Phim Ảnh

Drama Hàn tuần qua: Lộ diện người chồng giấu mặt trong 'Reply 1988'

Chia sẻ

Vượt mặt Jung Hwan (Ryu Joon Yeol), Choi Taek (Park Bo Gum) đã trở thành chồng của Deok Sun (Hyeri). Màn lộ diện của nhân vật giấu mặt này cũng đã khép lại 20 tập phim "Reply 1988".

Câu hỏi về danh tính nhân vật chồng của Sung Deok Sun (Hyeri) cuối cùng đã tìm được lời giải đáp. Trải qua hơn 2 tháng phát sóng với 20 tập phim, người đàn ông bí ẩn ấy đã lộ diện. Không phải Kim Jung Hwan (Ryu Joon Yeol) như dự đoán của đa số khán giả, thay vào đó, Choi Taek (Park Bo Gum) mới là chồng của Deok Sun. Mặc dù việc Taek chiến thắng Jung Hwan đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều, song kết quả này vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo người xem, đặc biệt là những fan ruột của bộ phim. 

1. Choi Taek (Park Bo Gum) thành công chinh phục trái tim Sung Deok Sun (Hyeri) (Reply 1988 - tập 19, 20)

khoanh-khac-phim-han-01

Người đàn ông của Deok Sun đã chính thức lộ diện trong hai tập cuối của Reply 1988. Đó chính là siêu thủ cờ vây Choi Taek. Trước đó không lâu, Deok Sun đã thú nhận với Taek về màn khóa môi lúc nửa tỉnh nửa mơ của hai người. Cô cũng cho biết, nguyên nhân khiến cô nói dối là vì không muốn ảnh hưởng tình bạn giữa cả hai. Nghe được tiếng lòng của Deok Sun, chàng ngốc Taek đã vô cùng xúc động. Thế là, anh quyết định đáp lại bằng một nụ hôn lãng mạn. Hành động này đã thay Taek bày tỏ tình cảm của mình. Vậy là sau 20 tập phim, cuối cùng Taek đã thành công chinh phục trái tim cô bạn Deok Sun. Anh cũng chính thức vượt qua ứng cử viên sáng giá Jung Hwan để trở thành nhân vật chồng giấu mặt bấy lâu nay.

khoanh-khac-phim-han-02

2. Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho) bất ngờ ngất xỉu tại tòa án (Remember - tập 9)

khoanh-khac-phim-han-03

Những thước phim gay cấn của drama Remember (Ký ức) tiếp tục thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Trong tập 9 phát sóng tuần qua, Seo Jin Woo đã khiến người xem được phen thót tim khi bất ngờ ngất xỉu tại tòa án. Đây chính là biểu hiện của chứng bệnh quái ác mà chàng luật sư mắc phải. Chứng kiến cảnh Jin Woo ăn nói lắp bắp rồi sau đó ngã lăn xuống đất, công tố viên Lee In Ah (Park Min Young) không khỏi hoảng hốt. Cô lập tức chạy lại để đỡ anh, đồng thời kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người.

Jin Woo ngất xỉu tại tòa án.

3. Boon Yi (Shin Se Kyung) tiết lộ bí mật về mẹ với Lee Bang Won (Yoo Ah In) (Six Fly Dragons - tập 30)

khoanh-khac-phim-han-04

Ở tập trước của Six Flying Dragons (Lục long tranh bá), Boon Yi đã vô tình phát hiện một bí mật động trời. Theo đó, mẹ cô vốn không phải bị tổ chức Vô danh bắt cóc mà thực tế, bà chính là thành viên của tổ chức này. Bởi vì lo sợ mẹ sẽ trở thành kẻ thù của Bang Won nên cô quyết định giữ im lặng. Thế nhưng, cô đã vô cùng lo lắng và sợ hãi khi biết chuyện tổ chức Vô danh tiếp tục gây án. Nghĩ cho tính mạng của những người vô tội nên sau cùng, Boon Yi đã công khai sự thật về mẹ của mình với Bang Won. Mặc dù rất bất ngờ nhưng anh vẫn cố gắng giữ bình tĩnh và nhẹ nhàng an ủi Boon Yi. Thái độ của Bang Won đã phần nào khiến cô cảm thấy đỡ lo sợ.

Boon Yi công khai thân phận của mẹ với Bang Won.

4. Yoo Jung (Park Hae Jin) tỏ tình với Hong Seol (Kim Go Eun) (Cheese in the Trap - tập 3)

khoanh-khac-phim-han-05

Cheese in the Trap (Bẫy tình yêu) là bộ phim vừa ra mắt của đài tvN. Tuy phát sóng chưa lâu nhưng drama này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý nhờ nội dung hấp dẫn. Hơn thế nữa, những nhân vật trong phim cũng ghi điểm ấn tượng bởi tính cách độc đáo của mình. Nổi bật nhất có thể kể đến nam chính Yoo Jung. Anh chàng đã liên tục khiến khán giả thích thú bởi thái độ chủ động trong chuyện tình yêu.

khoanh-khac-phim-han-06

Điển hình như trong tập 3, Yoo Jung đã bất ngờ dành cho Hong Seol lời tỏ tình lãng mạn. Chuyện là nhân dịp đưa Hong Seol về nhà, anh đã lấy hết can đảm để nói với cô: “Chúng ta hãy hẹn hò đi”. Dù rất bối rối khi nhận được lời tỏ tình này, song cuối cùng Hong Seol đã đồng ý. Về phía “nam thần trường học” Yoo Jung, sau bao chiêu trò “mặt dày” cưa cẩm, anh đã thành công chinh phục cô nàng tóc xù Hong Seol.

https://www.youtube.com/watch?v=xS6oP0LOQuk

Màn tỏ tình của Yoo Jung dành cho Hong Seol.

Chia sẻ
Tin mới nhất