Phim Ảnh

Dù đã 65 tuổi nhưng Triệu Nhã Chi khiến nhiều người ngỡ ngàng vì như ngoài 20

Như Hồ
Chia sẻ

Đã lớn tuổi nhưng Triệu Nhã Chi vẫn khiến dân mạng bất ngờ vì ngoại hình không khác gì những cô gái 20-30 tuổi.

Dùng danh xưng “Nữ thần không già” để định nghĩa về Triệu Nhã Chi thật sự không sai chút nào. Mỗi lần Triệu Nhã Chi xuất hiện đều làm người khác ngưỡng mộ. Cô toát lên phong phạm nữ thần, khí chất cao quý, luôn là tiêu điểm của mọi người.

Từ lúc trẻ cho đến nay, dù là hình tượng công chúa đáng yêu hay nữ cường nhân thì Triệu Nhã Chi đều có thể đảm đương. Vóc dạng thon gọn, trẻ trung của nữ diễn viên không giống một quý bà 65 tuổi chút nào. Có lẽ Triệu Nhã Chi ở độ tuổi 65, gương mặt 30 và ở trạng thái tinh thần là 20 tuổi.

Ngày 15 tháng 11 tới đây sẽ là sinh nhật lần thứ 65 của cô, và ngày 14 vừa qua Triệu Nhã Chi đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình. Với trang phục váy hồng của cô mang cảm giác như thiếu nữ. Từ những hình được chia sẻ có thể cảm nhận tâm thái của Triệu Nhã Chi vô cùng trẻ. Người không hề già đi, cũng không có chút nếp nhăn nào cả.

Tất nhiên, để có thể có được trạng thái tốt như vậy chắc chắn không thể thiếu một gia đình hạnh phúc. Chồng bà là trợ lý, mỗi lần hai vợ chồng xuất hiện trước ống kính đều tay trong tay ân ái vô cùng. Ngoài ra, Triệu Nhã Chi cũng đã có ba người con trai, mỗi lần chụp chung cùng con chẳng khác nào hai chị em.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất