Phim Ảnh

Douban 'Thần tịch duyên': Diễn viên điện ảnh chắc gì diễn truyền hình cho ra hồn!

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim Thần tịch duyên thuộc thể loại huyền huyễn với nội dung xoay quanh chuyện tình của thế giới thần tiên và những câu chuyện huyền bí từ vài ngàn vạn năm về trước.

Thần tịch duyên (宸汐缘) là câu chuyện từ vạn năm trước khi Cửu Thần (Trương Chấn) bị rơi vào trạng thái ngủ say vì cố gắng phong ấn Ma Thần. Tình cờ trong một lần thiếu nữ Linh Tịch (Nghê Ni) đi lạc đã đánh thức Cửu Thần ngủ quên ngàn năm. Sau đó, hai người trở thành đôi bạn và dần nảy sinh tình cảm. Song, sóng gió ập đến khi Linh Tịch được phát hiện trời sinh sát khí mà đây lại là loại sát khí giúp mở phong ấn giải thoát cho Ma Thần. Từ đây, Cửu Thần và Linh Tịch phải đối mặt với không ít nguy hiểm và khó khăn nhưng Cửu Thần không bỏ rơi Linh Tịch mà ra sức giúp đỡ nàng giải trừ yêu khí chống lại Ma Thần. Trải qua nhiều thử thách cuối cùng hai người cũng có được tình yêu và ở bên nhau.

Trương Chấn là một trong những nam diễn viên nổi tiếng ở cả Đài Loan và Trung Quốc, anh từng để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả qua các bộ phim nổi tiếng như Ngoạ hổ tàng long, Thời gian đẹp nhất, Thiên hạ vô song, Nhất đại tông sư

Nghê Ni là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả, cô cũng là một nữ diễn viên được đông đảo khán giả công nhận cả về ngoại hình và diễn xuất.

Bên cạnh đó, Thần tịch duyên còn sở hữu ekip sản xuất hùng hậu từng làm lên tên tuổi của bom tấn cổ trang 2017 - Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Bởi vậy nên bộ phim nhận được sự quan tâm chờ đợi của không ít khán giả. Tuy nhiên sau khi tập đầu phim lên sóng vào ngày 15 tháng 7 vừa qua thì kết quả dường như lại không được như mong đợi. Đại đa số khán giả đều cho rằng Trương Chấn và Nghê Ni không thích hợp đóng phim cổ trang, và tuổi tác của hai diễn viên cộng lại càng không thích hợp với thể loại phim thần tượng huyền huyễn.

[+3 sao] Ngoại hình nam chính và nữ chính vốn đã không thích hợp với phim cổ trang rồi lại còn cứ cố tình đạo lại từ hình ảnh cho đến tạo hình diễn viên trong Tam sinh tam thế.

[+1 sao] Tuổi của nam chính và nữ chính cộng lại cũng gần 70 80 tuổi rồi còn đóng phim thần tượng cổ trang huyền huyễn nữa hả trời?

[+1 sao] Cách phối âm quen thuộc, hiệu ứng quen thuộc, và số điểm 1 sao này cũng tương xứng thôi…

[+3 sao] Cách phối âm của nữ chính vừa giống Chân Hoàn lại vừa giống Bạch Thiển.

[+1 sao] Cố gắng ngồi xem rất tỉ mỉ 2 tập đầu, xin lỗi nhá, tôi phát điên lên mất. Cốt truyện, cách quay phim, màu sắc, mỹ thuật đều có thể dùng cấp độ “tệ hại” để miêu tả. Nhưng điều đáng sợ nhất chính là cách chọn diễn viên. Lam ơn hiểu rằng trẻ trung xinh đẹp là yếu tố đầu tiên của thể loại phim cổ trang huyền huyễn, chứ làm gì có ai muốn xem tình yêu của người có tuổi rồi không? Năm 2019 rồi đấy, cầu xin các bố công ty sản xuất nâng cao thẩm mỹ quan tí cho khán giả được nhờ.

[+2 sao] Ekip Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, nòng cốt là Hoa Thiên Cốt, nhưng tuổi của hai diễn viên chính cộng lại gần 70 thì hoàn toàn không chấp nhận được, không có tí sức sống nào.

[+2 sao] Tôi không thể xem tiếp được nữa. Trương Chấn không hợp với phim cổ trang, tạo hình rất xấu, một bộ phim rẻ tiền.

[+2 sao] Cá nhân mình thấy hai diễn viên chính không hợp đóng phim cổ trang. Trương Chấn hợp với phim hiện đại hơn.

[+3 sao] Cho dù là Trương Chấn thì tôi cũng “ăn không tiêu”.

[+2 sao] Hoàng Hải Băng đóng Thiên quân? Chẳng thà để anh ấy đóng nam chính còn hơn, dù sao thì tuổi tác cũng ngang với Trương Chấn. Thành thật mà nói thì tạo hình Trương Chấn lần này quá xấu. Nghê Ni đóng cảnh hồn nhiên nhí nhảnh cũng không đạt tí nào.

[+3 sao] Là fan của Trương Chấn rất nhiều năm rồi, từ Ngọa hổ tàng long đến Thiên hạ vô song và cả Nhất đại tông sư nữa mình đều rất thích. Nhưng lần này thực sự không nhá nổi, Trương Chấn anh làm ơn tỉnh táo chút đi.

[+2 sao] Cốt truyện rõ ràng là được đạo lại, quá loạn, loạn đến không thể chấp nhận được. Diễn xuất của Nghê Ni thì đúng là hết thuốc chữa.

[+1 sao] Có được đánh giá điểm âm không các bác ơi?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất