Phim Ảnh

Douban 'Cửu Châu Phiêu Miểu Lục': Xuất sắc từ nội dung đến cách diễn, phim hay không ngại đợi lâu

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Cửu Châu phiêu miểu lục là bộ phim truyền hình đề tài anh hùng sử thi với sự tham gia của các diễn viên Lưu Hạo Nhiên, Tống Tổ Nhi, Trần Nhược Hiên đã chính thức lên sóng ngày 16 tháng 7.

Cửu Châu phiêu miểu lục (九州缥缈录) được cải biên từ sử thi giả tưởng cùng tên của tác giả Giang Nam. Bộ phim xoay quanh 3 nhân vật chính là thế tử Lã Quy Trần (Lưu Hạo Nhiên), Cơ Dã (Trần Nhược Hiên) và công chúa Vũ Nhiên (Tống Tổ Nhi).

Lã Quy Trần là con trai của Bắc Lục Thanh Dương Bộ, chàng bị đưa đến Đông Lục làm con tin, trong thời gian này chàng đã vô tình quen Cơ Dã và công chúa Vũ Nhiên của tộc Vũ theo ông nội đi lánh nạn. Ba thiếu niên kết bạn với nhau tại học viện thái tử, vì thân phận khá đặc biệt nên họ luôn bị những kẻ khác khiêu khích và gây khó dễ, trong quá trình giúp đỡ và giải cứu nhau, giữa họ đã xây dựng nên tình bạn sâu đậm, sự hoạt bát phóng khoáng của Vũ Nhiên cũng khiến hai chàng trai trẻ thầm thương trộm nhớ và cũng từ đó một tình yêu đơn thuần nảy sinh giữa họ.

Cửu Châu phiêu miểu lục do Trương Hiểu Ba làm đạo diễn và Vu Chính đầu tư sản xuất, bộ phim có dàn diễn viên chính được công nhận cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. Bên cạnh đó, dàn diễn viên phụ trong phim cũng là những gương mặt rất quen thuộc và cũng không hề kém cạnh so với các diễn viên chính: Hứa Tịnh, Giang Sơ Ảnh, Vương Âu, Đổng Khiết, Ngô Giai Di, Trần Hạo Vũ, Lục Nghiên Kỳ, Lý Nhất Đồng… Cũng bởi vậy nên phim nhận được sự kỳ vọng đặc biệt từ đông đảo khán giả.

Ban đầu Cửu Châu phiêu miểu lục được ấn định lịch phát sóng vào ngày 3 tháng 6, nhưng lịch phát sóng này lại bị hủy ngay trước giờ G. Sự việc này khiến cư dân mạng vô cùng hụt hẫng khi trông đợi bộ phim từ lâu. Nhưng rất may, tối ngày 16 tháng 7, Cửu Châu phiêu miểu lục đã chính sức lên sóng trong sự hào hứng của khán giả.

Có vẻ như đoàn phim không hề phụ sự kỳ vọng của khán giả bởi sau khi phát sóng những tập đầu tiên, bộ phim nhận được những phản ứng rất tích cực từ phía khán giả.

[+5 sao] Xem được hơn 2 tập, cho dù không phải fan nguyên tác thì vẫn có thể hiểu cốt truyện một cách dễ dàng. Tình tiết phim mạch lạc, tiết tấu nhanh, bố cục đặc hiệu đều tốt. Hạo Nhiên thể hiện nhân vật rất tốt, vai phụ thì mỗi người đều có điểm nổi bật riêng. Nếu có thể duy trì như những tập đầu thì chắc chắn phim sẽ tạo một chỗ đứng nhất định trong dòng phim truyền hình.

[+4 sao] Vốn chẳng có nhiều hi vọng đối với thể loại phim chuyển thể này, chỉ đơn giản là bị hấp dẫn bởi dàn diễn viên quá đẹp. Nhưng sau khi xem một đoạn thì thấy phim quả thực không tồi. Mình thích cả diễn viên, bố cục, cả tiết tấu luôn. Giang Nam đảm nhận biên kịch đáng để yên tâm, hi vọng bộ phim có thể nổi tiếng.

[+4 sao] Không tồi chút nào, Hạo Nhiên đóng rất ổn định, hi vọng càng về sau càng hấp dẫn.

[+4 sao] Coi như là sự an ủi lớn nhất trong tháng 7. Cuối cùng Lưu Hạo Nhiên cũng đã trở lại, đoạn mở đầu khá hấp dẫn, chờ đợi sự thể hiện của Lưu Hạo Nhiên trong những tập sau.

[+4 sao] Tạm thời có thể xếp Cửu Châu phiêu miểu lục vào hàng những bộ phim hay rồi, tiết tấu và tình tiết phim cũng rất hữu nghị đối với khán giả không phải fan nguyên tác.

[+5 sao] Hệt như nằm mơ vậy, hóng phim này từ lâu lắm rồi, vừa xem đoạn đầu mình đã vào douban ngay rồi. Cửu Châu phiêu miểu lục cuối cùng cũng lên sóng rồi.

[+5 sao] Vô cùng thích Hạo Nhiên, diễn viên đều thuộc phái thực lực cả, yêu phim này rồi đấy.

[+4 sao] Diễn viên không chê vào đâu được, cốt truyện rất hấp dẫn, hi vọng có thể duy trì như thế này mãi. Lưu Hạo Nhiên đóng vô cùng tốt.

[+5 sao] Cuối cùng phim cũng lên sóng rồi, tạ ơn trời phật, mình phát khóc mất thôi. Từ ngày 3 tháng 6 thấy phim hủy lịch chiếu là đau lòng lắm rồi, sau đó tìm mãi chẳng thấy thông tin gì, cứ tưởng phim không được lên sóng nữa cơ. Nay thấy phim phát sóng mà mừng quá, không uổng công mình hóng phim, thực sự rất hay.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất