Phim Ảnh

Drama ‘Ba lần gả trêu ghẹo lòng quân’ tung poster giới thiệu nhân vật

Vy Linh
Chia sẻ

Hình Chiêu Lâm cùng bạn diễn Tiêu Yến, Nhiếp Tử Hạo … hợp tác trong dự án phim cổ trang Ba lần gả trêu ghẹo long quân. Tạo hình nhân vật của Ba lần gả trêu ghẹo long quân đẹp xuất sắc.

drama Ba lần gả trêu ghẹp lòng quân cả hậu trường

Nội dung bộ phim Ba lần gả trêu ghẹo long quân 三嫁惹君心 xoay quanh nhân vật Cư Mục Nhi do diễn viên Tiêu Yến đảm nhân. Cuộc sống bình yên, vui vẻ của Cư Mục Nhi thay đổi, bỗng chốc bị đảo lộn vì sư phụ và sư bá đột nhiên bị sát hại oan. Cũng bởi vì đôi mắt của Cư Mục Nhi đột nhiên bị mất đi nhận thức, Mục Nhi dã vô tình bước vào cuộc sống của Long Diệu người giàu có nhất kinh thành do Hình Chiêu Lâm đảm nhận.

Cư Mục Nhi muốn tìm chứng cứ để minh oan cho sư phụ và sư bá, Mục nhi đã đi tìm manh mối vô tình gặp trở thành bạn bè với Long Diệu.Cư Mục Nhi vừa phá án, vừa giúp Long Diệu tránh bị bức hôn, Mục Nhi đã đề nghị thành hôn giả với Long Diệu. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Cư Mục Nhi và Long Diệu sớm tối ngày ngày bên nhau thành hôn giả nhưng tình thì lại thật. Không muốn chuyện tìm manh về cái chết oan của sư phụ bị ảnh hưởng, Mục Nhi đã cố tạo ra tình huống khiến Long Diệu hiểu nhầm và hưu thê.

Không che dấu được lâu, Long Diệu đã tìm ra chân tướng sự việc, hai người lại trở về với nhau cùng nhau điều tra phá án. Vụ án càng điều tra càng phức tạp, Mục Nhi và Long Diệu gặp nhiều khó khăn nguy hiểm, dù yêu thương nhau nhiều nhưng vì muốn vụ án mau được sang tỏ hai người đã phải rời xa nhau. Sau khi giải quyết xong mọi việc, Long Diệu cưới Mục Nhi lần thứ ba và có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Hình Chiêu Lâm 邢昭林 sinh năm 1997 tại Hà Nam, Trung Quốc. Năm 2013, Hình Chiêu Lâm đầu quân cho công ty giải trí Hàn Quốc, nhưng vì nhiều lý do kiến anh quay lại hoạt động tại Trung Quốc. đến năm 2014, Hình Chiêu Lâm chính thức gia nhập giới giải trí Trung Quốc trong chương trình thực tế Triệu người hâm mộ. Năm 2015, bộ phim đầu tay mà Hình Chiêu Lâm tham gia Trở lại tuổi hai mươi đã đem về cho anh nhiều thành tích xuất sắc trong lĩnh vực diễn xuất. Giữa năm 2016, Hình Chiêu Lâm xuất hiện trong bộ phim Cuộc hành trình tuyệt vời thông qua thời gian.

Ba bộ phim cổ trang của Hình Chiêu Lâm tham gia

Cái tên Hình Chiêu Lâm bắt đầu được mọi người chú ý và yêu thích nhiều hơn khi xuất hiện với tạo hình nhân vật bóng đèn Nguyệt Thất trong phim Đặc công hoàng phi Sở Kiều Truyện. Tuy Nguyệt Thất chỉ là vai diễn phụ trong bộ phim nhưng đã mang về cho Hình Chiêu Lâm dấu ấn đặc sắc, tạo nên bước ngoặt trong sự ngiệp diễn xuất của mình. Đến giữa năm 2017, Hình Chiêu Lâm được đảm nhận vai nam chính Bát vương gia Mặc Liên Thành trong bộ phim Song thế sủng phi cả phần 1 và phần 2.

Hình Chiêu Lâm hiện đang là cái tên hot đang nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả trong và ngoài nước. Một số bộ phim Hình Chiêu Lâm đã tham gia như: Đao kiếm hỗn loạn, Không thể ôm lấy em, Gió lớn thổi qua, Thế giới nợ tôi một mối tình đầu, Em là định mệnh của anh…

Tiêu Yến 肖燕 sinh năm 1997 là nữ diễn viên trẻ người Trung Quốc. Năm 2015, Tiêu Yến bắt đầu tham gia vào giới giải trí Trung Quốc với vai diễn đầu tay trong bộ phim Chử phụ thần thám. Tháng 10/2016, Tiêu Yến Tham gia bộ phim chiếu mạng Công chúa và 49 vệ sĩ. Năm 2017, Tiêu Yến góp mặt trong bộ phim Phiêu hung kiếm vũ.

Năm 2018, Tiêu Yến tham gia bộ phim Chuyện tình cô bé lọ lem. Cái tên Tiêu Yến được khán giả chú ý nhiều hơn khi tham gia bộ phim Chiêu Diêu cùng bạn diễn Hứa Khải, Bạch Lộc năm 2019. Sau đó Tiêu Yến xuất hiện trọng bộ phim Tân Bạch nương tử truyền kỳ.

Khán giả yêu tích Hình Chiêu Lâm, Tiêu Yến hay bộ phim Ba lần gả trêu ghẹo long quân nhớ them dõi bộ phim sẽ được chiếu trong thời gian tới nha.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất