Phim Ảnh

Douban 'Độc Cô Hoàng Hậu': Nhan sắc cặp đôi chính gây tranh luận, nội dung được khen chê đủ kiểu

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Độc Cô Hoàng Hậu" là bộ phim kể về cuộc đời của Độc Cô - Hoàng hậu duy nhất dưới thời Tùy Văn Đế Dương Kiên, vị hoàng đế đầu tiên của nhà Tùy trong lịch sử Trung Quốc.

Độc Cô Hoàng Hậu (独孤皇后) là một bộ phim mới của Trần Kiều Ân (陈乔恩) và Trần Hiểu, bộ phim kể về nhân vật nữ chính Độc Cô Già La từ một cô gái hiền lành đơn thuần làm thể nào trở thành một nữ nhân bên cạnh Hoàng Đế Tùy Văn Đế và giúp đỡ Tùy Văn Đế gây dựng sự nghiệp thành công.

Độc Cô Già La là nữ thứ trong ba tỷ muội tuyệt sắc khuynh thành của Độc Cô Tín. Đại tỷ là một người thông minh mẫu mực, từng làm Hoàng hậu dưới triều Bắc Chu nhưng qua đời vì khó sinh. Cũng chính điều này đã khiến cả gia đình Độc Cô bị gian thần hãm hại. Độc Cô Già La vì tham tiền tài đã cướp đi vị hôn phu của muội muội, sau đó trở thành quốc mẫu thời Đại Đường. Nhân lúc nhà Đường suy yếu, loạn lạc khắp nơi, Độc Cô Già La đã cùng Dương Kiên thống nhất đất nước, lập lên triều đại nhà Tùy.

Bộ phim chính thức ra mắt khán giả vào tối ngày 11 tháng 2, sau khi lên sóng 10 tập đầu tiên, bộ phim đã giành được cảm tình từ khán giả và cư dân mạng xứ Trung. Tuy nhiên nhan sắc cặp đôi chính lại gây không ít tranh luận trên trang Douban:

[+1 sao] Chiếc mặt nạ quá rẻ tiền, diễn xuất nhảm nhí, năm 2019 rồi mà Trần Kiều Ân vẫn dùng cái lối diễn trợn trừng mắt giả ngây ngô trong phim thần tượng ngày xưa. Cô Trần giờ cũng 40 tuổi rồi chứ ít à, lại còn cứ tỏ vẻ “giả nai”.

[+1 sao] Trước có Độc Cô Thiên Hạ, Phù Dao Hoàng Hậu, Độc bước thiên hạ… Độc Cô thiên hạ và Độc Cô hoàng hậu kể về cùng một cặp nhân vật chính, nhưng nam nữ chính bộ phim này chẳng đẹp đôi chút nào.

[+1 sao] Năm 2019 rồi mà Đại lục còn quay bộ phim này, Trần Kiều Ân đã 40 tuổi rồi mà vẫn còn đóng thể loại phim như vậy.

[+2 sao ] Cốt truyện khó mà khái quát được thành lời, vẫn theo lối dở tệ như trước, vì sao Trần Kiều Ân bỏ tóc ra thì lại là nữ? Trần Hiểu không phải cũng tóc dài sao?

[+1 sao ] Thật sự dở vô cùng.

[+1 sao ] Chờ đợi bộ phim này từ rất lâu rồi, nhưng đúng là hi vọng càng lớn thì thất vọng càng nhiều. Lúc xem thì hồ hởi háo hức, xem xong một tập thì nản hết cả người. Giọng nữ chính nghe mắc cười quá, cốt truyện thì khó mà diễn tả hết được.

[+1 sao ] Hai diễn viên chính đều già cả rồi, Trần Hiểu những năm gần đây không còn thần khí như trước nữa, phim này không hay bằng Độc Cô Thiên Hạ.

[+5 sao ] Cảm giác như Độc Cô Hoàng Hậu hay hơn Độc Cô Thiên Hạ nhiều ấy, Trần Hiểu vẫn đẹp trai như thế, Trần Kiều Ân cũng rất trẻ trung.

[+4 sao ] Mình xem phim này vì mê anh chàng Trần Hiểu đẹp trai quá, xem được vài tập thấy cũng không tồi. Tuy cũng có vài chỗ nhảm nhí thật nhưng cũng có những điểm khác lạ như: nam chính hay ngượng ngùng này. Trần Hiểu diễn xuất thật quá tốt, anh ấy đáng yêu quá, anh ấy thể hiện còn tốt hơn cả dự đoán của mình ấy chứ. Tổng thể mà nói thì dàn diễn viên khá đẹp, cốt truyện cũng rất ngọt ngào.

[+4 sao ] Phim cổ trang của Trần Hiểu chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng.

[+4 sao ] Lúc trước xem Độc cô thiên hạ tôi rất thích Độc Cô Già La với Dương Kiên nhưng do biên kịch mà kết quả khá đáng tiếc. Từ đó trở đi tôi quay sang mong chờ Độc Cô Hoàng hậu lên sóng, hôm nay xem quả thực không uổng công mong đợi.

[+5 sao ] Xem xong 2 tập phim thấy phim xứng đáng 4 sao, bởi vì tiết tấu rất nhanh. Nhưng sau khi thấy có quá nhiều “phần tử hắc ám thì quyết định để 5 sao.

[+5 sao ] Chờ phim này lâu lắm rồi, cuối cùng thì cũng lên sóng. Trần Hiểu đẹp trai quá đi, thật không hổ danh là “mỹ nam phim cổ trang”. Trần Kiều Ân cũng rất xuất sắc, “song Trần” cố lên!

[+3 sao ] Phim cổ trang của Trần Hiểu vẫn hay như thế, Trần Kiều Ân thì nhìn hơi già.

[+5 sao ] Tiết tấu rất nhanh, hơn nữa cũng rất ngọt ngào, mình thích.

[+5 sao ] Cặp đôi đế hậu trong lịch sử mà mình thích nhất chính là hai nhân vật này, ngóng phim này lâu lắm rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất