Phim Ảnh

'Cười người hôm trước, hôm sau người cười': Douban phim mới của Lộc Hàm chạm đáy bằng tác phẩm giải Thị hậu - Địch Lệ Nhiệt Ba

Như Hồ
Chia sẻ

Phim điện ảnh và phim truyền hình của Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba đều chỉ đạt 2.9 điểm đánh giá trên Douban.

Lộc HàmĐịch Lệ Nhiệt Ba là tiểu sinh, tiểu hoa vô cùng được yêu thích trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay, nhân khí của cả hai rất cao. Cả hai từng là “cặp đôi” được khán giả yêu thích, gán ghép nhiệt tình trong chương trình thực tế Chạy đi nào anh em (Running man bản Trung). Có điều họ cũng chỉ dừng lại ở mức tình bạn, tình đồng nghiệp khi rời khỏi chương trình. Lộc Hàm cũng đã có bạn gái riêng cho mình.

Thế nhưng, việc ghép đôi này từng gây ra không ít phiền phức cho cả hai. Fandom hai nhà được xem là đối thủ không đội trời chung, luôn cho rằng đối phương gây ra lỗi với thần tượng của mình. Họ thường xuyên bôi nhọ, công kích thần tượng của nhau, cho rằng những tác phẩm của phía bên kia không xứng đáng và thua kém nhà mình.

Thậm chí, suốt một thời gian Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi với việc đạt giải Thị Hậu Kim Ưng nhờ vào tác phẩm Lý Huệ Trân xinh đẹp khiến dư luận phẫn nộ và chỉ trích vì cô nàng không hề xứng đáng. Một trong những fandom góp phần “cười chê” mỹ nhân Tân Cương không thể không kể đến người hâm mộ nhà Lộc Hàm.

Về mặt phim ảnh thì cả Lộc Hàm và Địch Lệ Nhiệt Ba đều không nhận được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Do đó, “cười người hôm trước, hôm sau người cười”, gần một năm sau sự việc Kim Ưng của Địch Lệ Nhiệt Ba xảy ra thì đến phiên Lộc Hàm trở thành tâm điểm bị công kích.

Tác phẩm Pháo đài Thượng Hải của Lộc Hàm ban đầu được gởi gắm nhiều khi là phim điện ảnh thứ hai về đề tài khoa học viễn tưởng nhưng cuối cùng cũng chỉ trở thành phim rác. Nam ca sỹ là nhất phiên của bộ phim (tên tuổi và đất diễn được đặt lên hàng đầu), thế nhưng khả năng diễn xuất cùng với tạo hình của anh liên tục bị dân mạng ném đá.

Nếu như Lý Huệ Trân xinh đẹp đã giúp Địch Lệ Nhiệt Ba giành hai giải thưởng lớn trong giải Kim Ưng lần thứ 12 bị dư luận ngày đêm “ném đá”, thi nhau lên trang Douban để vote 1 sao khiến điểm càng ngày càng giảm, thì số phận Pháo đài Thượng Hải của Lộc Hàm cũng chẳng kém cạnh là bao.

Bộ phim kết thúc hành trình ra rạp chỉ sau 10 ngày vì doanh thu phòng vé quá ế ẩm. Điểm Douban cứ thế mà giảm dần, để rồi giờ đây tác phẩm của Lộc Hàm chỉ còn 2,9 điểm - ngang bằng với số điểm của tác phẩm mang về giải thưởng cho Địch Lệ Nhiệt Ba khi xưa. Quả thật ở đời không thể dự tính trước điều gì!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất