Phim Ảnh

Dù dán nhãn 16+, cảnh nóng phim 'Mẹ chồng' vẫn bị cắt xén so với clip quảng bá trước đó

Thu Phương
Chia sẻ

Xem "Mẹ chồng", nhiều khán giả bất ngờ vì cảnh nóng trong đoạn clip quảng bá trước đó đã bị cắt gọt đi.

Là một trong những bộ phim Việt được mong chờ của năm 2017, Mẹ chồng thu hút sự chú ý rất lớn của báo giới và công chúng ngay từ khi tung ra những thông tin đầu tiên. Đặc biệt, cách ngày công chiếu 10 ngày, một đoạn clip quảng cáo phim hé lộ cảnh nóng của Thanh Hằng và bạn diễn Song Luân với hình ảnh lộ vòng ba khá nhạy cảm của nam diễn viên đã gây tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội.

Phân cảnh gây tranh cãi.

Bộ phim được dán nhãn C16 (dành cho khán giả trên 16 tuổi), tuy nhiên, khi ra rạp cảnh này lại bị cắt bỏ hơn một nửa so với bản đã công bố trước đó khiến khán giả không khỏi băn khoăn. Nhiều người cho rằng do những lùm xùm truyền thông cũng như sự kiểm duyệt của Cục điện ảnh nên cảnh nóng trong Mẹ chồng.

Lý giải về việc này, đạo diễn Lý Minh Thắng đã trả lời phóng viên của SAOStar: “Cảnh nóng được tung ra trước khi phim ra rạp không nhằm mục đích PR mà chỉ là một cách để công nhận và tưởng thưởng cho nỗ lực, sự hi sinh vì vai diễn của các diễn viên. Ngay từ đầu Mẹ chồng đã giới hạn cảnh nóng chỉ trong khuôn khổ vừa phải, đủ để làm sự kết nối cho mạch phim và tâm lý nhân vật”.

Đạo diễn Lý Minh Thắng và Thanh Hằng.

Đạo diễn Lý Minh Thắng cũng chia sẻ thêm, bộ phim dán mác C16 không phải vì cảnh nóng mà là bởi nội dung nặng về những âm mưu đấu đá của những người phụ nữ trong gia đình. Mặc dù lấy cái ác để nói về những ẩn ức thân phận tuy nhiên không khí u ám, nặng nề trong phim được xem là không phù hợp với lứa tuổi dưới 16.

Trailer phim Mẹ chồng 

Mẹ chồng hiện đang trình chiếu trên toàn quốc từ ngày 01/12.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất