Phim Ảnh

Dù bị chê tới tấp nhưng lượng vé bán trước của Venom vẫn vượt qua một loạt phim Marvel

Minh Thông
Chia sẻ

Phản ứng tiêu cực của giới phê bình khiến cho “mọt phim” phải đắn đo suy nghĩ có nên mua vé đi xem "Venom" hay không, nhưng có vẻ nhờ hiệu ứng truyền thông khá tốt nên bộ phim vẫn nhận được một lượng lớn sự quan tâm và háo hức từ phía khán giả.

Phản ứng tiêu cực của giới phê bình khiến cho “mọt phim” phải đắn đo suy nghĩ có nên mua vé đi xem Venom hay không, nhưng có vẻ nhờ hiệu ứng truyền thông khá tốt nên bộ phim vẫn nhận được một lượng lớn sự quan tâm và háo hức từ phía khán giả.

Tháng trước, nhiều ước tính cho rằng, trong tuần công chiếu mở màn, Venom sẽ đạt doanh thu nội địa tầm 55 - 85 triệu USD và mới hôm qua, doanh thu mở màn toàn cầu dành cho cuộc phiêu lưu của Eddie Brock đã nâng mức tiên lượng của mình lên 160 - 175 triệu USD. Bây giờ thì lượng vé bán ra trước của Venom đang rất khả quan, thậm chí là vượt lên trên lượng pre-ticket của một số bộ phim Marvel như Guardians Of The Galaxy Vol. 2Spider-Man: Homecoming và Ant-Man And The Wasp.

Mặc dù ba bộ phim kể trên của Marvel không phải là những bộ nặng ký nhất trong dòng phim MCU, nhưng cũng giống như hầu hết các bộ phim “nhà” này, thì chúng vẫn đạt được những thành công thương mại đáng kể, vì thế việc Venom vượt qua được số lượng vé bán trước thì cũng xem là khá thành công. Và như thể khẳng định thêm sự thành công của Venom về số lượng vé khởi đầu này, Atom Tickets đã ghi chú thêm rằng, trong số tất cả các phim Marvel, bao gồm cả những bộ phim do chính hãng sản xuất và những bộ phim được sản xuất từ những studio khác thì hiện Venom đang xếp ở vị trí thứ 3 về số lương pre-ticket và Infinity War cùng với Black Panther ở top 2.

Trailer phim “Venom”.

Lượng khán giả mua vé hầu hết trong độ tuổi từ 18 - 29, vì thế có thể thấy rõ vẫn có rất nhiều những người trẻ đang rất trông đợi vào tên phản anh hùng bá đạo này sẽ làm gì trên màn ảnh rộng.

Vì vậy dù “ai nói ngả nói nghiêng, thì Nom vẫn vững như kiềng ba chân”, nếu vẫn còn những sự thích thú từ phía khán giả và khả năng truyền thông tốt, dàn diễn viên đỉnh thì Venom vẫn có thể thu hút một số lượng lớn khán giả ra rạp và thưởng thức nó.

Mặc dù bất cứ bộ phim nào mong muốn đạt được sự thành công cả trong giới phê bình lẫn thương mại, nhưng đôi khi chỉ có thể đạt được một trong hai. Và trong trường hợp của Venom thì sau khi những review sớm được tung ra, có vẻ như vẫn không thể ‘dìm hàng” nó được. Về vấn đề thành công mặt doanh thu, hiện chúng ta vẫn nói được gì. Hãy thử tưởng tượng, nếu vẫn có ai đó thích thú với cuộc phiêu lưu đơn độc của Eddie Brock như trong câu truyện gốc về anh ta - mà không hề có Spider-Man - thì phim vẫn sẽ có khán giả đón nhận thôi.

Dù phải đối đầu với đối thủ khá nặng ký là A Star is Born nhưng bộ phim hành động phản anh hùng này vẫn đang làm rất tốt về lượng vé bán trước của mình, tốt hơn cả những ứng viên sáng giá của Oscar trước đây là The Big Sick, The Shape of Water, và Call Me By Your Name.

Bạn có thể tự mình đánh giá Venom sau khi phim công chiếu, đôi khi những nhà phê bình không hẳn lúc nào cũng đúng đâu. Phim chính thức khởi chiếu từ 12/10/2018 tại Việt Nam nhưng trong hôm nay - 05/10, bạn đã có thể đặt vé cho những suất chiếu sớm (sneakshow) trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất