Phim Ảnh

Dù bị flop thảm hại - 'Thiên thịnh trường ca' vẫn được chiếu lần 2 trên đài Hồ Nam nhưng kết quả còn ê chề hơn so với trước

Như Hồ
Chia sẻ

"Thiên thịnh trường ca" rating vẫn flop như ngày đầu công chiếu trên truyền hình Hồ Nam dù được chiếu lại lần hai.

Thiên thịnh trường ca - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Quyền của tác giả Thiên Hạ Quy Nguyên xoay quanh lương duyên nhiều ngang trái, yêu hận tình thù giữa Hoàng tử đương triều Ninh Dịch và Công chúa tiền triều Phượng Tri Vi giữa lúc quyền mưu cung đấu do Trần KhônNghê Ni đảm nhận vai chính.

Thiên thịnh trường ca khi được công chiếu trên đài truyền hình Hồ Nam rating vô cùng thấp chỉ có 0.154. Cũng chính vì rating quá thảm hại nên khi công chiếu, vốn dự định sẽ công chiếu 70 tập nhưng bất ngờ Thiên thịnh trường ca bị cắt giảm chỉ còn 56 tập và nhường quyền phát sóng cho Lương Sinh, liệu đôi ta có thể ngừng đau thương do Chung Hán LươngTôn Di đóng chính.

Trải qua một thời gian thì Thiên thịnh trường ca một lần nữa được công chiếu lại trên đài Hồ Nam nhưng kết quả rating mang về còn thảm hại hơn trước khi chỉ có 0.02.

Một số cư dân mạng đã để lại bình luận như sau:

- Bộ phim này lần đầu tiên công chiếu với rating như vậy thì đã biết không thể bán nhiều lần, truyền hình Hồ Nam mua thì tôi xem đài thật giống kẻ ngốc.

- Phim rất khó hiểu nhất là ở đoạn giữa nên khán giả không muốn xem mà đổi đài.

- Thiên thịnh nửa đoạn đầu rất hay nhưng nữa đoạn sau như đạo diễn làm theo ý mình, diễn xuất cũng không hay làm cho fan mê phim như tôi cũng phải từ bỏ.

- Thật sự dở đến vậy sao?

- Tôi thì cảm thấy phim rất hay, phải từ từ cảm nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất