Phim Ảnh

Phim mới của 'em trai quốc dân' Yoo Seung Ho chưa đủ thu hút rating

An Dâu
Chia sẻ

Sau thành công của "Mặt nạ quân chủ" Yoo Seung Ho lại tiếp khuấy động màn ảnh Hàn bằng bộ phim mới nhân dịp cuối năm: "I'm not A Robot"

Mới đây đài MBC đã chính thức giới thiệu bộ phim I’m Not a Robot (Tôi không phải là Robot) thuộc thể loại khoa học viễn tưởng lãng mạn, xoay quanh câu chuyện tình yêu của Kim Min Kyu (Yoo Seung Ho), một anh chàng đẹp trai, giàu có, IQ 157 nhưng bị “dị ứng với con người”, không thể ở chung trong một mối quan hệ với bất kì cô gái nào, cho đến khi anh gặp được robot Aji3 (Chae Soo Bin) và một cô gái tên Jo Ji Ah (Chae Soo Bin), “nguyên mẫu” của nữ robot này. Jo Ji Ah chính là một nhà khoa học trẻ vầ cũng là mối tình đầu của anh chàng kì lạ Kim Min Kyu.

Poster của phim

Đây là dự án phim được khán giả mong chờ nhất nhì trong năm nay, với cặp đôi diễn viên chính đẹp mê người Yoo Seung Ho và Chae Soo Bin khiến các fan đứng ngồi không yên. Là một trong những mĩ nam 9X đẹp nhất xứ Hàn, lần này “em trai quốc dân” lại được một phen phô diễn vẻ đẹp sang chảnh tầm cỡ thiếu gia của mình như Kim Min Kyu trong I’m Not a Robot. Với phong cách thời trang đa dạng, những siêu xe bóng loáng, mới vậy thôi đã khiến “hội chị em” xếp hàng xin chết rồi nhưng đã giàu lại còn đẹp, đôi mắt biết cười cùng với những cử chỉ cực dễ thương của mình hứa hẹn anh chàng sẽ lại tạo nên một cơn sốt không kém Mặt nạ quân chủ.

Cười như này đã đủ đẹp chưa các Fan?

Giờ thì nghiêm túc với bộ vest này một chút nhé!

Ánh mắt nhìn người yêu thế này ai nỡ từ chối cơ chứ!

Bên cạnh nam chính Yoo Seung Ho thì nữ chính Chae Soo Bin trong vai Robot Aji3 cũng đẹp không kém cạnh với khuôn mặt hợp hồn và vẻ ngoài ấn tượng cùng tóc mái bằng mượt mà, hứa hẹn sẽ cùng nam chính tạo nên một cặt đôi “đẹp đến từng ánh mắt”.

Phiên bản Robot hoàn hảo

Nhân vật Jo Ji Ah với tạo hình “cool ngầu” cũng rất hợp

Phim được phát sóng từ ngày 6/12 trên kênh MBC với số tập dự kiến là 32, mỗi tập phim kéo dài 35 phút được chiếu vào thứ 4 - 5 hàng tuần. Sau 4 tập đầu tiên vừa lên sóng, rating của phim chỉ ở mức khiêm tốn 3,1 điểm - tương đương với những tập cuối của Black. Cùng ngày, Black Knight của đài KBS2 lại có rating gấp 3 với mức 9,3 điểm ở tập 2. Tuy nhiên, khán giả vẫn rất kỳ vọng “em trai quốc dân” sẽ tạo được dấu ấn ở những tập tiếp theo. Hãy làm những ngày cuối năm thêm bận rộn bằng việc chờ đợi phim phát sóng từng tập nhé các “mọt phim”.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

An Dâu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất