Phim Ảnh

Drama Hàn tuần qua: Song Joong Ki đọ bo-đì sáu múi cùng Bi Rain

Chia sẻ

Vừa ra mắt tác phẩm mới, hai anh chàng Song Joong Ki và Bi (Rain) đã thi nhau khoe thân triệt để.

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc tuần qua đã chứng kiến sự trở lại của hai ngôi sao đình đám Song Joong Ki và Bi Rain. Nếu Song Joong Ki gây ấn tượng bởi hình ảnh quân nhân Yoo Shi Jin quyến rũ chết người trong Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) thì Bi lại thu hút nhờ vai diễn hài hước Lee Hae Joon trong Please Come Back, Mister (Quý ông trở lại). Dù hai nhân vật có nhiều khác biệt về tính cách, xuất thân và nghề nghiệp song cả hai lại cùng sở hữu bo-đì siêu chuẩn. Ngay từ những tập phim đầu tiên, Song Joong Ki và Bi đã thi nhau “đốt cháy” màn ảnh bằng những màn cởi áo khoe thân cực kì nóng bỏng.

1. Yoo Shi Jin (Yoo Shi Jin) khoe thân hình rắn chắc trong mọi hoàn cảnh (Descendants of the Sun - tập 1, 2)

th-khoanh-khac-phim-han-01

th-khoanh-khac-phim-han-02

Vừa ra mắt tập 1 và 2, Descendants of the Sun đã ghi điểm tuyệt đối nhờ các tình tiết hấp dẫn. Bên cạnh những cuộc chạm trán gay cấn, hai tập mở màn này còn khiến người xem mãn nhãn bởi loạt cảnh khoe thân siêu “hot” của chỉ huy quân đội Yoo Shi Jin. Dù là xuất hiện trong phòng tập thể hình hay ở phòng tắm, anh chàng đều vô cùng cuốn hút nhờ thân hình rắn chắc của mình.

Thân hình rắn chắc quyến rũ của Yoo Shi Jin.

2. Lee Hae Joon (Bi) sờ soạng bo-đì sáu múi của chính mình (Please Come Back, Mister - tập 2)

th-khoanh-khac-phim-han-03 th-khoanh-khac-phim-han-04

Tương tự Descendants of the Sun, Please Come Back, Mister cũng vừa ra mắt khán giả xứ kim chi trong tuần qua. Với nội dung kể về hành trình tái sinh của hai ông chú Kim Young Soo (Kim In Kwon) và Han Gi Tak (Kim Soo Ro) trong thân thể của cặp đôi Lee Hae Joon và Han Hong Nan (Oh Yeon Seo), bộ phim là một chuỗi những tình huống dở khóc dở cười. Theo dõi tập 2, người xem đã được phen cười nghiêng ngả bởi màn sờ soạng chính mình của anh chàng Hae Joon. Bởi vì quá phấn khích khi được sở hữu bo-đì sáu múi, anh đã liên tục soi gương để chiêm ngưỡng bản thân.

Hae Joon tự sờ soạng chính mình.

3. Yoo Jung (Park Hae Jin) âu yếm người yêu trên giường bệnh (Cheese in the Trap - tập 13)

th-khoanh-khac-phim-han-05 th-khoanh-khac-phim-han-06

Mọi khúc mắc được tháo gỡ đã giúp cho tình cảm giữa Yoo Jung và Hong Seol (Kim Go Eun) trở nên sâu đậm hơn. Tuy nhiên, trong tập 13 của Cheese in the Trap (Bẫy tình yêu), cô nàng tóc xù Hong Seol đã khiến Yoo Jung một phen hốt hoảng khi phải nhập viện vì tình hình sức khỏe không tốt. Vừa nhận được tin xấu, anh chàng tức tốc phi thân đến bên người yêu. Tại bệnh viên, hai người đã có màn ôm ấp trên giường cực kỳ ngọt ngào.

Yoo Jung và Hong Seol âu yếm trên giường.

4. Cặp đôi đáng yêu Kwon Eun Taek (Nam Joo Hyuk) và Jang Bora (Park Min Ji) chính thức hẹn hò (Cheese in the Trap - tâp 14)

Ngoài Yoo Jung và Hong Seol thì cặp đôi đáng yêu Eun Taek và Bora cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Trong tập 14 của Cheese in the Trap, cả hai đã chính thức hẹn hò sau màn nói lời yêu thương dưới tuyết hết sức lãng mạn. Trải qua khoảng thời gian yêu đơn phương, cuối cùng, anh chàng Eun Taek đã quyết định bày tỏ tình cảm của mình với Bora. Trước sự chân thành của đàn em, Bora đã đồng ý nên duyên cùng anh. Sau đó, hai người còn dành cho nhau cái ôm ấm áp khiến fan hài lòng.

th-khoanh-khac-phim-han-07 th-khoanh-khac-phim-han-08

5. Màn tỏ tình ngọt-như-kẹo của Soo Hyun (Sung Joon) dành cho Hye Rim (Han Ye Seul) (Madame Antoine - tập 12)

th-khoanh-khac-phim-han-09 th-khoanh-khac-phim-han-10

Để thử lòng Soo Hyun, Hye Rim đã đưa ra đề nghị: Đó là khi cầu hôn cô, anh phải cài hoa lên tóc và hành động như một người điên. Mặc dù ban đầu, Soo Hyun thẳng thừng từ chối song trong buổi phóng vấn trên radio, anh lại bất ngờ thực hiện yêu cầu quái gở của người yêu. Soo Hyun đã không ngần ngại cài hoa rồi sau đó nói: “Anh yêu em”. Nhận được lời tỏ tình có 1-0-2 này. Hye Rim đã cảm động đến mức không nói lên lời. Trong khi đó, đông đảo khán giả, đặc biệt là phe FA đã ầm ầm ghen tị trước màn “tỉnh tò” hết sức ngọt ngào mà Soo Hyun dành cho Hye Rim.

Hye Rim nghẹn ngào trước màn tỏ tình của Soo Hyun.

Chia sẻ
Tin mới nhất