Phim Ảnh

Dự đoán các X-Men sẽ xuất hiện trong bộ phim nào trong phase 4 của MCU?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mặc dù các bộ phim X-Men của Marvel Studios chắc chắn sẽ còn rất lâu nữa mới ra mắt, thế nhưng, các nhân vật của nó sẽ làm khách mời trong vài bộ phim tới.

Vũ trụ điện ảnh Marvel đang không ngừng phát triển và kể từ khi Kevin Feige cùng công ty giới thiệu Avengers trong phase 1, họ đã liên tục cho ra mắt các bộ phim nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ và khán giả. Trước khi có bộ phim của riêng mình, nhiều nhân vật của Marvel sẽ làm khách mời trong các bộ phim khác, ví dụ như Natasha Romanoff trong Iron Man 2, Black Panther trong Captain America: Civil War.

Với việc Disney mua lại 21st Century Fox, MCU hiện đang sở hữu hàng trăm dị nhân với độ nổi tiếng từ lớn và nhỏ. Mặc dù các bộ phim X-Men của Marvel Studios chắc chắn sẽ còn rất lâu nữa mới ra mắt, thế nhưng, các nhân vật của nó sẽ làm khách mời trong vài bộ phim tới của hãng phim này. Hãy cùng xem các X-Men sẽ xuất hiện trong bộ phim nào nhé.

Iceman – Spider-Man 3

Iceman (Bobby Drake) chưa bao giờ là một X-Men đứng đầu, nhưng anh đã trở thành một trong những dị nhân phụ nổi tiếng nhất mà Xavier tìm kiếm được. Được thủ vai bởi Shawn Ashmore trong nhiều bộ phim X-Men của Fox, câu chuyện của Iceman tập trung chủ yếu vào mối tình lãng mạn của anh với Rogue và mối quan hệ với Pyro.

Iceman còn khá trẻ, sẽ không có gì lạ khi thấy anh xuất hiện trong phần tiếp theo của Spider-Man. Trong truyện tranh, Drake đến từ Hempstead, NY rất gần với căn hộ của Peter Parker. Tương tự như cách Donald Glover xuất hiện với vai Aaron Davis trong Spider-Man: Homecoming, Bobby Drake cũng có thể trở thành một người bạn cùng lớp bình thường của Peter.

Storm – Black Panther 2

Trước đây, khán giả thường không quá quan tâm đến Storm trong các bộ phim X-Men của Fox và lý do chính là vì Wolverine (Hugh Jackman) và Giáo sư X (Patrick Stewart) chiếm quá nhiều sự thu hút. Trong truyện tranh, Storm là một nhóm trưởng và là một nữ hoàng, nhưng các bộ phim X-Men của Fox đã biến cô thành một nhân vật phụ.

Với việc mua lại bản quyền các dị nhân, Marvel Studios có khả năng khám phá các khía cạnh của nhân vật này đã được khai thác trong truyện tranh. Đặc biệt hơn, việc đưa cô ấy vào phần tiếp theo của Black Panther là một trong những cách giúp Marvel có thể thực hiện liên kết AvengersX-Men một cách dễ dàng hơn.

Wolverine – The Falcon and The Winter Soldier

Gần đây, trong những bức ảnh hậu trường bị rò rỉ từ series The Falcon And The Winter Soldier, khán giả đã phát hiện ra lá cờ của Madripoor. Trong truyện tranh, nơi đây là một hòn đảo hư cấu ở Đông Nam Á và thường được gắn với Wolverine. Mặc dù rất khó để nhân vật này xuất hiện trong series này, thế nhưng, đây có thể là chi tiết “nhá hàng” trước khi hãng phim này đưa nhân vật quan trọng vào vũ trụ của mình.

Trước đây, Fox từng gặp nhiều cản trở trong việc khám phá nguồn gốc của Wolverine, thế nhưng, MCU có thể làm điều này và liên kết nhân vật với các siêu anh hùng khác đã ra mắt của mình.

Magneto – WandaVision

Như nhiều người hâm mộ đã biết, trong truyện tranh, Magneto là bố của QuicksilverScarlet Witch và trong X-Men: Days of Future Past, nhà sản xuất đã tiết lộ điều này khi Quicksilver (Evan Peters) cứu Magneto ra khỏi nhà tù Pentagon. Họ tiếp tục xác nhận mối quan hệ trong X-Men: Apocalypse. Với việc phiên bản MCU của Pietro Maximoff đã chết, con gái của Magneto là người duy nhất còn sống sót.

Ngay từ khi công bố, WandaVision đã được đồn đại nhiều lần là sẽ tập trung vào việc Scarlet Witch rơi vào điên loạn khi cô cố gắng phá vỡ quy luật không gian – thời gian để đối phó với việc đánh mất Vision. Trong hành trình đó, cô sẽ giới thiệu Erik Lehnsherr – cha của cô? Nếu đúng là như vậy, có lẽ người này sẽ giúp cho Scarlet Witch bình tĩnh trở lại.

Psylocke – Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

Đã có nhiều tin đồn tiết lộ rằng Shang-Chi sẽ phải chiến đấu với rất nhiều kẻ mạnh trong bộ phim đầu tiên của mình và còn ai là đối thủ xứng đáng hơn võ sĩ lão luyện – Psylocke? Xuất hiện lần đầu trên màn ảnh rộng trong X-Men: Apocalypse vào năm 2016, Elizabeth Braddock do Olivia Munn thủ vai đã bị chỉ trích nặng nề vì làm mất đi bản chất tuyệt vời của nhân vật này.

Để thay đổi điều trên, nhân vật này cần thể hiện toàn bộ sức mạnh của mình ở Shang-Chi và bộ phim này cũng sẽ mang đến một cơ hội hoàn hảo để giới thiệu nhân vật này tới người hâm mộ của MCU. Đặc biệt hơn, trong cuộc đời của Psylocke, cô đã có khá nhiều bút danh bí ẩn và một trong số đó là Lady Mandarin.

Jean Grey – Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Trước đây, Jean Grey luôn đứng ở vị trí trung tâm trong các bộ phim X-Men của Fox. Thậm chí, Dark Phoenix còn là chủ đề chính mà hai bộ phim X-Men tập trung vào, nhưng không may là không mang về thành công như mong đợi. Mặc dù nhân vật này đã có độ nổi tiếng với công chúng, không có nghĩa là Marvel không thể khám phá thêm nhân vật này.

Mặc dù sức mạnh của Jean Grey không có nhiều tương đương với Stephen Strange hoặc Wanda Maximoff, nhưng khả năng telekinesis của cô chắc chắn sẽ được kết hợp với các khả năng của hai nhân vật này. Với việc phần tiếp theo của Strange sẽ khám phá đa vũ trụ, nó có thể sẽ đưa Sophie Turner trở lại vai diễn của mình và khai thác nó một cách trọn vẹn hơn.

Rogue – Captain Marvel 2

Trong truyện tranh, Rogue thường sử dụng khả năng của mình để tiêu diệt sức mạnh của Captain Marvel và ký ức của cô. Trong một lần, Rogue đã hấp thụ sức mạnh của Carol Danvers, nhưng kế hoạch này đã gặp nhiều bất trắc. Sau khi đồng ý với một thỏa thuận đình chiến, cả hai lại một lần gặp nữa trong Avengers vs. X-Men vào năm 2012.

Khi lần đầu ra mắt vào năm 2019, nhiều người hâm mộ đã chỉ trích Captain Marvel của Brie Larson vì hành trình của cô chỉ tập trung vào việc khoe mẽ sức mạnh. Vậy sẽ thế nào nếu Rogue lấy toàn bộ sức mạnh của nhân vật này? Điều này sẽ trao cho cô cơ hội tự lực cánh sinh, dùng hết khả năng để đòi lại nó.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất