái kết có hậu cho thần tượng của mình.

20150311-tuoi-thanh-xuan-linh-nhan-loi-cau-hon-cua-khanh-1

Khánh (Hồng Đăng) là hình mẫu trong mơ của nhiều cô gái.

Tuy nhiên mới đây, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Saostar, nam diễn viên Hồng Đăng đã tiết lộ một bí mật rằng ở phần 2, nhân vật Khánh của anh chỉ là nhân vật phụ, xuất hiện trong vài tập. Điều này hẳn sẽ khiến nhiều người hoang mang không hiểu phần 2 phim đang muốn giải quyết chuyện gì, vì tam giác tình yêu Linh - Khánh - Junsu là vấn đề then chốt khiến khán giả trăn trở sau khi phần 1 kết thúc. Hàng loạt câ hỏi như sau khi phần 1 kết thúc Khánh sẽ sống như nào, anh liệu sẽ tìm được người con gái của riêng mình và có một gia đình hạnh phúc không, Khánh sẽ giữ mối quan hệ thế nào với Linh và Junsu… dường như vẫn còn bỏ ngỏ.

nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-kang-tae-oh-trong-tuoi-thanh-xuan-2_3

Theo Hồng Đăng chia sẻ, trong phần 2, nhân vật Khánh của anh sẽ chỉ xuất hiện ở một vài tập phim với tư cách nhân vật phụ.

Mới đây, khán giả yêu mến Tuổi thanh xuân được phen hoang mang khi có thông tin nam diễn viên Mạnh Trường sẽ thay thế Hồng Đăng trong phần 2, là “tình địch” với Kang Tae Oh trong cuộc chiến tranh giành trái tim người đẹp Nhã Phương. Nhân vật của Mạnh Trường được miêu tả là một quý ông giàu có, thế lực nhưng lại hết lòng yêu thương, chiều chuộng Linh. 

Chi tiết này khiến không ít khán gia ngỡ ngàng vì từ trước đến giờ ekip sản xuất chưa hề hé lộ bất kỳ thông tin nào về nam diễn viên này. Điều này càng khiến nội dung phim thêm bí ẩn, thu hút sự chú ý của người xem. Được biết hiện cả Hồng Đăng và Mạnh Trường đều có mặt trên phim trường Tuổi thanh xuân để ghi hình những phân đoạn của mình.

150956_00

Mạnh Trường trong một phân đoạn ghi hình cùng Nhã Phương trên phim trường Tuổi thanh xuân 2.

Nhiều nhân vật cũ bị “ngó lơ”, loạt nhân vật mới toanh xuất hiện?

Ở phần 1, Tuổi thanh xuân có khá nhiều nhân vật phụ bị bỏ quên như Hưng (nam diễn viên Việt Anh) - anh chàng người Việt gắn bó với Khánh nhưng bất ngờ “mất tích” sau khi thay đổi bối cảnh là chuyển sang Việt Nam, gia đình Junsu, ngay ca bố mẹ Linh là những người có vị trí quan trọng trong thời điểm đó. Một chuyện tình tay tư khá gay cấn là Sung Jae - Miso - Junsu - Linh cũng có cái kết lấp lửng chưa được fan thỏa mãn. Những “lỗ hổng” này khiến nhiều người lờ mờ đoán ra rằng nhiều diễn biến khác có thể xảy ra ở phần 2 Tuổi thanh xuân.

961e0f37-5353-40be-996c-128dc0c48473

Trong tập cuối của phần 1, có vẻ đạo diễn bỏ quên khá nhiều nhân vật của phim.

2acb64c8-9261-45bd-a5db-ddd3e870d111

ccef525d-891f-4ae1-b608-0a1a3bef2689

Cho đến giờ chưa biết những nhân vật này liệu có tiếp tục xuất hiện trong phần 2 không nhưng trong một chia sẻ mới đây, đạo diễn Khải Anh cho biết “phim sẽ có thêm dàn diễn viên mới cả Việt Nam và Hàn Quốc. Đặc biệt, có một nhân vật Hàn Quốc khá thú vị. Chắc chắn, khán giả sẽ có nhiều cảm xúc với nữ diễn viên mới này”. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn tổ chức casting thêm diễn viên nữ mới khiến nhiều người tò mò và đoán rằng có thể nhân vật này sẽ là người ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) ở phần 2 của phim.

Một số diễn viên tham gia buổi tuyển chọn ở Hàn Quốc

Một số diễn viên tham gia buổi casting ở Hàn Quốc.

Tại sao không phải là Shin Hae Sun, nữ diễn viên đảm nhận vai Miso - bạn gái thân kiêm quản lý của Junsu (Kang Tae Oh) mà lại cần nữ diễn viên mới? Phải chăng phần 2 sẽ có thêm một người đẹp nữa cố tình chen chân vào cuộc tình vốn đã nhiều sóng gió của Linh và Junsu?

tuoi-thanh-xuan-27

Vài ngày trước, Kang Tae Oh cũng đã ghi hình với một nữ diễn viên mới. Nhiều khán giả dự đoán đây sẽ là người thứ ba xen vào chuyện tình của Linh và Junsu.

Các vấn đề lớn ở phần 1 liệu có được giải quyết triệt để ở phần 2?

Một trong những yếu tố chính khiến Tuổi thanh xuân 2 được nhiều người mong đợi, kỳ vọng từ nhiều tháng nay đó là do phần 1 đã làm quá tốt khâu nội dung, tạo hiệu ứng tốt sau khi phim kết thúc với những câu hỏi còn bỏ ngỏ cần lời đáp trong phần 2. Nếu làm không khéo về nội dung, rất có thể phần phim mới này sẽ khiến khán giả hụt hẫng khi không giải quyết triệt để những vấn đề còn khúc mắc từ trước, điển hình là 3 câu hỏi: Junsu sẽ phải làm gì để thuyết phục mẹ Linh đồng ý với chuyện tình cảm của mình, anh sẽ phải giải quyết món nợ với công ty như thế nào và ý nghĩa của hình ảnh Linh mang bầu, có con ở tập cuối phần 1 là sao.

tuoi-thanh-xuan-23

Hình ảnh mới của nhân vật Linh trong Tuổi thanh xuân 2 khiến nhiều người tò mò.

Mẹ Linh không phải là nhân vật chính của Tuổi thanh xuân, nhưng lại là yếu tố mấu chốt trong cuộc tình tay ba trắc trở giữa Linh, Khánh và Junsu. Mẹ Linh muốn con gái mình lấy Khánh, nhưng Linh trong lòng lại chỉ yêu Junsu. Vì khó xử với Khánh, không muốn làm mẹ buồn, nên Linh luôn trong thế “tiến thoái lưỡng nan”. Có thể nói mẹ Linh là rào cản lớn nhất cho đám cưới giữa Linh và Junsu. Với cái kết không rõ ràng, mơ hồ ở phần 1, nhiều khán giả không khỏi nghĩ rằng nếu như có phần 2, thì điều họ băn khoăn đầu tiên là Linh và Junsu sẽ phải làm gì để thay đổi quan điểm và cách nhìn nhận của mẹ Linh.

1

Liệu mẹ Linh sẽ “xiêu lòng” trước sự chân thành, kiên nhẫn của Junsu?

Sau khi đã có được đồng ý của mẹ Linh, Junsu còn phải đau đầu với chuyện tiền bạc, nợ nần với công ty quản lý. Ở Hàn Quốc, một thực tập sinh khi muốn gia nhập công ty phải ký vào bản hợp đồng có giá trị kéo dài đến cả chục năm, cam kết những điều khoản chi tiết về giờ giấc sinh hoạt, phân chia thù lao, thái độ làm việc, tình cảm cá nhân từ khi được huấn luyện cho đến lúc được debut (ra mắt), hay khi đã thành danh…

Khi Junsu quyết định theo đuổi chuyện tình cảm với cô gái Việt Nam, có nghĩa là anh sẽ gặp rắc rối lớn với bản hợp đồng đã ký. Câu nói của Miso trong tập cuối phần 1 cũng là lời cảnh báo cho hai con người trẻ tuổi khi đến với nhau: “Bản thân Linh có gánh được món nợ của Junsu không?”. Linh sẽ phải xử trí như thế nào trước con đường sự nghiệp đang trục trặc của người yêu? Junsu sẽ phải đối mặt như thế nào khi tên tuổi của một ngôi sao Hàn Quốc đang đứng trước vực thẳm? Đó là thắc mắc chung của không ít khán giả xem phim.

miso (1)

Dù sau cùng buộc phải đồng ý chuyện tình Linh - Junsu nhưng Miso cũng lo lắng cho khoản nợ của cậu bạn thân với công ty quản lý.

Khi bộ phim đang được trình chiếu trên sóng truyền hình vào mỗi tối, hình ảnh hậu trường Nhã Phương mang bụng bầu, nắm tay một bé gái bất ngờ bị rò rỉ. Nhiều khán giả sau khi thấy tấm hình đó liền tỏ ra ngờ vực về người chồng của Linh, cũng là bố của những đứa trẻ này. Nhiều khán giả khẳng định đó là con của Junsu và Linh đang cùng các con đứng đợi bố đi lưu diễn trở về. Liệu câu trả lời nào là thỏa đáng cho những nghi ngờ này của khán giả?

maxresdefault

Có lẽ cho đến giờ, đây vẫn là hình ảnh gây tò mò nhất phim.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất