Phim Ảnh

‘Doraemon: Stand By Me 2’ giới thiệu poster chính thức

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Sau thành công vang rộn của phần đầu tiên cùng dịp kỷ niệm 50 năm, "Doraemon: Stand By Me 2" đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2020.

Mới đây, nhà sản xuất của Doraemon chính thức xác nhận Stand By Me 2 sẽ được phát hành trong năm tới. Đây là phần tiếp theo của loạt phim Doraemon 3D đầu tiên từng thành công vang rộn vào năm 2014.

Cụ thể hơn, Doraemon: Stand By Me 2 sẽ chính thức khởi chiếu ở Nhật vào ngày 07/08/2020 - kỷ niệm 50 năm ngày ra đời của bộ truyện Doraemon. Ngoài ra, đây cũng là ngày sinh nhật của Nobita - một trong những nhân vật chính của thương hiệu.

Về nội dung, phần tiếp theo sẽ không chỉ theo chân Nobita khám phá cuộc sống hiện tại mà còn theo chân cậu bé quay về quá khứ gặp bà mình. Trong truyện, Nobita đã đột nhiên tìm thấy được gấu bông của bà may cho cậu ở góc phòng, và từ đây, cậu đã cùng Doreamon trở về gặp bà ở quá khứ.

Teaser “Doraemon: Stand By Me 2”.

Doraemon đã đồng ý, nhưng như mọi lần du hành thời gian, cậu không cho phép Nobita tiến gần tới bà và để tránh bà phát hiện ra. Cuối cùng, Nobita đã bị bà phát hiện và sau cùng, hai bà cháu đã có những cuộc nói chuyện vô cùng xúc động. Câu chuyện bắt đầu phát triển khi cậu muốn đưa cháu dâu về cho bà xem mắt.

Doraemon: Stand By Me 2 phát hành vào 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất