Phim Ảnh

'Sắc đẹp dối trá': Hương Giang và ekip vẫn đang loay hoay tìm cách thể hiện thông điệp

Bạch Dương
Chia sẻ

"Sắc đẹp dối trá" là dự án đánh dấu bước ngoặt lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh của Hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang. Bộ phim của cô có một ý tưởng mới mẻ cùng dàn diễn viên có tiềm năng, nhưng thông điệp chính lại không được nhắc đến một cách rõ ràng.

Sau những MV hấp dẫn ra mắt, thuộc vũ trụ Anh đang ở đâu đấy anh, Hương Giang tiếp tục khiến công chúng tò mò về dự án phim điện ảnh đầu tay mang tên Sắc đẹp dối trá của mình.

Phát La đóng vai là bạn thân trong phim của Hương Giang.

Nội dung chính của bộ phim

Phim kể về một nam cascaduer - diễn viên đóng thế tên là Dương, người phải thường ngày mưu sinh bằng việc thay các diễn viên chính thực hiện các pha mạo hiểm trong các bộ phim truyền hình. Dù sinh ra với hình hài nam giới, nhưng ẩn sâu bên trong, Dương lại khao khát được trở thành phụ nữ.

Mơ ước được trở thành con gái của Dương.

Dương trong một lần giúp đỡ bạn mình đã vô tình trở thành mục tiêu trong tầm ngắm của một nhóm người. Anh rơi vào vòng truy sát vì bị nhóm người này nghi ngờ đang nắm giữ bí mật liên quan đến họ.

Một vài hình ảnh trong phim “Sắc đẹp dối trá”.

Dương không thể nào thoát khỏi những tai mắt của bọn người xấu, nên anh đã nghe lời bạn thân của mình, sang Thái chuyển giới, vừa thỏa mãn được nhu cầu làm phụ nữ của Dương lại vừa khiến cho tất cả mọi người kể cả những tên đang truy sát không nhận ra anh. Vì chi phí chuyển giới quá đắt nên cả Dương và người bạn thân đã gom góp hết tiền mình có, vay tiền của mẹ Dương, thậm chí ăn trộm tiền của bạn cùng phòng Dương để sang Thái phẫu thuật.

Khi quay trở về Việt Nam với hình dạng mới, Dương giờ đây đã là một cô gái theo đúng nghĩa. Nhưng cô lại sơ ý để lộ thân phận, khiến bọn truy sát nghi ngờ và tiếp tục theo sát.

Dàn diễn viên đầy tài năng và có triển vọng

Ekip phim Sắc đẹp dối trá đã cân nhắc rất kĩ lưỡng trong khẩu tuyển chọn diễn viên để có thể mang đến cho dự án của mình những nhân vật sắc nét nhất. Tuấn Trần, sau nhiều vai diễn trong các web-drama, gần đây nhất là dự án Bố già của Trấn Thành, đã có cơ hội vụt sáng với vai diễn điện ảnh trong Sắc đẹp dối trá. Kế đến là Phát La, ành chàng được lựa chọn cho vai diễn anh bạn thân của Dương. Phát La đã thể hiện vai diễn của mình một cách trọn vẹn nhờ tạo hình độc đáo và giọng nói ấn tượng. Puka cũng là một điểm nhấn đặc biệt trong bộ phim. Nét duyên của cô cùng với gương mặt dễ dàng tạo thiện cảm với người khác đã giúp vai diễn của cô đến gần khán giả hơn.

Dàn diễn viên trẻ được sự dẫn dắt của hai nghệ sĩ gạo cội là NSND Kim XuânNSƯT Hữu Châu nên càng bộc lộ được điểm sáng trong diễn xuất của mình.

Bộ phim còn có sự góp mặt của hai nghệ sĩ cạo gội là NSƯT Hữu Châu và NSND Kim Xuân.

Mọi thứ đều hoàn hảo trừ kịch bản phim

Sắc đẹp dối trá sở hữu dàn diễn viên khá hoàn hảo, ý tưởng cốt truyện mới mẻ, chỉ đáng tiếc, cách sắp xếp các cảnh trong phim lộn xộn đã biến bộ phim trở thành “nồi lẩu thập cẩm”. Phim loay hoay thể hiện thông điệp cao đẹp là được sống thật nhưng lại không nhấn nhá đúng mức, dẫn đến việc khán giả xem phim không cảm nhận rõ được sự hi sinh vì bản thân của những người chuyển giới.

Có lẽ vì lần đầu tiên cầm trịch một dự án điện ảnh nên đạo diễn Kay Nguyễn vẫn còn đôi chỗ vụng về trong việc xây dựng đường dây câu chuyện. Tin rằng, sau trải nghiệm với Sắc đẹp dối trá, Kay sẽ có cho mình những bài học kinh nghiệm đắt giá.

Cảnh phim chuyển giới được khán giải mong chờ nhất lại bị cắt xén quá nhiều

Nhưng nếu bạn tò mò về Hương Giang trong phim như thế nào, câu chuyện chuyển giới của Dương ra sao cùng với đó ước nguyện được xem tiếp những màn “vả tới tấp” tiểu tam Hân sau loạt MV trong Vũ trụ Anh đang ở đâu đấy anh, thì Sắc đẹp dối trá không phải là lựa chọn tồi.

Bộ phim được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 14/02.

Chia sẻ

Bài viết

Bạch Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất