Phim Ảnh

Dù bị thương ở chân, 'Phi Hổ' Huỳnh Tông Trạch vẫn không ngừng kiếm tiền bằng cách này!

Nga Cao
Chia sẻ

Nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch rất có máu làm ăn vì mặc dù bị thương, anh vẫn tìm cách... kiếm tiền.

Kể từ khi rời TVB năm 2017 và ký hợp đồng với Shaw Brothers (Thiệu Thị huynh đệ), Huỳnh Tông Trạch (黃宗澤) đã không ngừng phát triển sự nghiệp ở cả Hong Kong và Trung Quốc đại lục. Nhận được nhiều cơ hội hơn để quay phim và phim truyền hình, thu nhập của nam diễn viên 38 tuổi đã tăng lên rất nhiều.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Huỳnh Tông Trạch còn là một doanh nhân thành đạt. Bên cạnh việc đầu tư vào một công ty giải trí và kinh doanh nhà hàng hải sản, anh còn mua cả bất động sản. Dù sở hữu tài sản không nhỏ ở Hong Kong, song Huỳnh Tông Trạch vẫn “bị” người hâm mộ phát hiện chiến lược tìm cách mở rộng hoạt động đầu tư bất động sản của mình ở Malaysia gần đây.

Trước đó, Huỳnh Tông Trạch được đồn đoán là đã đi du lịch cùng bạn gái tin đồn Trần Gia Hoàn tới Malaysia. Thực tế, nhiều người cho rằng anh đang đến thăm các dự án bất động sản được rao bán. Bị chấn thương ở chân khi quay Phi Hổ chi lôi đình cực chiến (Flying Tiger 2, 飛虎 之 雷霆 極), nên trong những bức ảnh chụp ở Malaysia, anh vẫn phải chống gậy để hỗ trợ việc di chuyển. Huỳnh Tông Trạch đã cười khi bị bắt gặp trong tình huống chân cao chân thấp, anh vui tính bảo: “Ngay cả khi bị thương, tôi vẫn phải đi kiếm tiền! Vẫn phải ăn cơm mà, bạn biết đấy!”.

Huỳnh Tông Trạch đã chi hơn 10 triệu HKD (Hong Kong Dollar) để mua bốn dự án bất động sản ở Malaysia. Huỳnh Tông Trạch nói, “Tôi luôn đi đến những nơi đó. Có rất nhiều dự án bất động sản mới, vì vậy thỉnh thoảng tôi sẽ ghé thăm. Tôi luôn luôn thích đầu tư vào lĩnh vực bất động sản”.

Khi được hỏi có kế hoạch mua thêm nhà cửa không, nam diễn viên cười và nói, “Tất nhiên rồi! Càng nhiều càng tốt! Nếu đó là một điều đúng đắn, thì tôi không có sự sợ hãi nào khi tiếp tục”.

Theo yêu cầu của Huỳnh Tông Trạch, “Đất cần phải tốt. Các nhà phát triển cũng nên đầu tư vào chất lượng để tạo thêm lòng tin cho khách hàng“. Anh tiếp tục thêm một số lời khuyên, “Ban đầu, tôi định cho thuê những căn hộ này, sau đó, nếu giá cả tăng tốt, tôi sẽ tính tiếp. Giá bất động sản ở Malaysia vẫn luôn tăng, vì vậy chắc chắn việc chờ đợi trong kinh doanh bất động sản là hoàn toàn xứng đáng. Tôi học được điều này từ Nhậm Đạt Hoa đấy”.

Được biết đến là một người con hiếu thảo, Huỳnh Tông Trạch cũng đã mua một ngôi nhà ở Malaysia để mẹ anh nghỉ dưỡng khi đi du lịch ở đó.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất