Phim Ảnh

Douban 'Toàn chức cao thủ' của Dương Dương: Đối thủ xứng tầm của Cá mực hầm mật về mặt truyền thông và lượt xem

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Toàn Chức Cao Thủ là bộ phim truyền hình được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên với đề tài game online của tác giả Hồ Điệp Lam do hai gương mặt trẻ: tiểu thịt tươi Dương Dương và người đẹp Giang Sơ Ảnh đóng chính.

Toàn chức cao thủ (全职高手) có nội dung chính xoay quanh game thủ có tên Diệp Tu. Diệp Tu được mệnh danh là cuốn bách khoa bậc nhất trong làng game online Vinh Quang. Nhưng do rất nhiều nguyên nhân khiến Diệp Tu bị khai trừ khỏi câu lạc bộ, sau đó anh được bà chủ của một quán Net giúp đỡ trở thành người quản lý quán Net ca đêm.

Do có mười năm kinh nghiệm trong làng game, Diệp Tu không hề quên những vinh quang mà trước đó mình có được, bởi vậy nên anh đã lập một tài khoản game mới và bắt đầu kế hoạch trở lại đỉnh cao của mình bằng cách thành lập team mới và đứng đầu thi đấu với nhiều game thủ chuyên nghiệp khác.

Toàn chức cao thủ đã từng được chuyển thể thành bản hoạt hình và trở thành một trong những bộ phim hoạt hình ăn khách nhất tại Trung Quốc. Cũng chính vì vậy nên dự án truyền hình của bộ phim này được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng, các diễn viên không chỉ yêu cầu phù hợp vai diễn mà còn yêu cầu có ngoại hình, có danh tiếng. Và 3 gương mặt được “trọn mặt gửi vàng” là Dương Dương, Giang Sơ Ảnh, Lại Vũ Mông. Trong đó “tiểu thịt tươi” Dương Dương là cái tên quan trọng nhất trong hành trình chinh phục khán giả.

Quả không hổ danh là “tiểu thịt tươi lưu lượng”, chỉ 10 phút sau khi bộ phim được phát sóng tập đầu tiên vào 20h ngày 24/7 (theo giờ địa phương), phim đã cán mốc 70 triệu lượt xem tính luôn cả trailer, con số này bằng số lượt xem cả ngày thậm chí là vài ngày so với những bộ phim khác.

Các cảnh quay trong phim được khán giả nhận xét là khá trau chuốt, hấp dẫn và mang lại cảm giác vô cùng chân thực cho người xem giống hệt như khán giả đang đứng trong một sân game chuyên nghiệp. Nam chính Diệp Tu do Dương Dương thể hiện gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng của một game thủ chính hiệu. Vẻ mặt lạnh lùng, ánh mắt đăm chiêu hướng vào bàn phím trong những cảnh đấu game của Dương Dương vô cùng thu hút khán giả.

Tính đến thời điểm hiện tại, phim đã đạt hơn 3000 lượt bình luận đánh giá trên trang Douban với đa số đánh giá 4 sao và 5 sao. Có thể nói đây là một sự khởi đầu hết sức lý tưởng cho bộ phim này, khán giả và fan hâm mộ cũng hi vọng rằng, Toàn chức cao thủ sẽ trở thành một bước chuyển mình xuất sắc cho nam thần Dương Dương.

[+4 sao] Vinh Quang không bao giờ có chuyện một người chơi game! Câu nói này mình từng nghe rất nhiều người nói nên thấy ấn tượng nhất. Hai tập đầu cho mình một cảm giác vô cùng mới mẻ, hi vọng những tập sau sẽ càng hấp dẫn hơn.

[+4 sao] Toàn chức cao thủ hay hơn mình tưởng tượng gấp nhiều lần, bối cảnh phim tốt, chất lượng thì tuyệt đối ổn, diễn xuất diễn viên cũng rất tốt, rất tự nhiên không chút gượng gạo.

[+5 sao] Phim xứng đáng được 5 sao. Thực ra ban đầu mình không hiểu cốt truyện phim là thế nào, nhưng sau khi dự án phim công bố mình đã mua truyện về đọc. Mới đó mà đã 2 năm rồi, xem trailer với poster thấy ổn hơn mình tưởng tượng. Cảm ơn sự nhiệt huyết của đoàn phim, nhất định mình sẽ theo dõi phim đến cùng.

[+5 sao] Xem được 1 tập với preview của 8 tập, mình thấy phim thực sự hay hơn mình tưởng tượng ấy. Cốt truyện có tính hoàn nguyên cao, tiết tấu chặt chẽ, quan trọng nhất là hiệu ứng CG thực sự khiến mình bất ngờ. Đương nhiên còn một điểm cũng rất quan trọng nữa là diễn viên toàn trai xinh gái đẹp. Haha.

[+5 sao] Mình thích đoạn lời thoại lúc mở đầu, cảm động đến khóc!!! Diệp Tu em đến rồi đây!

[+5 sao] Đủ nóng, đủ đẹp, đủ hài hước, đặc hiệu cũng tốt, mùa hè này nhất định sẽ theo Diệp Tu! Vui thế.

[+5 sao] Có tiền đúng là có thể đạt ý nguyện luôn, rất đáng đồng tiền luôn.

[+4 sao] Đây mới là một bộ phim truyền hình mang tính cạnh tranh này.

[+5 sao] Đây là bộ phim truyền hình duy nhất mà mình muốn xem trong hè này.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất