Phim Ảnh

Drama Hàn tuần qua: Han Ye Seul 'đứng hình' vì được trai đẹp ôm ấp

Chia sẻ

Drama "Madame Antoine" của đài jTBC đang gây chú ý nhờ câu chuyện vừa hài hước, vừa kịch tính của cặp đôi oan gia Choi Soo Hyun (Sung Joon) và Go Hye Rim (Han Ye Seul).

Song song với loạt drama phát sóng trên các kênh quốc gia như SBS, KBS và MBC, những phim truyền hình trình chiếu trên đài cáp cũng thu hút một lượng lớn khán giả theo dõi. Trong số đó, Madame Antoine (Quý bà Antoine) của jTBC là tác phẩm đặc biệt gây chú ý. Với câu chuyện xoay quanh hai nhân vật Choi Soo Hyun (Sung Joon) và Go Hye Rim (Han Ye Seul), drama này mang đến cho người xem những thước phim hài hước và vui nhộn. Trong tập 5 lên sóng tuần qua, khán giả đã được dịp mãn nhãn khi chứng kiến màn ôm ấp của cặp đôi Soo Hyun - Hye Rim. Hành động tấn công bất ngờ của chàng tiến sĩ đã khiến bà cô Hye Rim vô cùng bối rối.

1. Go Hye Rim bối rối khi được Choi Soo Hyun ôm ấp (Madame Antoine - tập 5)

th-khoanh-khac-phim-han-01

th-khoanh-khac-phim-han-02

Hye Rim và Soo Hyun vốn là một đôi oan gia không đội trời chung. Thế nhưng từ khi Hye Rim nhận lời trở thành tư vấn viên cho trung tâm nghiên cứu của Soo Hyun, mối quan hệ giữa cả hai đã bắt đầu thay đổi. Với mục tiêu nhất định phải cưa đổ Hye Rim, anh chàng Soo Hyun đã bày ra đủ trò như dẫn cô đi ăn, mua tặng cô những món hàng hiệu đắt tiền… Không những vậy, anh còn “đánh đòn” tâm lý khi ân cần chăm sóc Hye Rim. Nhân dịp đưa người đẹp về nhà, Soo Hyun đã nhẹ nhàng choàng khăn cho Hye Rim, rồi sau đó bất ngờ ôm chầm lấy cô. Hành động thể hiện tình cảm của anh đã khiến bà cô Hye Rim vừa ngạc nhiên, vừa ngượng ngùng.

Quý bà Hye Rim ngượng ngùng khi được Soo Hyun ôm ấp.

2. Nam Gyu Man (Nam Goong Min) được thả trong sự ngỡ ngàng của khán giả (Remember - tập 16)

th-khoanh-khac-phim-han-03

Không nằm ngoài dự đoán của đông đảo khán giả, bằng tiềm lực tài chính, ông Nam Il Ho đã thành công đưa con trai Nam Gyu Man ra khỏi tù để chờ xét xử. Mặc dù vẫn là kẻ bị tình nghi số 1 trong vụ cưỡng hiếp, song việc tên ác nhân này được trả tự do khiến người xem vô cùng tức tối. Vừa rời nhà giam, Nam Gyu Man liền giở thói hung hăng. Thậm chí, hắn ta còn tuyên chiến với Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho). Về phần mình, Jin Woo và In Ah (Park Min Young) tiếp tục kiên trì theo sát vụ án. Cả hai đã cố gắng hết sức để thuyết phục nạn nhân Song Ha Young ra tòa. May mắn là cuối cùng, cô đã xuất hiện. Nắm trong tay nhân chứng và bằng chứng thuyết phục, cả Jin Woo và In Ah đều tin tưởng sẽ chiến thắng thế lực của Nam Gyu Man.

Nam Gyu Man hung hăng tuyên chiến với Seo Jin Woo.

3. Yoo Jung (Park Hae Jin) và Hong Seol (Kim Go Eun) đột ngột đường ai nấy đi (Cheese in The Trap - tập 9)

th-khoanh-khac-phim-han-04 th-khoanh-khac-phim-han-05

Sau khoảng thời gian ngọt ngào ngắn ngủi, cặp đôi Yoo Jung - Hong Seol đã làm khán giả đau lòng khi bất ngờ chia tay trong tập 9 của Cheese in The Trap (Bẫy tình yêu). Việc đôi tình nhân này đường ai nấy đi bắt nguồn từ tên bám đuôi Young Gon (Ji Yoon Ho). Sau một thời gian dài mệt mỏi, cuối cùng, Hong Seol cũng đã tìm ra được nguyên nhân vì sao Young Gon chú ý và tiếp cận cô. Đáng nói hơn, cô còn phát hiện Yoo Jung cũng biết rõ mọi chuyện, nhưng lại giữ im lặng chứ không nói với cô. Bỗng dưng cảm thấy bị lừa dối, Hong Seol đã quyết định nói lời chia tay Yoo Jung.

Hong Seol đơn phương đề nghị chia tay Yoo Jung.

4. Baek In Ho (Seo Kang Joon) ngượng ngùng khi được Hong Seol nắm tay (Cheese in The Trap - tập 10)

th-khoanh-khac-phim-han-06 th-khoanh-khac-phim-han-07

Tạm gác lại mối quan hệ rạn nứt của đôi nam nữ chính, theo dõi tập 10 của Cheese in The Trap, khán giả đã vô cùng thích thú khi chứng kiến cảnh chàng trai ngang ngược Baek In Ho ngại ngùng vì được Hong Seol nắm tay. Chuyện là khi biết tin In Ho quyết định trở lại trường học, Hong Seol hết sức vui mừng. Trong lúc phấn khích, cô đã chủ động nắm lấy tay của anh chàng. Hành động vô thức này của Hong Seol đã vô tình khiến In Ho ngại ngùng. Khuôn mặt đỏ bừng bừng của anh khiến Hong Seol nghĩ rằng anh bị cảm. Khi cô quan tâm hỏi han, anh lại làm ra vẻ lạnh lùng. Sự đáng yêu của Baek In Ho làm cho người xem phải bật cười.

In Ho lộ rõ vẻ ngượng ngùng khi được nắm tay.

Chia sẻ
Tin mới nhất