Phim Ảnh

Douban 'Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em': Phim hay đối với những người chưa đọc tiểu thuyết

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Bộ phim Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên. Đây là một tác phẩm văn học vô cùng ăn khách tại Trung Quốc. Bộ phim do Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm đảm nhận vai chính.

Bộ phim Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên. Đây là một tác phẩm văn học vô cùng ăn khách tại Trung Quốc. Bộ phim do Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm đảm nhận vai chính.

Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em (我不喜欢这世界,我只喜欢你) với chủ đề thanh xuân vườn trường, kể về câu chuyện giữa đôi bạn thân ngồi cùng bàn Mặc Ngôn và Triệu Kiều Nhất. Một người dường như khá khó tính, còn một người bề ngoài lạnh lùng nhưng trong lại rất ấm áp. Trước thềm lễ tốt nghiệp, Kiều Nhất đã thổ lộ tiếng nói của con tim, và đề nghị Mặc Ngôn cùng đi du học với mình. Nhưng Mặc Ngôn do biến cố gia đình nên đã từ chối. Từ đó hai người chia cắt bởi hai đất nước khác nhau, nhưng những nhung nhớ về nhau thì chưa bao giờ chấm dứt.

Sau khi tốt nghiệp đại học, cả hai gặp lại nhau trong một lần họp lớp, lần này Kiều Nhất đã đi theo tiếng gọi trái tim, bỏ lại tất cả để tới thành phố nơi Mặc Ngôn lập nghiệp.

Với sự điên cuồng theo đuổi tình yêu của Kiều Nhất, khoảng cách “đóng băng” nhiều năm giữa hai người họ nhanh chóng tan chảy. Cuộc sống khó tránh khỏi những khó khăn trắc trở, hai người họ cũng trải qua không ít khó khăn, và họ hiểu được rằng mình cần phải mạnh dạn bước lên phía trước nắm lấy tình yêu của mình, người dũng cảm mới xứng đáng được yêu thương.

Phim do các diễn viên Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm, Triệu Chí Vỹ đóng chính. Phim dự kiến dài 35 tập và tập đầu bộ phim đã chính thức lên sóng vào ngày 29 tháng 4 vừa qua.

Bộ phim nhận được 7.3 điểm đánh giá trên douban với 61.8% đánh giá 4 sao và 5 sao, đây cũng là một kết quả khá khả quan đối với thể loại phim này.

[ 4 sao ] Ngô Thiến như thiếu nữ ấy, đáng yêu quá.

[ 4 sao ] Thú vị hơn tưởng tượng của mình, phần đầu mỗi tập phim đều rất thú vị, các nhân vật phụ được thiết kế cũng rất đáng yêu.

[ 5 sao ] Tình thân, tình bạn, tình yêu…rất nhiều mối quan hệ đan xen trong bộ phim với chủ đề Anh chỉ thích em này. Kết cấu rất tốt, sinh động, chặt chẽ.

[ 4 sao ] Phim hay hơn mình tưởng rất nhiều, có thể kết hợp với nguyên tác thế này, phần cuối vẫn rất hợp lý, hơn nữa Trương Vũ Kiếm cũng rất có sức hấp dẫn.

[ 5 sao ] Ôi đúng là nhân vật thần tiên, đúng mẫu ông xã lý tưởng của mình, cả anh trai, bố mẹ, rồi bạn thân nữa chứ…

[ 5 sao ] Cô ấy đi lên từ khó khăn, cuối cùng cũng có cuộc sống viên mãn.

[ 4 sao ] Phim thanh xuân Trung Quốc sản xuất dạo này ngọt ngào quá, nguyên tác cũng rất có thành ý.

Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến chê bai của khán giả (17% đánh giá kém)

[ 1 sao ] Cốt truyện tầm thường, nam chính nữ chính không có diễn xuất, lời thoại quá kém.

[ 2 sao ] Kỳ vọng càng lớn thì thất vọng càng nhiều. Thật chẳng biết nói thế nào, nam nữ chính nhìn cứ kiểu gì ấy, hơi khó chịu.

[ 2 sao ] Ngọt ngào thì cũng có ngọt ngào, nhưng lạm dụng chỉnh sửa nhiều quá.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất